จบ ฮูหยินไร้พ่าย ภาค 1-4
60
ตอน
35.1K
เข้าชม
187
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความรักหลายชาติภพที่ข้าเผชิญกลับเป็นเพียงด่านเคราะห์ของข้าเท่านั้น เทพราชาพิภพเบื้องล่าง เป็นตำแหน่งของข้าผู้นี้ ความรักหรือไร้สาระ ข้าเพียงแค่ต้องการแก้แค้นคนพวกนั้นที่ทำร้ายข้าเท่านั้น

ข้าเกิดมาใช้ชีวิตสุขสบายได้เพียง 14 ปีก็เกิดเหตุการณ์ถูกฆ่าล้างตระกูลของข้าบิดามารดาของข้าหายสาบสูญพี่และน้องๆ ของข้าต้องแยกย้ายกันหนีคนละทิศละทางแต่ชะตากรรมของข้ายังไม่หมดต้องมาพบเจอชะตารักที่แย่สุดๆ ที่ได้มาเจอกับชะตากรรมที่แสนจะไม่ยุติธรรมในครั้งนี้ 

ชาติภพที่สอง ข้าเกิดมาอยู่สูง แต่กลับต้องตายอย่างหน้าอนาจ เพราะต้องการช่วยเหลือคนรักให้พ้นภัย จนตัวตายน่าอนาจยิ่งนักนับว่าชาตินี้จบสิ้นอายุขัยสั้นยิ่งนัก 

ชาติภพที่สาม ข้าถูกพาวิญญาณมาเข้าร่างของสตรีที่หน้าเหมือนกับนาง นางเป็นเศษเสี้ยววิญญาณของข้าที่แตกดับในชาติก่อน เมื่อฟื้นมาก็ต้องชิงเจ้าบ่าวหนีตามกันไป ข้าหวนคืนมาและตามหาคนรักเก่าและเดินทางไปหาลูกชายที่โตกว่าข้าไปหลายปี ป่านนี้คงผมของเขาคงดอกเหลาแล้ว 

ชาติภพเหล่านี้ที่ข้าผ่านมา เป็นเพียงด่านเคราะห์ที่เทพบรรพกาลลงทัณฑ์ ในอดีตข้าเคยชั่วร้ายแย่งคนรักผู้อื่น บาปกรรมตามทันโดนลงทัณฑ์เพราะรักถึงสามชาติภพ จนกว่าจะชดใช้โทษทัณฑ์ที่เหลือจนหมดข้าต้องทุกข์ทนจนแทบเจียนตาย แต่ข้ากลับล่วงรู้มาว่าด่านเคราะห์ข้ามีคนเล่นไม่ซื่อและคนๆนั้นก็คือ ศัตรูหัวใจของข้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว