เกมรักวิวาห์ไฟ NC25+ (Noเหรียญ!)
40
ตอน
209K
เข้าชม
841
ถูกใจ
336
ความคิดเห็น
554
เพิ่มลงคลัง

เกมรักวิวาห์ไฟ 

-ซีรีส์เพลิงใจไฟรักมาเฟีย- 

(เสือตัวที่สอง...แรงร้อนดั่งไฟแผดเผาใจเมีย!!) 

[ชุดต่อ...เจ้าสาวใต้เพลิงรัก] 

โดย...ดณิศา 

 

 

เกมที่เริ่มด้วยการแย่งชิงคนรักน้องชายกับวิวาห์ที่โอบล้อมด้วยเปลวเพลิง เขาที่เป็นคนเริ่มจะควบคุมแรงไฟไว้ได้อย่างไรในวันที่เจ้าสาวรับรู้ความจริงว่ารักที่เคยพังเขาผู้เป็นสามีคือผู้กระทำ! 

Cut Scene!! 

“อ่า!! คุณราม!!...คุณรามขา….อร้าย!!....คุณราม…!!!” 

ณรารักยังคงเช็ดตามขอบอ่างน้ำไปเรื่อยๆไม่หยุดมือแม้น้ำตาเธอจะกำลังหยดไหลแบบไม่มีเสียงสะอื้นเล็ดรอดออกมาก็ไม่ได้สนใจและไม่รู้สึกตัวเลยว่าตัวเธอเองกำผ้าในมือแน่นขึ้นตามเสียงที่ดังขึ้นๆมากถึงเพียงไหน 

“ราเอล…ราเอล!!” 

เสียงครวญคร่ำชื่อหญิงสาวใต้ร่างที่กำลังสอดผสานเป็นหนึ่งของเมืองรามราวจะขาดใจด้วยความสุขสมไม่รู้ผ่านมากี่สิบนาทีแล้วนอกจากเขาจะไม่ปรานีผู้หญิงที่กำลังรองรับบทรักร้อนแรงจวนเจียนจะขาดใจตายจนวอนขอให้อย่าพึ่งฆ่าเธอด้วยวิธีนี้เลยเขาก็ยังไม่ปรานีต่อคน ‘นอก’ ที่ได้ยลยินเลยว่าจะต้องกลั้นใจฟังทุกอย่างด้วยความเจ็บปวดมากมายแค่ไหนเพราะคิดเพียงว่าณรารักจะแค่เจ็บใจและรู้สึกเสียศักดิ์ศรีเท่านั้นไม่เจ็บเท่าเขาเมืองรามถึงทำได้ลงคอ!…ไม่ได้รู้หรอกว่าเจ้าก้อนเนื้อข้างซ้ายที่เต้นตุบๆอยู่ในร่างเล็กๆนั่นมันกำลังแหลกรานไม่ต่างจากที่เขาเคยรู้สึก หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ…เพราะณรารักก็รักเมืองรามไม่ได้น้อยไปกว่าเขารักเธอ 

... 

“คุณจะฆ่าฉันให้ตายเลยหรอคะ?” ราเอลส่งค้อนมองรอยเล็บของตัวเองที่หลังมือเสือ ‘ดุ’ ซึ่งถูกกดจับไว้ตลอดการร่วมรักเนื่องจากเขาไม่ยอมให้เธอได้กอดหรือฝากร่องรอยตามเนื้อตัวแสนหวงแหนเหมือนที่เขาใส่เกราะป้องกันการสืบอำนาจสายเลือดร่วมกับเธออย่างรอบคอบ 

เธอก็ไม่หวังจะท้องเพื่อจับผู้ชายอยู่แล้วล่ะ 

“แล้วผมทำให้คุณตายไหมล่ะ?” เมืองรามหาได้สะท้านหรือตื่นเต้นใดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นแบบคนที่กำลังใช้ฝ่ามือลูบหน้าลูบคางเขาอยู่ไม่  

…ราเอลพยายามจะเอาใจเช็ดเหงื่อให้เขาทุกอย่างเพื่อให้เขาหลงใหลเธอ 

“คุณทำให้ฉันรู้จักสวรรค์อีกขั้นที่สูงขึ้นมากๆต่างหากค่ะ ต่ออีกสักรอบได้ไหม ฉันพร้อมตายตรงหน้าคุณนะคะ” ราเอลยั่วเพราะติดใจเข้าเสียแล้วแม้จะเหนื่อยหอบและรู้สึกร่างจะระบบระบมจนไม่รู้จะไหวหรือเปล่า 

แม้จะรู้แก่ใจด้วยว่าต้องใจร้ายกับผู้หญิงอีกคนแต่เธอเชื่อว่าเมืองรามจะสามารถทำให้ณรารักเจ็บหนักกว่านี้ได้อีก เรื่องแค่นี้จะกลายเป็นสิ่งที่ณรารักต้องชินในเร็ววัน 

ใครๆก็รู้ว่าแต่งงานกับมาเฟียไม่สามารถเป็นหนึ่งเดียว 

“ไม่ต้องรีบ นรกจะไม่หนีเราไปไหน คุณก็รู้ผมมีอะไรต้องทำ” รวบเก็บไม้เก็บมือปลาหมึกที่พยายามยั่วเขาให้ต่อพลางหันสายตาไปทางประตูห้องน้ำที่รู้สึกว่าจะไม่มีเสียงใดๆโดยเฉพาะเสียงน้ำไหลตามที่เขาสั่งว่าห้ามให้ได้มีมารบกวน! 

เขามั่นใจว่าก่อนหน้านี้ยังมีเสียงขยับของอยู่บ้างแต่นี่เงียบเกินไป 

แกร๊กๆ! ประตูห้องน้ำถูกกดล็อกเมื่อบิดดูทั้งที่สั่งห้าม!! 

“ทำความสะอาดเสร็จรึยังเปิดประตู ฉันสองคนต้องการใช้ห้องน้ำ!!” ร้องถามด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดไร้เยื่อขาดใยต่อคนทำความสะอาดที่ยอมรับว่าจงใจให้ขึ้นมารับรู้!! 

“เอ…ห้องน้ำก็ไม่ได้รกได้กว้างมากขนาดนั้นยังไม่เสร็จอีกหรอคะคุณณารัก?” ราเอลตามมากอดออเซาะคนที่ใช้ผ้าเช็ดตัวพันรอบกายอย่างลวกๆและเธอก็อยู่ในสภาพไม่ต่างกันอย่าง ‘รู้งาน’ 

ปึง! ปึง! ปึง! 

“ณรารัก!! เธอทำอะไรอยู่ฉันสั่งให้เปิดประตู!!” 

“คุณณารัก! ได้ยินไหมคะ?!” ราเอลสบสายตากับเมืองรามเพราะรับรู้สัญญาณที่ไม่น่าจะดี 

สิ่งที่ทำมันโหดร้ายนะไม่ใช่ไม่โหดร้าย!! 

ปึงๆๆ!! ปึงๆๆ!! ปึงๆๆ!!  

“ณรารัก!! ณรารัก!! ณารัก!!” เมืองรามรัวเคาะอย่างบ้าคลั่งขึ้นมาเมื่อนึกได้ว่าณรารักพึ่งกรีดข้อมือตัวเองตอนที่รัชนาทจับตัวไป “ถ้าเธอไม่เปิดฉันจะพังประตูเข้าไปแล้วลงโทษเธอแน่!!” 

“ฉันว่าพังประตูเถอะค่ะ” ราเอลเร่ง และเมืองรามก็ไม่รอช้าเดินไปหยิบปืนที่ลิ้นชักจะมายิงลูกบิดทันที 

“…!!” 

“…!!”  

แต่แล้วทั้งสองคนก็ต้องทั้งทุเลาความตกใจและทั้งงุนงงเพราะณรารักยอมเปิดประตูออกมาเองแล้ว…แต่ภาพที่เห็นคือหญิงสาวกำลังอุ้มแมวพันธุ์เปอร์เซียของราเอลที่นำมาด้วยเสมออยู่ซึ่งมันเข้าไปในห้องน้ำตอนที่ณรารักยังไม่ตัดสินใจปิดประตูห้องน้ำตามคำบัญชาสามานย์ แต่สุดท้ายหญิงสาวก็ปิดมันลงและไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าแมวที่กำลังหลับปุ๋ยคาอ้อมแขนเธออยู่ตอนนี้มันเข้าไปหาตั้งแต่เมื่อไหร่ 

สิ่งที่ทั้งสองคนคาดการณ์จะได้เห็นผิดคาดไปมากเมื่อได้เห็นรอยยิ้มรักและเอ็นดูต่อแมวของคนอุ้มออกมาให้ แต่ไม่รู้ทำไมราเอลรู้สึกว่าเป็นยิ้มที่เย็นยะเยือกไปถึงไขกระดูกสันหลังเพราะดวงตาณรารักไร้แววตอนเหลือบมองสบกับเธอแล้วจะส่งแมวคืนให้แต่นี่ยังไม่เท่าตอนหันไปหาเมืองรามแล้วเอ่ยพูดด้วยมันทำเอาเธอขยับตัวไม่ได้เลย 

“ขอบคุณนะคะสำหรับของขวัญวันเกิดปีนี้...” 

 

เมืองราม กุลเดชา 

อายุ 31 ปี  

สถานภาพ:สมรส 

ธุรกิจ:เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 

    :KDclub Casino 

ลักษณะนิสัย : หากตัดสินใจที่จะทำอะไรลงไปแล้ว ต่อให้ใครจะเสียใจก็จะทำ 

    'ผมกอดคุณเมื่อไหร่คุณก็เสียน้ำตาเมื่อนั้น แล้วทำไมเวลาผมกอดผู้หญิงคนอื่นคุณถึงยิ้มได้ณรารัก?...ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าคุณจะทนไปได้อีกสักเท่าไหร่!!' 

'ร้ายเท่าที่รัก!' 

 

ณรารัก พิริยกร 

อายุ24ปี 

สถานภาพ:สมรส 

ธุรกิจ:บริษัทผลิตยา 

    :ล่าม(5ภาษา) 

ลักษณะนิสัย : ผู้หญิงเข้มแข็งไม่ได้แปลว่าต้องแสดงออกด้วยความแข็งกร้าว 

    'คุณจะนอนกับผู้หญิงคนไหนฉันไม่เคยว่า คุณจะเป็นข่าวกับผู้หญิงกี่คนฉันไม่เคยโวยวาย แต่อย่ามาแสดงออกว่าคุณรักฉัน...ทั้งๆที่มันไม่ใช่!' 

'นิ่งเท่าที่เจ็บ!' 

-------------------- 

เพลิงใจที่ร้อนดั่งไฟจะถูกสยบด้วยน้ำมือพวกเธอ!!! 

 

'ถ้าใครคิดว่าหัวใจไหวกับพวกเขาก็เข้ามา!!' 

 

ทุกคอมเมนต์คือน้ำทิพย์ชโลมรดใจ 

          คำประกาศ :: นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นตัวละคร ชื่อบุคคล เหตุการณ์ และสถานที่ ไม่มีอยู่จริง เนื้อหาทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์ส่วนบุคคล ห้ามมิให้ลอกเลียนแบบ คัดลอก หรือดัดแปลงแต่ประการใด มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ปล. อัพ 70%-75% 

 

นิยายเซ็ต 'เพลิงใจไฟรักมาเฟีย' 

มีทั้งหมด 4 เรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 

ฝากติดตามทุกๆเรื่องด้วยนะคะ  

 

สามารถกดติดตามกันได้ที่แฟนเพจ 

เฟซบุ๊กชื่อ 'ดณิศา' นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว