ไฟพิศวาส ทาสรักต้องห้าม
11
ตอน
63.1K
เข้าชม
46
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง

**อีบุ๊คเรื่องนี้จะลดราคา 20% ที่ meb จาก 79.00 เป็น 64.00 บาท ตั้งแต่ 6 เม.ย. - 20 เม.ย. 63** 

หล่อนถูกสะกดด้วยดวงตาทรงอำนาจจนเคลิบเคลิ้มงงงวย ไม่ทันตั้งตัวเมื่อถูกช้อนตัวลอยจากโซฟาขึ้นไปอยู่บนตัก แล้วปากหนาแต่ได้รูปเย้ายวนแบบผู้ชายก็ประกบแนบแน่นเคล้าคลึง เชิญชวนกึ่งบังคับให้หล่อนเผยอปากรับลิ้นสากร้อนที่แทรกลึกเข้าไปในโพรงปาก ฉกตวัดรัดรึงปลายลิ้นเล็กๆ ของหล่อนแล้วดูดดึงจนเกิดเสียงจุ๊บจ๊วบ ความสยิวแล่นซู่จากปลายลิ้น ผ่านยอดอกที่แข็งขึง ไปสู่ปุ่มลึกเร้นกึ่งกลางกายสาวที่เต้นตุบตอบรับถี่รัว  

ความปรารถนาที่กดกลั้นไว้ผุดพรั่งระเบิดโพลงสลายความยับยั้งชั่งใจรู้จักผิดชอบชั่วดีไปสิ้น มือที่กดกั้นอกหนาไว้เคลื่อนไปคล้องรอบลำคอหนา ดึงรั้งให้ริมฝีปากประกบจูบได้ถนัดถนี่แนบแน่นยิ่งขึ้น ขณะที่อีกมือหนึ่งก็เลื่อนไปกระตุกปมบิกินี่กลางอก ปลดปล่อยเต้าใหญ่กลมกลึงออกมาให้มือสากกระด้างร้อนผ่าวได้บีบเคล้นอย่างเมามัน ส่วนมือใหญ่ข้างที่ว่างก็ลงใต้ไปสำรวจโหนกเนื้ออวบอูมเบื้องล่าง ไล้โลมกลีบเนื้อ ปั่นปลุกปุ่มกระสันจนตื่นตัวบวมเป่ง ก่อนจะสอดนิ้วกลางอวบยาวเข้าไปในปล่องสวาท เปิดทางก่อนสิ่งที่ใหญ่ยาวกว่าจะตามเข้าไปภายหลัง 

**ไพสวาท ทาสรักต้องห้าม เป็นนิยายแนวอีโรติคดราม่า นอกจากมีเลิฟซีนค่อนข้างหลายฉากแล้ว ยังมีหลายตอนต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

ผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ควรอ่านนะจ๊ะ 

 

 

 

มีจำหน่ายที่ meb แล้ว ราคา 79.00 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว