“เลิกมองได้แล้ว อิงก็อายเป็นนะ” 

เธอพลิกตัวเข้าหาเขา ซุกหน้ากับไหล่กว้าง แต่นั่นยิ่งทำให้หญิงสาวต้องรู้สึกกระดากอายมากขึ้นไปอีก เพราะนิ้วเรียวยาวของชายหนุ่มได้ไถลลื่นเข้าลึกในกลางกลีบเนื้ออวบอูม จนเธอเกิดอาการแสบจี๊ดที่ใจกลางความสาว

“อ๊ะ!” 

อิงฟ้ามีสีหน้าเหยเก 

เธอไม่กล้าขยับตัวอีกเพราะกลัวเจ็บไปมากกว่านี้ ซึ่งฌอห์นก็ไม่ได้ดึงนิ้วกลางของเขาออกเช่นกัน แต่เขาหันมาจูบเธอต่อ เรียกร้องความสนใจของเธอด้วยจูบดูดดื่มเร่าร้อนจนหญิงสาวเคลิบเคลิ้ม เขาเริ่มใช้นิ้วหัวแม่มือหยอกขยี้ปุ่มนูนของเธอ กระทั่งอาการบีบเกร็งของช่องทางเล็กจิ๋วคลายลง จึงขยับชักนิ้วเข้าออกอย่างช้าๆ ค่อยๆ ดันเข้าลึกยิ่งกว่า บุกรุกเข้าไปยังแก่นใจความสาวจนสุดข้อนิ้ว 

“พี่อยากกินน้องอิง” 

ฌอห์นพึมพำข้างริมฝีปากของเธอ ก่อนจะก้มลงไปใช้ปากกับทรวงอกอวบ ดูดเลียยอดอกสีสวย ขณะเดียวกันมือซุกซนอีกข้างก็ไม่ยอมผละออกจากตำแหน่งเดิม เขายังเพลิดเพลินกับการสร้างอารมณ์ชวนกระสับกระส่ายให้แก่หญิงสาว 

“พี่ฌอห์น อ๊าาา...อิงเสียววว” 

เธอแยกขาออก พลางแอ่นสะโพกขึ้นรับจังหวะสอดใส่ของนิ้วเรียวยาว เร่งเร้าให้เขาเพิ่มความเร็วที่ทำให้เธอคลายจากอาการเครียดเกร็งบริเวณช่วงขา

ฌอห์นถือโอกาสนั้นแทรกตัวเข้ามาอยู่ตรงกลาง เขาดันขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นแล้วก้มลงเลียปุ่มนูนที่บวมตึงของหญิงสาวเหมือนแมวเลีย ลิ้นหยาบชื้นของชายหนุ่มไม่ได้บรรเทาความทรมานให้เธอ แต่กลับสร้างความวาบหวิวสยิวใจหนักเข้าไปอีก

 

 

ชาญ

 

 

ญาดา

 

 

ฌอห์น

 

 

อิงฟ้า

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว