อสูร​ร้าย​เร่า​รัก Hard sm25++++++++ (ลีออนxวี), (ไลโอเนลxอิซาเบล)

อีโรติก

จบ อสูร​ร้าย​เร่า​รัก Hard sm25++++++++ (ลีออนxวี), (ไลโอเนลxอิซาเบล)

อสูร​ร้าย​เร่า​รัก Hard sm25++++++++ (ลีออนxวี), (ไลโอเนลxอิซาเบล)

Meredich

อีโรติก

50
ตอน
366K
เข้าชม
921
ถูกใจ
1.53K
ความคิดเห็น
1.05K
เพิ่มลงคลัง

อสูรร้ายเร่ารัก Hard sm25+++++++++

Leon x Vee

Lionel x Isabel

บทนำ

ลีออน ลูกชายคนที่สอง ทายาทมาเฟียระดับมหากาฬที่อยู่เหนืออำนาจของคนทุกชนชั้นบนโลก เขาเลือกทางเดินของตัวเองด้วยการเป็นนักธุรกิจค้าขายสินค้าในตลาดมืด ไม่ใช่มาเฟีย แต่เป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลมากพอที่จะอยู่เหนืออำนาจของกฎหมายและกฎระเบียบของทุกๆสถานที่ มีอำนาจ มีเงิน มีทุกอย่างในกำมือ รวมถึงผู้หญิงที่เป็นที่รักของตนเองด้วย

เขาเลือกที่จะตัดขาดกับผู้เป็นพ่อโดยสมบูรณ์ ไม่ติดต่อทางธุรกิจ ไม่สื่อสารกับคนในครอบครัวคนใดเลนแม้แต่คนเดียว ทุกคนต่างพูดกันว่าเขาเป็นคนที่ได้เชื้อพ่อมาแรงที่สุด ทั้งรูปร่าง หน้าตา บุคลิก สภาวะอารมณ์ที่ไม่มั่นคง รวมถึงความโหดเหี้ยมและไร้ความปรานีใดๆด้วย และยังมีเรื่องฉาวโฉ่ด้านการพาผู้หญิงที่เป็นพวกทรยศมาทรมานจนตาย ทุกคนล้วนผ่านมือเขามาหมดสิ้น ถึงแม้เขาจะมีผู้หญิงของตัวเองอยู่แล้วก็ตาม

และหนึ่งในผู้หญิงโชคร้ายคนนั้น คือวีรสา หรือวี น้องสาวของคนส่งของตัวทรยศของกลุ่มของพวกเขา วิทยา พี่ของเธอเป็นหนึ่งในคนส่งยาเสพติดให้กลุ่มของลีออน แต่เขากลับเล่นตุกติกด้วยการบอกที่อยู่ของฐานบัญชาการใหญ่ของลีออน แต่โชคดีที่ถูกลีออนจับได้ก่อนที่จะได้แพร่งพรายอะไรไปมากกว่านั้น

และโทษของเขา คือตายสถานเดียว และหากคนทำไม่ตายเอง คนในครอบครัวต้องรับผิดชอบ ทว่าชายคนนั้นกลับไม่ยอมง่ายๆ เขาแสดงยาเสพติดกับตำรวจแล้วทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองติดคุกตลอดชีวิต และมันสำเร็จ ทว่าเขากลับลืมน้องสาวตัวเองเอาไว้ นั่นคือช่องทางอย่างดีที่จะทำให้ลีออนได้แก้แค้นอย่างสมปรารถนา

ความผิดทั้งหมดเป็นของพี่ชายของเธอ เธอเป็นเพียงเด็กอายุสิบแปดที่อยู่ในช่วงปิดเทอม หาข้อมูลทุกอย่างเพื่อเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย แต่ทว่ากลับต้องเจอเรื่องที่วุ่นวายเป็นอย่างมาก เมื่อพี่ชายที่ทำงานผิดกฎหมายเพื่อส่งเธอเรียนมาตลอดกลับถูกจับติดคุกตลอดชีวิต

เธอทำได้เพียงใช้เงินที่เหลือของเขาเพื่อส่งเสียตัวเอง แต่กลับมีกลุ่มคนปริศนามาพาตัวเธอไป

พวกเขาคงจะฆ่าเธอ แต่ก่อนที่พวกเขาจะทำ มันเลวร้ายกว่านั้นมาก

"เธออยากตายมากนักรึไง ถ้าไม่อยาก ก็ยอมๆเขาไปซะ"

"ยอมแล้วมันได้อะไรล่ะวิทย์ ยังไงวีก็ตายอยู่ดี ถ้ามีจิตสำนึกความเป็นพี่มากกว่านี้ อยู่ในคุกก็อธิษฐานให้ฉันรอดตลอดสามวันนี้เถอะ"

"วี วี!!! ฉันบอกให้เธอหนี ภายในวันนี้เท่านั้น วี!!!!"

 

*******************

ไม่เข้าใจจุดไหนถามไรต์ได้ตลอดนะคะ

◌⑅⃝●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว