จบ [7S] STORY OF BAD BOY : ตอน ปกป้องรัก [แกริค x เบลล์]
57
ตอน
1.64M
เข้าชม
1.39K
ถูกใจ
590
ความคิดเห็น
3.82K
เพิ่มลงคลัง
เพราะผมตัดสินใจเข้าไปปกป้องเธอในวันนั้น วันนี้ผมจึงไม่อยากเสียเธอไปให้ใคร"หึ! ลืมไปแล้วเหรอว่าเธอเป็นของฉัน" "คุณเป็นแค่เจ้านายไม่ใช่เจ้าชีวิต" "ดี งั้นมาเริ่มงานของเลยละกัน" "งานอะไรคะ อื้อ!!!"

 

เรื่องราวของ 'เขา' เริ่มต้นที่ 'เธอ' 

[SEVEN BOYS SERIES] 

เรื่องที่ 3 

Story by : เจ้าหญิงดอกไม้ 

 

 

⚠️คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนถูกแต่งมาทั้งสิ้น มิได้มีจุดประสงค์จะลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้ใด ทั้งนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหารุนแรงเกี่ยวกับเพศ ศีลธรรม ถ้อยคำหยาบคายเพื่อเพิ่มอรรถรสและความสมจริง มีเนื้อหา Non-consent โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

[ GARRICK & BALE] 

'นี่มึงเป็นบ้าอะไรวะแกริค!'  

ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องโมโหขนาดนี้เพียงเพราะไอดีอ้อนเห็นเบลล์อยู่กับผู้ชายคนอื่น ทั้ง ๆ ที่ผมจำเธอไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเธอคือใครแล้วเราสองคนเกี่ยวข้องอะไรกัน แต่เหมือนมีความรู้สึกส่วนลึกในใจที่บอกว่า เธอ ‘สำคัญ’ กับผม 

ติ๊ง! 

"คุณ...!" 

"…." ใช่ครับ ประตูลิฟต์เปิดออก ผมก็เจอกับเธอพอดี พระเจ้าคงอยากให้ผมได้จัดการกับผู้หญิงพยศคนนี้สักที หายไปนานสองนานสุดท้ายไปอยู่กับผู้ชาย 

"เอ่อ คะ...คุณจะไปไหนคะ" 

หมับ 

"ว้าย!" ผมกระชากข้อมือเล็กเข้าเต็มแรง แล้วดึงเธอเข้ามาในลิฟต์ก่อนจะกดปิดอย่างรวดเร็ว "ค... คุณจะทำอะไร ปล่อยฉันเดี๋ยวนะ" ผมแสยะยิ้มมุมปาก ไล่ต้อนคนตัวเล็กจนเธอหมดหนทางที่จะหนี "ทำไม อยากจนตัวสั่นเลยหรอ ถึงต้องไปนัดเจอกับผู้ชายข้างล่าง เมื่อกลางวันก็คนนึง ตอนเย็นก็คนนึง!"  

เพียะ!! 

"หยายคาย!" อ่า... เจ็บครับบอกเลย มือหนักฉิบหาย หนักจนจนผมรู้สึกได้ถึงความเจ็บแสบบริเวณข้างแก้ม ก่อนจะเคลื่อนสายตามาหาต้นเหตุ 

"คุณไม่มีสิทธิมาดูถูกฉันแบบนี้.. อื้ออ!" ไม่รอให้คนตัวเล็กพูดจบก็จัดการปิดปากด้วยจูบทันที บดขยี้ริมฝีปากที่แสนพยศนั่นด้วยอารมณ์โกรธ แต่ก็จูบได้เพียวครู่เดียวเธอก็ใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดผลักผมออกก่อนจะฟาดฝ่ามือลงมาเต็มแรงเป็นครั้งที่สอง 

เพียะ!!! 

ใบหน้าผมหันไปตามแรงตบ ถ้าอยากรู้ว่าเธอตบผมแรงขนาดไหน คำตอบคือแรงพอที่จะได้กลิ่นคาวของเลือดตรงมุมปาก!!! 

"หึ!" ผมแค่นหัวเราะในลำคอ ตวัดสายตาไปหาเธอช้า ๆ พลางเหยียดยิ้ม สงสัยคงมีเรื่องสนุก ๆ ให้ทำในลิฟต์แล้วสินะ 

"เอ่อ… คือฉัน" พูดน้ำเสียงตะกุกตะกักขนาดนี้คงจะรู้แล้วสินะครับ ว่าเธอคิดผิดที่ตบผมสองครั้งติดกัน มากลัวตอนนี้ช้าไปแล้วล่ะแม่ตัวดี!  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว