“รักละลายใจ”..เรื่องราวรักโรแมนติกระหว่างวิศวกรหนุ่มจอมกะล่อนกับทันตแพทย์สาวเย็นชา 

……………… 

“ตัวเล็กรอพี่นะ..แล้วพี่จะกลับมา..” 

“ตัวเล็กจะรอพี่ชายค่ะ...” 

……………… 

“แม้วันเวลาและระยะทางจะพรากเขาและเธอให้ห่างจากกัน แต่ความผูกพันกลับนำพาให้เขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง...” 

“...ความผูกพันความทรงจำในวันเด็ก...จะทำให้หัวใจสองดวงกลับมาผูกพันกันเหมือนเดิมได้หรือไม่...เมื่อสถานะของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไป...” 

……………………… 

เธอมีอดีตฝังใจที่เจ็บปวดในวัยเด็กจนต้องปิดกั้นหัวใจ ไม่เคยรักใครและไม่คิดที่จะมีครอบครัว กลัวการผิดหวังและเสียใจเพราะความรัก เขาจะมาทลายความเจ็บปวดในใจของเธอได้หรือไม่ หรือจะยิ่งตอกย้ำความเจ็บปวดในอดีตของเธอ ในเมื่อใจของเขาก็ไม่เคยเปิดรับใครเข้ามา มีเพียงเด็กหญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่อยู่ในใจเขาเสมอมา... 

………………………………………… 

 

ราเมศหรือเมศ..วิศวกรหนุ่ม อารมณ์ดี ทะเล้น เจ้าเล่ห์ 

“อยากให้คุณหมอฟัน ผมจะต้องทำยังไงครับ” 

 

มาริสาหรือริสา..ทันตแพทย์สาว ผู้เย็นชา ไร้ความรู้สึก 

………………………………………… 

”นี่คุณกล้าตบหน้าผมแล้วจะเดินหนีอย่างนั้นเหรอ..ไม่เคยมีใครเคยตบและปฏิเสธผมแบบนี้มาก่อน” ราเมศบีบแขนมาริสาแล้วดึงเข้ามาใกล้และกัดฟันพูดด้วยอารมณ์โกรธ 

”ปล่อย! ก็คุณมาปากเสียกับฉันก่อน” 

”ปากเสียงั้นเหรอ งั้นคุณหมอคนสวยก็ช่วยรักษาปากให้ผมหน่อยนะ” ราเมศบอกพร้อมกับก้มลงจูบริมฝีปากนุ่มของมาริสาอย่างดุดันลงโทษ... 

………………………………………… 

รักละลายใจ
กรวรา
www.mebmarket.com
“แม้วันเวลาและระยะทางจะพรากเขาและเธอให้ห่างจากกัน แต่ความผูกพันกลับนำพาให้เขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง...แมีสถานะจะเปลี่ยนแปลงไป...”เธอมีอดีตฝังใจที่เจ็บปวดในวัยเด็กจนต้องปิดกั้นหัวใจ ไม่เคยรักใครและไม่คิดที่จะมีครอบครัว กลัวการผิดหวังและเสียใจเพราะความรัก เขาจะมาทลายความเจ็บปวดในใจของเธอได้หรือไม่ หรือจะยิ่งตอกย้ำความเจ็บปวดในอดีตของเธอ ในเมื่อใจของเขาก็ไม่เคยเปิดรับใครเข้ามา มีเพียงเด็กหญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่อยู่ในใจเขาเสมอมา...เธอ..ถูกขนานนามว่าเป็นหมอฟันแสนเย็นชา ไร้อารมณ์ ปราศจากความรู้สึก ภายใต้ท่าทางนิ่งๆนั้น มีอะไรบางอย่างในใจเขา..ถูกมองว่าเป็นไฮโซหนุ่มจอมเจ้าชู้กะล่อน รักชีวิตอิสระและหวงความโสดเธอ..พยายามสร้างเกราะป้องกันตัวเองจากผู้ชายทุกคนโดยเฉพาะคนกะล่อนเจ้าชู้แบบเขาเขา..จะทลายกำแพงที่เธอสร้างขึ้นได้หรือไม่ ในเมื่อเธอเกลียดและพยายามอยู่ให้ห่างคนอย่างเขาให้ไกลที่สุด!“อย่าทำให้ฉันรู้สึกเกลียดรู้สึกไม่ดีกับผู้ชายมากไปกว่านี้อีกเลย..เรื่องระหว่างคุณกับฉัน มันไม่มีทางจะเป็นไปได้””นี่คุณกล้าตบหน้าผมแล้วจะเดินหนีอย่างนั้นเหรอ..ไม่เคยมีใครเคยตบและปฏิเสธผมแบบนี้มาก่อน” ราเมศบีบแขนมาริสาแล้วดึงเข้ามาใกล้และกัดฟันพูดด้วยอารมณ์โกรธ”ปล่อย! ก็คุณมาปากเสียกับฉันก่อน””ปากเสียงั้นเหรอ งั้นคุณหมอคนสวยก็ช่วยรักษาปากให้ผมหน่อยนะ” ราเมศบอกพร้อมกับก้มลงจูบริมฝีปากนุ่มของมาริสาอย่างดุดันลงโทษ...“เธอจะไม่มีอารมณ์หรือไร้ความรู้สึกผมก็ไม่สน ผมจะพิสูจน์จะทำให้เธอมีอารมณ์กับผมให้ได้!”
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว