สาวใช้เร้นใจรัก
9
ตอน
7.73K
เข้าชม
45
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

สาวใช้เร้นใจรัก 

 

 

พรรษ์ณกิต มั่นคงศิริพันธ์ 

   หนุ่มนักรักวัย 38 ปี ผู้ลุ่มหลงสตรีวัยขบเผาะ และเนื้อนมชมพูของพวกหล่อน สุดท้ายก็มาสิ้นลายเพราะเด็กในบ้านตัวเองที่นับวันยิ่งสวยและน่ารักจนกุมหัวใจลุงแกเอาไว้ทั้งดวง เเต่ก็ใช่ว่าสวยถูกใจในเรือนร่าง ตนก็จะต้องหยุดที่สาวน้อยคนนี้ 

 

 

 

จริญญา สุริยฉัตร  

   สาวน้อยวัย 21 ปี คุณหญิงงามทิพย์คุณย่าของคุณ พรรษ์ณกิต เอ็นดูและรับเลี้ยงเธอเอาไว้จากมารดาของเธอที่ขอร้องอ้อนวอนให้ช่วยรับเด็กคนนี้ไปเลี้ยงเพราะเธอคือเมียน้อยของพลทหารท่านหนึ่ง 

 สาวน้อยที่มีความสวยมากเกินวัย จึงนำพามาซึ่งการเอาแต่ใจของเขาจอมบงการ เจ็บซ้ำเจ็บซากกับคนเจ้าชู้อย่างพรรษ์ณกิต เธอก็ทำได้เพียงเเค่ ทน เเละ ยอม 

   ชายหนุ่มจองจำให้เธอเป็นของเขา เเต่เขากลับไม่ใช่ของเธอ หวังว่าสักวันคุณพกจะรักเธอบ้าง สักวันเขาจะเห็นค่าในตัวเธอมากกว่าการ...  

 

 

 

 

 เพียงฟ้า ธารารัตน์ หญิงสาววัย 25 ปี 

   สาวสวยที่พรรษ์ณกิตคบหาเเละ (ไม่) คิดที่จะปกปิดเรื่่องความสัมพันธ์ของตนกับเธอเลยสักนิด ทุกอย่างเปิดเผยจนจริญญาได้เเต่อดทนกับความใจร้ายของพรรษ์ณกิต  

    

 

 

 

ลูกพีช พรรณฌิภา มั่นคงศิริพันธ์ หญิงสาววัย 25 ปี 

   เพราะไม่ต้องการสายเลือดต่ำๆอย่างคนใช้พวกนั้นมาร่วมนามสกุลเดียวกันกับเธอ หญิงสาวจึงกลั่นแกล้งและใส่ร้ายจริญญาในทุกครั้งที่มีโอกาส  

 

 

 

ดุจดาว มั่นคงศิริพันธ์ สาวใหญ่วัย 52 ปี 

เธอมีเป้าหมายเดียวกับลูกสาวที่ไม่ต้องการให้น้องชายสามีที่ตายไปแล้วอย่าง พรรษ์ณกิต หรือ พก เอาเด็กรับใช้นั่นมาเป็นเมียออกหน้าออกตา  

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

 

รักลุงชอบลุงกดติดตามลุงด้วยนะฮับ ยอดฟอลเยอะลุงแกก็จะมาบ่อยๆอ่ะค่ะ อิอิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว