รอวันที่รุ้งอ้วนจะเชื่อมต่อแผ่นดินและผืนฟ้าไว้ด้วยกัน

 

‘แผ่นภพ เคลย์ วิลคินสัน’ 

ฝันว่าได้ร่วมรักกับผู้หญิงคนหนึ่งอย่างถึงพริกถึงขิง เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่านั่นคือความจริง เพราะผู้หญิงคนนั้นคือ 

‘อิงฟ้า’ 

ผู้จัดการโฮมสเตย์ของเขาเอง เธอทำงานแต่งของเขาล่มไม่เป็นท่าเพราะวางแผนให้คู่หมั้นของเขามาเห็นเหตุการณ์ และเธอต้องชดใช้อย่างสาสม! “เมียเก็บ” เท่านั้นที่เขาจะให้เธอเป็น อย่าหวังว่าจะเป็นแม่ของลูกเขาได้ เพราะสิ่งที่ปลดปล่อยไปจะไม่มีวันกำเนิดชีวิตเด็ดขาด อิงฟ้าจะได้รู้ว่าอย่าคิดมาเล่นกับเขา เพราะคนอย่างเขา ดีมาดีตอบ แต่หากว่าร้ายมา เขาจะร้ายกลับไปเป็นร้อยเท่า 

“อาภพขา... เอาอีก... อาภพขา... เอาอีกค่ะ เอาอีก... อาภพขา...” 

เสียงร่ำร้องจากหญิงสาวในร่างเปล่าเปลือยที่บิดกายไปมาอยู่บนที่นอน โดยมีลูกชายขนาดมหึมาของเขาสอดแทรกเข้าออกไม่หยุดนั้น มันไม่ต่างจากลมแรงที่โหมกระหน่ำสู่เปลวไฟที่ใกล้จะมอดไหม้ให้ลุกโหมขึ้นมาอีกครั้ง 

สายตาแสดงออกเพราะอยากให้เขาลงไปบดเบียดจูบร้อนฉ่าให้ หรือจะเป็นท่อนขาที่ตวัดรัดสะโพกสอบของเขาไว้แน่น ทั้งยังแอ่นอัดสะโพกผายให้ลอยสูงเพื่อรับเอาความยิ่งใหญ่เข้าไปให้ลึก ทั้งหมดนั้นยิ่งทำให้เขาต้องการจับเธอกระแทกกระทั้นให้ความอยากที่พุ่งริ้วอยู่ในร่างกายได้บรรเทาลง 

ไม่รอช้า สะโพกสอบกดกระหน่ำความแข็งแกร่งให้ลงลึกเข้าไปในโพรงชุ่มฉ่ำมากขึ้น แต่ยิ่งกระแทกเข้าออก ยิ่งพาตัวเองเข้าไปชื่นชมความฉ่ำเยิ้มของน้ำหวานหยาดเยิ้มมากขึ้นเท่าไร เขาก็ยิ่งรู้สึกเหมือนกับว่าความอยากนั้นไม่ได้ลดน้อยลงเลย มันมีแต่จะมากขึ้นมากขึ้น ราวกับว่ายิ่งจุดติด ไฟก็ยิ่งลุกโหมกระพืออย่างไม่มีทีท่าจะมอดดับ ยิ่งสอดเข้าสอดออกให้ลึกและรัวเร็วตามเสียงครางครวญเร่งเร้า ความต้องการก็ยิ่งเพิ่มพูนอย่างไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดลงที่ตรงไหน 

 

ติดตามผลงานและพูดคุยกับ #พี่ต้อง ได้ที่เพจนะจ๊ะ 

E-BOOK วางจำหน่ายแล้วนะจ๊ะ 

เร่าร้อนตามอากาศเดือนเมษา! 

 

สวาทรักสลักใจ 

ชนิตร์นันท์ 

www.mebmarket.com 

"รอวันที่ 'รุ้งอ้วน' จะเชื่อมแผ่นดินและผืนฟ้าไว้ด้วยรัก"++++++อยากเป็นเมียฉันมากใช่มั้ย ได้! ‘เมียเก็บ’ คือตำแหน่งของเธอ ‘แผ่นภพ เคลย์ วิลคินสัน’ฝันว่าได้ร่วมรักกับผู้หญิงคนหนึ่งอย่างถึงพริกถึงขิง เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าเป็นความจริง เธอคือ ‘อิงฟ้า’ ผู้จัดการโฮมสเตย์และเด็กในปกครองของเขาเอง เธอทำงานแต่งของเขาล่มไม่เป็นท่า วางแผนให้คู่หมั้นของเขามาเห็นเหตุการณ์ และเธอต้องชดใช้อย่างสาสม! “เมียเก็บ” เท่านั้นที่เขาจะให้เธอเป็น อย่าหวังว่าจะเป็นแม่ของลูกเขา เพราะสิ่งที่ปลดปล่อยไปจะไม่มีวันกำเนิดชีวิตเด็ดขาด อิงฟ้าจะได้รู้ว่าอย่าคิดมาเล่นกับเขา เพราะคนอย่างเขา ดีมาดีตอบ แต่ถ้าร้ายมา เขาจะร้ายกลับไปเป็นร้อยเท่า*ยังไม่เคยจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊ค*#เด็กในปกครองกลายเป็นเมีย#ไม่รักแต่ขาดไม่ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว