จบ รัก ห้าม เลือก (Hard SM 25+++++++++)
41
ตอน
157K
เข้าชม
520
ถูกใจ
378
ความคิดเห็น
599
เพิ่มลงคลัง

2019-05-07

หมวดหมู่รอง : บู๊ล้างผลาญ,ดราม่า,สืบสวนสอบสวน 

รัก ห้าม เลือก 

(Hard SM25++++++) 

โดย Meredich 

การล่มสลายของมาเฟียกลุ่มใหญ่ในยุโรปใต้ทำให้เกิดการแย่งชิงการเป็นมหาอำนาจแทนที่กลุ่มเก่าที่ถูกฆ่ายกแก๊ง ซึ่งเป็นฝีมือของคนภายในซึ่งไม่มีใครรู้ตัวคนทำ เมื่อผู้กุมอำนาจสูงสุดล่มสลาย มาเฟียกลุ่มยิบย่อยที่อยู่ภายใต้อำนาจก็ได้ลุกฮือขึ้นมา รวบรวมพันธมิตรและฝ่ายที่ยอมก้มหัวให้เพื่อที่จะไปโค่นล้มฝ่ายศัตรู ซึ่งการยึดอำนาจนั้นทำได้ด้วยการครองเส้นทางการขนส่ง อำนาจควบคุมกฎหมายด้วยตนเอง และความป่าเถื่อนเกินมนุษย์ และจิตใจที่โหดเหี้ยมเด็ดขาดเท่านั้นถึงจะครองอำนาจของยุโรปใต้ได้ 

มาเฟียทั้งหมดสิบแก๊งจากสิบหกประเทศต่างเริ่มเปิดศึกทางเศรษฐกิจและการคมนาคม มีการส่งนักฆ่า สายลับ และหน่วยกล้าตายหลากหลายหน่วยเข้าไปสอดแนมตามสถานที่ต่างๆของแก๊งฝ่ายศัตรู หนึ่งในนั้นคือมาเฟียตระกูลดาร์เรี่ยน ตระกูลที่ไม่ได้ครองอันดับหนึ่งในทุกด้าน แต่สิ่งที่ยังคงสืบทอดมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษของตระกูลนี้ คือความโหดเหี้ยมและความคิดจิตใจของผู้นำในแต่ละสมัย การทรมานเหยื่อและการฆ่าเปรียบเสมือนกีฬาชนิดหนึ่งมากกว่าความจำเป็น และเมื่อโอกาสที่จะประกาศให้โลกรู้ถึงศักยภาพมาถึง เขาก็ต้องแย่งชิง และคนที่จะสร้างความกลัวและเป็นคนเดียวที่ใจถึงพอจะจัดการกับทุกอุปสรรคอย่างเลือดเย็น เขาก็ลงเล่นในสนามนี้เช่นกัน 

เบรย์เดน ดาร์เรี่ยนท ทายาทคนเดียวของตระกูลผู้ที่ใครๆในวงการมืดก็กล่าวไว้ว่าเขาคืออสูรร้ายที่หลบอยู่ในเงามืด เขาไม่แสดงตัวตนว่าเป็นใคร แต่ทุกการกระทำที่เขาทำ ทุกคดีที่เขาก่อ ล้วนน่าอนาถและสร้างความทรมานและโกรธแค้นต่อผู้เคราะห์ร้ายเป็นอย่างมาก และเมื่อเขาถูกเรียกตัวกลับมายังบ้านเกิดเพื่อกวาดล้างศัตรูให้สิ้นซาก เขาก็ยอมกลับมา และนอกจากความโหดที่ต้องใช้แบบเต็มพิกัด เขายังต้องแต่งงานเพื่อเป็นการผูกมิตรกับมาเฟียแก๊งที่ยอมรับเขา เขาไม่ปฏิเสธเลยแม้แต่น้อย ทว่าผู้หญิงคนนั้นกลับเป็นคนที่น่าสงสารและปฏิเสธ 

ใครจะยอมแต่งงานกับอสูรร้ายชื่อกระฉ่อนอย่างเขา และวงการมาเฟียนั้น ไม่ได้มีแค่เขา ยังมีหัวหน้าแก๊งอื่นที่ยอมเปิดแขนรับเธอเป็นคู่แต่งงาน เธอต้องเลือก ต่อให้คนในครอบครัวของเธอจะบีบบังคับให้เธอแต่งงานกับเขาก็ตาม 

แต่สุดท้าย เธอก็เลือกไม่ได้ การแต่งงานของเธอและเขาไม่ได้เกิดเพราะความรัก เธอเองก็ยังไม่เคยเห็นหน้าเขา และเขาก็ไม่เคยเห็นหน้าเธอ ทว่าจุดประสงค์เดียวของเขาคือเปลี่ยนนามสกุลของเธอแล้วมีลูกกับเธอเท่านั้น 

เขาทำร้ายเธอราวกับสัตว์ ก่อนจะถึงวันแต่งงาน และเธอไม่มีทางเลือกอะไร นอกจากการหนีไปให้ไกลที่สุด อีกทั้งเธอไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ เพราะไม่ได้มีแค่มาเฟียแก๊งของเขาที่ต้องการตัวเธอ แต่เป็นทุกแก๊ง โอกาสรอดของเธอไม่มีเลย กระทั่งพบกับใครคนหนึ่ง......... 

....................................... 

ชี้แจงก่อนอ่าน 

# 

สำคัญมาก 

เรื่องนี้ไรต์จะเน้นเนื้อหาไปทางการแย่งชิงตัวนางเอกเพื่อแย่งความเป็นที่หนึ่ง ไรต์จะไม่เน้นความน้ำเน่าที่เกิดจากความรักในช่วงแรกๆ และประเด็นสำคัญคือ ผู้ในเรื่องนี้เยอะมาก ตัวละครจำกันไม่ไหว ไรต์จึงจัดรูปมาสำหรับให้ทุกคนจำ และจะใส่รูปเสมอเมื่อในฉากนั้นมีใครบ้าง 

นิยายของไรต์มีหักมุมตามเดิมค่ะ พระเอกอาจจะกลายเป็นตัวร้าย ตัวร้ายอาจกลายเป็นพระเอก หรืออาจจะมีอะไรไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสมอ ไรต์จึงอยากให้นักอ่านทุกท่านทำความเข้าใจก่อน เพราะเรื่องนี้เป็นแนวที่ยังคงความดาร์ค แต่จะมีบทตื่นเต้นๆเพิ่มมา. 

# 

และนางเอกอาจจะไม่ได้นอนกับผู้ชายคนเดียว อยากให้เปิดใจรับนิยายแนวนี้ค่ะ แต่ผู้หญิงในเรื่องก็มีมากกว่านางเอกนะคะ และที่หลายคนคิด คือนางเอกมั่วแน่ๆเลย นางเอกไม่ได้มั่วนะคะ รีดส์จะพบคำตอบในเนื้อเรื่องค่ะ 

ขอบคุณค่ะ มีปัญหาหรือข้อสงสัย ถามไรต์ได้ตลอดนะคะ 

Coming soon........ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว