“เล่ห์รัก..กับดักมัดใจ” Shutter Of Love 📸💓 

เมื่อเธอไปสบประมาททำให้เขารู้สึกเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชายที่สุด! มีหรือที่เขาจะปล่อยให้เธอลอยนวลไปได้ง่ายๆ การคิดบัญชีเอาคืนจึงเกิดขึ้น เขาจะให้เธอชดใช้เขาไปตลอดชีวิต การคิดบัญชีรักครั้งนี้จะเริ่มต้นและจบลงยังไง... 

“เล่ห์รัก..กับดักมัดใจ”..จะออกแนวอีโรแมนติก(อีโรติก+โรแมนติก)หื่นๆฟินๆ พระเอกเจ้าเล่ห์ หื่นอย่างร้ายกาจ แต่ก็จะมีมุมละมุนกับนางเอกด้วย Nc ก็จะเยอะมากหน่อย อยากให้ลองอ่าน ลองติดตามกันดูนะคะ มาปลุกความหื่นในตัวคุณกันค่ะ มาอ่านแล้วอมยิ้มไปด้วยกันน้าาา🤗 

**เรื่องนี้ไม่เน้นสาระนะคะ เน้นหื่น🤤 หื่นได้ทุกที่ทุกเวลา... 

……………… 

“ผมชอบการท้าทาย ชอบเอาชนะ เธอบังอาจมาดูถูกน้องชายผมว่าเป็นจิ้งจก! ผมจะคิดบัญชีทำให้เธอยอมรับและสยบมันทุกท่วงท่าไปตลอดชีวิต!” 

 

มาร์ค(มาร์คัส)..นายแบบหนุ่มลูกครึ่งเยอรมัน ผมและหนวดเคราสีน้ำตาล มีสายตาเป็นอาวุธ ทั้งทรงพลังและมีเสน่ห์ละลายใจ ชวนฝันน่าหลงไหลสะกดใจสาวๆ หุ่นล่ำกระชากใจและซิกแพคชวนให้ใจสั่น 

คุณมาร์ค..หื่นร้อนแรง ใช้ผู้หญิงเปลืองเหมือนทิชชู่ ไม่ซ้ำหน้า ครั้งเดียวไม่เคยพอ ปากแข็งปากไม่ตรงกับใจ เอาแต่ใจ และขยันหาท่าใหม่ๆมาทดสอบหนูหวายแทบทุกวัน แม้จะหื่นเอาแต่ใจแต่บทจะหวานก็ละมุนอ่อนโยน แต่อย่าทำให้เขาโกรธ เขาจะกลายเป็นไฟร้อนแรงที่พร้อมจะเผาผลาญร่างกายเธอทันที! 

………………………………………… 

“ฉันเกลียดผู้ชายแบบเขา!..เจ้าชู้ มักมาก มั่วไปทั่ว ไม่รู้จักพอ เอาแต่ใจ คิดว่าตัวเองใหญ่มาจากไหน ใครๆก็ต้องยอมสยบเขาอย่างนั้นเหรอ..แต่ไม่ใช่ฉัน!” 

 

หวาย(วัสยา)..ช่างภาพสาว มั่นใจในตัวเอง กล้าพูดกล้าทำ ไม่เกรงกลัวอิทธิพลคนรวยหรือใครหน้าไหน ตรงไปตรงมา ดีมาก็ดีตอบ ร้ายมาก็ร้ายตอบ รักการถ่ายภาพและกล้องถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ 

หวาย..เธอไม่เคยรับรู้ความร้อนแรงภายในกายตัวเอง จนกระทั่งเขา..มาปลุกความหื่นในตัวเธอ เธอถึงได้รู้ว่าตัวเอง..ทั้งหื่นและอึดแค่ไหน... 

……………… 

“ฉันอยากรู้ว่าคืนนั้น..ถ้าคุณไม่ได้ข่มขืนฉัน แล้วคุณทำยังไง ฉันถึงมีความรู้สึกว่าเสียมันไปแล้ว” 

”เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอดู” 

“ม่ะ! ไม่ต้อง! ฉันแค่อยากรู้ ไม่ได้อยากดู!” 

“แต่ฉันอยากทำ!” 

“ทำอะไร!” มือหนาตะปบลงบนจุดอ่อนไหวของฉัน 

“ฮื้อ!” แล้วทำไมฉันจะต้องรู้สึกเสียวด้วยเนี่ย เขานั่งซ้อนหลังฉัน รวบมือทั้งสองข้างของฉันไว้ด้านหลัง มือหนาอีกข้างลูบๆไล้ๆน้องสาวของฉัน นิ้วร้ายถูไปตามกลีบเนื้อสะกิดจุดกระสันแล้วค่อยๆกดนิ้วยาวนั้นเข้าไปตามรอยแยกช้าๆ เขาดันนิ้วเข้าชักออกเร็วขึ้น 

“อ๊ะ! ฮื้อออ..อ๊า พ่ะ..พอแล้ววว..คุณร้ายมาก!” ฉันรู้สึกเจ็บใจที่หลงกลเสียรู้เขามาตลอด 

“รู้ว่าฉันร้ายก็อย่าคิดลองดีกับฉันอีก!“ ฉันพยายามดิ้นไปมา เขาก็ล็อกตัวฉันไว้ไม่ยอมเอานิ้วออก กลับดึงเข้าดึงออกรัวๆเร็วๆ จน.. 

“อื้อ ฮื้ออ..อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา..“ น้องสาวฉันกระตุกเกร็งตุบๆๆ ปล่อยน้ำใสๆออกมา 

”ฮือๆ..” ฉันหายใจหอบเหนื่อย เอนพิงกล้ามอกแน่นๆของเขา 

“หึๆ..”เขาส่งเสียงหึๆแนบหูฉัน ฉันไม่อยากหันไปมองหน้าเขา ฉันรู้ว่าเขากำลังยิ้มเยาะฉันอยู่! 

…………………………… 

หึๆ😏อิคุณมาร์คยังมีความร้ายกาจอีกเยอะค่ะ ฝากติดตามกันด้วยน้าาา... 

E-Book Meb… 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjQ4MDc0NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEwMzEzNCI7fQ 

เล่ห์รัก..กับดักมัดใจ
กรวรา
www.mebmarket.com
   เมื่อเธอไปสบประมาททำให้เขารู้สึกเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชายที่สุด! มีหรือที่เขาจะปล่อยให้เธอลอยนวลไปได้ง่ายๆ การคิดบัญชีเอาคืนจึงเกิดขึ้น เขาจะให้เธอชดใช้เขาไปตลอดชีวิตการคิดบัญชีรักครั้งนี้จะเริ่มต้นและจบลงยังไง...เขา..ชอบการท้าทาย ชอบเอาชนะ เธอบังอาจมาดูถูกน้องชายผมว่าเป็นจิ้งจก! ผมจะคิดบัญชีทำให้เธอยอมรับและสยบมันทุกท่วงท่าไปตลอดชีวิต! คุณมาร์ค(มาคัส)..หื่นร้อนแรง ใช้ผู้หญิงเปลืองเหมือนทิชชู่ ไม่ซ้ำหน้า ครั้งเดียวไม่เคยพอ ปากแข็งปากไม่ตรงกับใจ เอาแต่ใจ และขยันหาท่าใหม่ๆมาทดสอบหนูหวายแทบทุกวัน แม้จะหื่นเอาแต่ใจแต่บทจะหวานก็ละมุนอ่อนโยนแต่อย่าทำให้เขาโกรธ เขาจะกลายเป็นไฟที่พร้อมจะเผาผลาญร่างกายเธอทันที!เธอ..เกลียดผู้ชายแบบเขา! เจ้าชู้ มั่วไปทั่ว มักมากไม่รู้จักพอ เอาแต่ใจ คิดว่าตัวเองใหญ่มาจากไหน ใครๆก็ต้องยอมสยบ แต่ไม่ใช่ฉัน!หวาย(วัสยา)..กล้าพูดกล้าทำ ไม่เกรงกลัวอิทธิพลคนรวยหรือใครหน้าไหน ตรงไปตรงมา ดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายตอบ รักการถ่ายภาพและกล้องถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เธอไม่เคยรับรู้ความร้อนแรงภายในกายตัวเองจนกระทั่งเขา..มาปลุกความหื่นในตัวเธอ เธอถึงได้รู้ว่าตัวเอง..ทั้งหื่น ทั้งอึด แค่ไหน...เล่ห์รักกับดักมัดใจ Shutter Of Love เรื่องนี้จะออกแนวอีโรแมนติก(อีโรติก+โรแมนติก) หื่นๆฟินๆ พระเอกเจ้าเล่ห์หื่นอย่างร้ายกาจ แต่ก็จะมีมุมละมุนกับนางเอกด้วย Ncก็จะเยอะมากกกหน่อย อยากให้ลองอ่าน มาปลุกความหื่นในตัวกันค่ะ มาอ่านแล้วอมยิ้มไปด้วยกันน้าาา
 

ซื้ออีบุ๊กเป็นเซ็ตคู่แม่~ลูก “เล่ห์รัก~นางร้าย” ราคาประหยัดสุดคุ้ม 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjQ4MDc0NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEyMjI0NyI7fQ 

 

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link 

 

 

 

 

 

 

 

SET เล่ห์รัก~นางร้าย 

 

 

 

จินดารัตน์ 

 

 

 

www.mebmarket.com 

 

 

 

หนังสือเซตนี้ประกอบด้วย 

 

1. เล่ห์รัก..กับดักมัดใจ  

2. นางร้ายยั่วสวาท 

 

 

 

 

 

Get it now
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

***ขออนุญาตและขอบคุณเจ้าของภาพทุกภาพด้วยค่ะ🙏🏻 บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่อง ใช้เพื่อประกอบการจินตนาการตามเท่านั้น หากเจ้าของภาพประสงค์ให้ลบออก สามารถบอกได้ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว