ตั้งแต่ที่พบกันโลกของผมก็เปลี่ยนไป(Not Alone)(yaoi)[จบแล้ว]

Y

จบ ตั้งแต่ที่พบกันโลกของผมก็เปลี่ยนไป(Not Alone)(yaoi)[จบแล้ว]

ตั้งแต่ที่พบกันโลกของผมก็เปลี่ยนไป(Not Alone)(yaoi)[จบแล้ว]

KARINNN

Y

45
ตอน
36.7K
เข้าชม
141
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
298
เพิ่มลงคลัง
เจอหน้ากันครั้งแรกอย่างไม่น่าจดจำจนไม่อยากเจออีกแต่เหมือนยิ่งไม่อยากเจอกลับยิ่งเจอ จากความวุ่นวายจนน่ารำคาญไม่รู้เมื่อไรที่พอหายไปแล้วรู้สึกอ้างว้างและไม่รู้เมื่อไรที่ขาดมันไม่ได้

 ตั้งแต่ที่พบกันโลกของผมก็เปลี่ยนไป (Not Alone) 

 

 

cr.pinterest

ชีวิตของเด็กม.ปลายไม่ได้ดีเหมือนกันทุกคน เรื่องราวในชีวิตแต่ละคนแตกต่างกันไปตามการใช้ชีวิตบางคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุกสนานไปกับชีวิตวัยเรียน บางมีเป้าหมายในอนาคต บางคนแค่ใช้ชีวิตสนุกไปกับเพื่อนแต่บางคนใช้ชีวิตแบบโดดเดี่ยว ชีวิตที่เหมือนพรหมลิขิตโชคชะตาโกรธการมีอยู่ของคนคนหนึ่งที่ขอเพียงใช้ชีวิตไปตามทางของตัวเองทำในสิ่งที่ชอบแต่มันไม่ง่ายสำหรับ "หยาง" เลยที่จะผ่านไปแต่ละวันอย่างอยากลำบาก ต้องแบกเรื่องราวมากมายไว้บนไหล่เล็กๆ เรื่องราวความโชคร้ายที่เหมือนโดนสวรรค์กลั่นแกล้งต้องทนอยู่กับความรู้สึกผิด ความรู้สึกโดดเดี่ยว ความเศร้าโศก ความเหนื่อยล้าจนไม่อยากจะใช้ชีวิตอยู่ต่อและเหมือนที่เจอมาจะยังไม่พอโชคชะตายังส่งความวุ่นวายมาตามติดกลั่นแกล้งในแต่ละวันจนน่ารำคาญแต่ใครจะรู้ว่าความวุ่นวายนั้นจะทำให้อยากจะใช้ชีวิตในแต่ละวันต่อไป

.

.

.

เรื่องนี้ไรท์ดองนานจนเกือบเปื่อยยุ่ยเป็นเศษฝุ่นเพราะไม่รู้ว่าจะไปทางไหนต่อดีอยากจะหยุดแล้วลบออกแต่ก็เสียดายที่ทำมา เนื้อหาเรื่องนี้คงไม่มีnc เพราะตัวละครยังไมเนอร์อยู่ไรท์บอกไว้ก่อน ไม่ได้หวานชื่นหรือสดใสมากแค่เหมือนการใช้ชีวิตของตัวละคร

ใครไม่ชอบกดออกนะคะไม่คอมเม้นอะไรที่บั่นทอนจิตใจนักเขียน แนะนำได้แต่ใครไม่รู้จะคอมเม้นยังไงก็กดสติ๊กเกอร์ส่งมานะคะ

*เรื่องนี้เปลี่ยนชื่อเรื่องจาก CAT AND DOG หมาบ้ากับแมวมึน

หน้าปกนี้นะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว