[E-book] สูตรรัก มัดใจเธอ [25++] เมฆxลิเภา มีอีบุ๊ควางจำหน่ายแล้ว

อีโรติก

[E-book] สูตรรัก มัดใจเธอ [25++] เมฆxลิเภา มีอีบุ๊ควางจำหน่ายแล้ว

[E-book] สูตรรัก มัดใจเธอ [25++] เมฆxลิเภา มีอีบุ๊ควางจำหน่ายแล้ว

มีฝนบางเวลา

อีโรติก

10
ตอน
7.27K
เข้าชม
61
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

สูตรรักมัดใจเธอ

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

สำหรับหนังสือเล่มนี้นั้น ว่าด้วยเรื่องราวความรักของเมฆและลิเภา ซึ่งทั้งคู่ รู้จักกันมานานมากแล้วตั้งแต่เด็กๆ และมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับทั้งคู่ เพราะเมฆเคยให้ลิเภาเป็นที่ปรึกษาตอนที่จีบเพื่อนสนิทของลิเภาเอง ส่วนตัวของลิเภานั้นแอบชอบเมฆมานานมากแล้วและยอมช่วยก็เพราะคนที่ขอร้องเธอคือเมฆ แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องมีเหตุให้ห่างกันไปหลายปี จนกระทั่ง วันหนึ่งก็มาพบกันอีกครั้งในโรงเรียนสอนทำอาหาร และเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพ่อของลิเภา จับเธอหมั้นกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนสอนทำอาหารของน้องชายของเธอ เมฆเองเมื่อทราบเรื่องนี้ ก็ยื่นข้อเสนอว่า จะช่วยให้เธอไม่ต้องแต่งงาน แต่มีข้อแลกเปลี่ยน ทำให้ลิเภาต้องจัดสินใจว่า จะให้เมฆช่วยดีหรือเปล่า เพราะข้อเสนอของเมฆเองก็ดูไม่น่าไว้วางใจ แต่เธอกลัวใจตัวเองนี่สิว่าจะยอมเป็นเหยื่อให้เมฆเองแต่โดยดี

ภาคพิเศษเฉพาะกิจ จากซีรีย์ฝูงหมา (รุ่น 2)

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

หนังสือเล่มนี้เกี่ยวโยงกับหนังสือ อีก 5 เรื่องด้วยกัน1. He’s My Lawyer ภาค Moonlight killer (เพื่อนสนิทของหมอกและเป็นจ่าฝูง ทนายกวินท์)2. Maybe I Love You เล่ม 1 และ 2 (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอดิม)3. ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอกร)4. สูตรรักมัดใจเธอ (พี่ชายฝาแฝดของหมอก และสมาชิกฝูงหมา เมฆ)5. ออกแบบรักให้ตรงใจเธอ (น้องชายฝาแฝดของเมฆ และเป็นสมาชิกฝูงหมา)สำหรับหนังสือเล่มนี้จะเป็นภาคพิเศษซึ่งเป็นเนื้อเรื่องต่อจาก หนังสือทั้ง 5 เรื่อง รวมไปถึงย้อนไปเล่าเรื่องตั้งแต่สมัยสมาชิกในกลุ่มเป็นเด็กๆ ใครสนิทกับใครมากที่สุดเพราะอะไร ความสัมพันธ์ของเพื่อนในกลุ่มมีลำดับอย่างไร และเล่าย้อนไปถึงวัยเรียนรวมทั้งในช่วงที่ ออกไปยกพวกตีกันกับแกงค์อื่นด้วยนอกจากนั้นยังเล่าเรื่องความรักของสมาชิกคนอื่นๆที่กล่าวถึงแต่ไม่ได้บอกรายละเอียด เช่นไทเกอร์กับเฟรย์ น่านกับแคท รวมทั้งคู่ของกริชและเมษา ซึ่งได้กล่าวถึงในเล่มล่าสุด ท้ายที่สุดก็คือความรักของสมาชิกฝูงอีกสองคน วิงค์และป๊อบด้วย และยังต่อเนื้อเรื่องไปถึงตอนที่ ลูกๆของสมาชิกเกิดด้วย นอกจากนั้นยังจะเล่าเรื่องราวของ เด็กๆ ที่เกิดมาและวันที่ทุกคนได้มีโอกาสพาลูกของตัวเองไปโรงเรียนด้วย

สูตรรัก มัดใจเธอ [25++] เมฆxลิเภา

เรื่องทั้งหมดเป็นเหตุการณ์สมมุติ

แนะนำตัวละคร

เมฆ

เจ้าของร้านอาหารและเชฟชื่อดังที่ได้รางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว

เป็นหนึ่งในสมาชิกของฝูงหมา

ลิเภา

เพื่อนของเมฆที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว

บ้านของลิเภานั้น เป็นร้านอาหารที่พ่อของลิเภานั้น

ไม่ชอบหน้าเมฆเอาซะเลยเพราะว่า ร้านเปิดห่างกันแค่ 200 เมตร

"อย่าเข้าใกล้มันนะลูก หมอนั่นเป็นคนไม่ดี"

หนังสือเล่มนี้เกี่ยวโยงกับหนังสือ

อีก

5

เรื่องด้วยกัน

1.

เฟรนด์ทูแฟน

(รุ่นพ่อกับแม่ของนางเอก ลิเภา)

2.

Contract of Love

(รุ่นพ่อกับแม่ของพระเอกของเรื่อง เมฆ)

3.

He’s My Lawyer

ภาค

Moonlight killer

(เพื่อนสนิทของเมฆและเป็นจ่าฝูง ทนายกวินท์)

4.

Maybe I Love You

เล่ม 1 และ 2 (เพื่อนสนิทของเมฆและสมาชิกฝูงหมอดิม)

5.

ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (เพื่อนสนิทของเมฆและสมาชิกฝูงหมอกร)

เฟรนด์ทูแฟน

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

คะน้าและโบว์ลิ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อนุบาลแต่ด้วยความที่คะน้าไปสนิทกับ เวย์ ซึ่งเป็นเด็กที่โบว์ลิ่งไม่ชอบโบว์ลิ่งจึงตัดสินใจที่จะแกล้งคะน้าเพราะเธอสนิทกับคนที่ตัวเองเกลียดนับตั้งแต่นั้นมา โบว์ลิ่งก็ชอบแกล้งคะน้ามาตลอดแต่คะน้าที่ยอมให้โบว์ลิ่งแกล้งแบบนั้นเพราะเธอแอบชอบโบว์ลิ่งแต่เพราะโบว์ลิ่งเป็นคนหน้าตาหล่อเหลาจึงเป็นที่หมายปองของสาวๆคะน้าเองเป็นคนขี้อายและแต่งตัวเชยมากจนโบว์ลิ่งชอบล้อบ่อยๆจนวันหนึ่ง โบว์ลิ่งก็รู้ความลับของคะน้า เพราะอยากที่จะแกล้งเธอด้วยสมุดบันทึกส่วนตัวของคะน้าที่โบว์ลิ่งขโมยมาอ่านทำให้โบว์ลิ่งมองคะน้าเปลี่ยนไปและสนใจเธอในแบบที่ตัวเองก็ไม่คิดมาก่อน

Contract of Love

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

(ส่วนแรกของเล่ม)สิงห์ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายมวยนั้นเมื่อก่อนเคยรู้จักกับฟุ้ง ที่เป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนกันจนเกิดกรณีพิพาทฟ้องร้องกันขึ้นเพราะพ่อของฟุ้ง ยักยอกทรัพย์จากธุรกิจไปจนเสียหาย บ้านของสิงห์เกือบล้มละลาย ชวิญซึ่งเป็นเพื่อนของสิงห์ก็เลยเป็นทนายความ ฟ้องร้องเอาเงินที่ยักยอกคืนมาให้ทั้งหมดจนบ้านของฟุ้งต้องลำบาก เมื่อที่บ้านไม่มีเงินพอ พ่อของฟุ้งก็จำเป็นต้องเอาบ้านที่เป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายไปเข้าธนาคารเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ ทำให้ฟุ้งต้องปากกัดตีนถีบ หาเงินเรียนเองและทำงานจนวันหนึ่ง มาพบกับสิงห์อีกครั้ง ในงานแต่งงานของรวงข้าวซึ่งเป็นคนรักของทนายชวิญและเป็นเพื่อนสนิทของเธอ สิงห์จึงยื่นข้อเสนอให้เธอเรื่องบ้านของเธอเอง โดยให้เธอจ่ายดอกเบี้ย เป็นสิ่งที่สิงห์ขอซึ่งสิ่งนั้นไม่ใช่เงิน ..... แล้วฟุ้งจะตัดสินใจยังไงดี......แล้วพระเอกที่ว่าจะร้าย...เนี่ย จะร้ายได้จริงๆนะเหรอ(ส่วนท้ายของเล่ม)เป็นภาคพิเศษที่ไม่ใช่แค่ภาคพิเศษเพราะมันคือหนังสืออีกเล่มหนึ่ง เพียงแค่เล่าเรื่องในไทม์ไลน์เดียวกับสิงห์นั่นแหละบีคือหนึ่งในสมาชิกฝูงของชวิญที่มีบุคลิกที่ดึงดูดใจสาวๆ เพราะขึ้นชื่อว่า หล่อ ใจดี ทำกับข้าวเก่งเมื่อต่องมารับภาระกิจที่เหมือนจำใจต้องรับไป บีจะทำอย่างไรกับชีวิตของเขาหนังสือเล่มนี้ถือเป็นเล่มบทสรุปของซีรีย์ ฝูงหมา

He's My Lawyer ภาค Moonlight Killer

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อกวินท์ บังเอิญไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันในคืนวันเพ็ญเขาต้องเจอกับการไล่ล่าของฆาตกรต่อเนื่องที่มีสมญานามว่า ฆาตกรใต้เงาจันทร์หรือ Moonlight killerและใบบัวก็คือเด็กสาวที่เกือบจะตกเป็นเหยื่อหากว่าเธอไม่บังเอิญหนีมาแล้วเจอเขาเข้าพอดีนั่นทำให้เรื่องราวของเขาและเธอเริ่มต้นขึ้นเพราะฆาตกรไม่ยอมปล่อยเธอ ทำให้กวินท์ต้องคอยดูแลเธอไม่ใช่แค่เพราะเธอเป็น ลูกจ้างของเขาแต่เพราะเขาทนความน่ารักของเธอไม่ไหวด้วย นั่นคือเหตุผลหลักโปรดติดตามว่าใครคือ ฆาตกรตัวจริงกันแน่และเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร......รับประกันความอร่อย

Maybe I Love You เล่ม 1

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อแซนด์ เด็กสาวที่กำลังดังอย่างมากจากการเป็นสมาชิกวงไอดอลต้องเผชิญกับวิกฤติทางด้านการเงินของครอบครัวพ่อของเธอถูกให้ออกจากงานส่วนแม่ของเธอเองก็สร้างหนี้สินจนต้องเอาบ้านไปจำนองตอนที่ทุกอย่างมืดแปดด้านก็มีนางฟ้าแม่ทูนหัวยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแต่งานนี้ดันมีเงื่อนไขนี่สิเพราะแซนด์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนางเอกละครเรื่องใหม่จะต้องไปตามตื๊อ ดิม คุณหมอหนุ่มที่นิสัยไม่ปกติแต่ดันมีแม่เป็นนางฟ้าแม่ทูนหัวที่จะช่วยเหลือเธอได้งานนี้ ไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่า เพราะหมอดิม ไม่ยอมมาเล่นละครแน่ๆและยื่นคำขาดกับแม่ของเขาว่า เลิกให้เธอมาตามตื๊อเถอะ“ก็แล้วแต่แม่เลย ให้ใครเป็นพระเอกละครของแม่ก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ผม เพราะผมไม่อยากแสดง ผมไม่อยากเป็นเครื่องมืออะไรของแม่ด้วย จะไปทำสัญญาช่วยเหลืออะไรใครที่ไหนก็อย่าเอาผมไปเกี่ยวด้วยสิ แม่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบ ผมรำคาญ ผมอยากอยู่อย่างสงบ ผมเกลียดคนเยอะๆ ผมไม่อยากเป็นเป้าสายตา แม่เข้าใจผมมั้ยเนี่ย”เมื่อหมอดิมบอกแบบนี้แล้วแซนด์จะทำยังไงดีเธอจะพาครอบครัวของเธอรอดพ้นจากวิกฤติทางการเงินได้หรือไม่เมื่อหมอดิม จะแสดงละครให้แต่เธอต้องยอมทำตามเงื่อนไขบางอย่างแซนด์จะทำยังไงดี

Maybe I Love You เล่ม 2 (จบ)

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อแซนด์ เด็กสาวที่กำลังดังอย่างมากจากการเป็นสมาชิกวงไอดอลต้องเผชิญกับวิกฤติทางด้านการเงินของครอบครัวพ่อของเธอถูกให้ออกจากงานส่วนแม่ของเธอเองก็สร้างหนี้สินจนต้องเอาบ้านไปจำนองตอนที่ทุกอย่างมืดแปดด้านก็มีนางฟ้าแม่ทูนหัวยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแต่งานนี้ดันมีเงื่อนไขนี่สิเพราะแซนด์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนางเอกละครเรื่องใหม่จะต้องไปตามตื๊อ ดิม คุณหมอหนุ่มที่นิสัยไม่ปกติแต่ดันมีแม่เป็นนางฟ้าแม่ทูนหัวที่จะช่วยเหลือเธอได้งานนี้ ไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่า เพราะหมอดิม ไม่ยอมมาเล่นละครแน่ๆและยื่นคำขาดกับแม่ของเขาว่า เลิกให้เธอมาตามตื๊อเถอะ“ก็แล้วแต่แม่เลย ให้ใครเป็นพระเอกละครของแม่ก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ผม เพราะผมไม่อยากแสดง ผมไม่อยากเป็นเครื่องมืออะไรของแม่ด้วย จะไปทำสัญญาช่วยเหลืออะไรใครที่ไหนก็อย่าเอาผมไปเกี่ยวด้วยสิ แม่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบ ผมรำคาญ ผมอยากอยู่อย่างสงบ ผมเกลียดคนเยอะๆ ผมไม่อยากเป็นเป้าสายตา แม่เข้าใจผมมั้ยเนี่ย”เมื่อหมอดิมบอกแบบนี้แล้วแซนด์จะทำยังไงดีเธอจะพาครอบครัวของเธอรอดพ้นจากวิกฤติทางการเงินได้หรือไม่เมื่อหมอดิม จะแสดงละครให้แต่เธอต้องยอมทำตามเงื่อนไขบางอย่างแซนด์จะทำยังไงดีเล่มสองนี้เป็นเล่มบทสรุปของเรื่องราวความรักของหมอดิมและน้องแซนด์

ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้นั้นเล่าถึงความรักระหว่าง หมอหนุ่ม กร ที่กำลังเรียนเฉพาะทางและทำงานในแผนกจิตเวชกับนักศึกษาแพทย์ปี 5 ลูนาร์ ซึ่งเธอเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของฝูงหมาเช่นเดียวกัน ตัวของกรหรือหมอกรนั้น จะต่างจากพระเอกคนอื่นนิดหน่อยเพราะเป็นคนขี้อายรวมทั้งยังไม่ค่อยกล้าคุยกับผู้หญิง ทำให้ลูนาร์เองนั้นต้องคิดมากและคิดไปเองหลายอย่าง เพราะความไม่เข้าใจกัน นั่นทำให้ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ระหว่างหมอกรและลูนาร์

สำหรับหนังสือเล่มนี้นั้น ว่าด้วยเรื่องราวความรักของเมฆและลิเภา ซึ่งทั้งคู่ รู้จักกันมานานมากแล้วตั้งแต่เด็กๆ และมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับทั้งคู่ เพราะเมฆเคยให้ลิเภาเป็นที่ปรึกษาตอนที่จีบเพื่อนสนิทของลิเภาเอง ส่วนตัวของลิเภานั้นแอบชอบเมฆมานานมากแล้วและยอมช่วยก็เพราะคนที่ขอร้องเธอคือเมฆ

แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องมีเหตุให้ห่างกันไปหลายปี จนกระทั่ง วันหนึ่งก็มาพบกันอีกครั้งในโรงเรียนสอนทำอาหาร และเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพ่อของลิเภา จับเธอหมั้นกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนสอนทำอาหารของน้องชายของเธอ เมฆเองเมื่อทราบเรื่องนี้ ก็ยื่นข้อเสนอว่า จะช่วยให้เธอไม่ต้องแต่งงาน แต่มีข้อแลกเปลี่ยน ทำให้ลิเภาต้องจัดสินใจว่า จะให้เมฆช่วยดีหรือเปล่า เพราะข้อเสนอของเมฆเองก็ดูไม่น่าไว้วางใจ แต่เธอกลัวใจตัวเองนี่สิว่าจะยอมเป็นเหยื่อให้เมฆเองแต่โดยดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว