อัญมณีร้าว (การจากลาของรินหมอก)

อีโรติก

อัญมณีร้าว (การจากลาของรินหมอก)

อัญมณีร้าว (การจากลาของรินหมอก)

ย่านาง

อีโรติก

1
ตอน
5.53K
เข้าชม
33
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

บทสรุปของความรัก ความหลง ถูกหลอกลวง และการแก้แค้นเอาคืนของรินหมอกจะจบลงเช่นไรคอยติดตามกันนะคะ 

 

 

อัญมณีร้าว 

เรื่องของรินหมอก นักศึกษาวิศกรรมศาสตร์ (ยัยลูกเป็ดขี้เหล่ ดอกไม้บนหิ้งของภาคโยธา) สาวน้อยอัจฉริยะไร้เดียงสาในเรื่องของความรัก ผู้มีความฝันอันมุ่งมั่นที่จะเดินตามรอยพ่อกับแม่เป็นวิศวกรใหญ่ แต่มีเคราะห์กรรมก่อนจะถึงฝัน เรียนกำลังจะจบเทอมสุดท้าย ก็ถูกรุ่นพี่ต่างคณะหลอกให้รักให้ไว้ใจ จนมอบกายให้เขาเชยชมจนท้องขึ้นมา แต่เขาไม่รับผิดชอบและยังกล่าวหาว่าเธอนั้นโง่เองที่ไปหลงลมปากผู้ชาย เธอถูกคนทั้งมหาวิทยาลัยตราหน้าว่าต้องการจับไฮโซ จนต้องหอบหัวใจที่แตกสลายกลับบ้านไปรักษาแผลใจ แต่ก็ถูกญาติพี่น้องรังเกียจด่าประจานและขับไล่ออกจากตระกูล ทำให้พี่สาวต้องขายสมบัติที่เป็นมรดกตกทอดของบิดาพาเธอหนีไปอยู่ที่บ้านเกิดของมารดา ด้วยความเสียใจที่ถูกหลอกให้รัก ปวดร้าวใจที่เป็นต้นเหตุทำให้พี่สาวต้องถูกขับไล่ออกจากตระกูล มารดาที่ล่วงลับถูกขุดขึ้นมาด่าประจาน และเจ็บใจในความโง่เขลาเบาปัญญาของตนเองที่เชื่อคนง่าย หลงคารมคนลวง เธอจึงตั้งปฎิธานสัญญากับใจของตัวเองไม่ว่าจะนานแค่ไหนเธอจะต้องกลับมาเอาคืนทุกคนที่ทำร้ายเธอ 

หลังจากที่เธอทิ้งลูกสาวที่น่ารัก ทิ้งพี่สาวที่แสนดีหนีหายไปเกือบเก้าปีเพื่อไปเรียนต่อและทำงาน ประสบการณ์ที่เธอได้ผจญบ่มเพาะให้เธอกร้าวแกร่งพร้อมกลับมาทวงคืนความแค้นเอาคืนคนทั้งกลุ่มอย่างสาสม 

อัญมณีร้าว (การกลับมาของรินหมอก) 

"เธอแน่ใจเหรอว่าลูกในท้องของเธอนั้นเป็นลูกของฉันรินหมอก เห็นระริกระรี้ให้ท่าเพื่อนฉันไปทั่วอย่างนั้น ขนาดฉันเธอยังยอมแบให้ง่ายๆ แล้วกับคนอื่นล่ะมันจะขนาดไหน และอีกอย่างตอนที่ฉันมีอะไรกับเธอฉันก็ป้องกันตลอด” 

“ทำไมพี่ยุพูดอย่างนั้นล่ะคะ? หมอกนอนกับพี่ยุคนเดียว ไหนพี่ยุบอกว่ารักหมอกมากแล้วสัญญาว่าจะรับผิดชอบหมอกไงคะ พี่ยุลืมแล้วเหรอ?” 

“เธอนี่มันโง่จนเซ่อจริงๆ เลย นะ เวลาผู้ชายมันอยากได้มันก็พูดทั้งนั้นแหละ เธอกลับไปส่องกระจกดูสารรูปของตัวเองก่อนไป ตัวสูงอย่างกับยีราฟ ใส่แว่นตาหนาเตอะ สิวก็เขอะเต็มหน้าขาก็ใหญ่ ฟันก็ยื่นออกมาจูบทียังกะจูบกับม้าแถมแต่งตัวยังเฉิ่มเบ๊อยังกะป้าอีก ใครมันจะรักลงแล้วยังไม่เจียมตัว ริอาจมาชอบหนุ่มหล่อไฮโซอย่างฉันอีก ที่ฉันคบกับเธอเพราะฉันกับเพื่อนพนันกันไว้ เห็นพวกมันคุยนักคุยหนาว่าหยิ่ง ว่ายาก แต่ใครจะคิดแค่ฉันพูดนิดเดียวเธอมันก็อ่อนเป็นขี้ผึ้นลนไฟ แล้วยอมให้ฉันเอา ของฟรีใครจะไม่ชอบถึงจะฝืนๆ หน่อยก็เถอะ นี่เมธาวีแฟนของฉัน ว่าที่แม่ของลูกในอนาคตของฉัน ต้องระดับดาราไฮโซ ขาว สวย หมวย อึ๋ม คนนี้ อย่างเธอมันก็แค่ของเล่นฆ่าเวลา เป็นอีกาที่ถูกลมพัดพลัดเข้ามาอยู่ในฝูงหงษ์ แค่ชั่วครั้งชั่วคราว คิดจะมากางปีกบินคู่กับฉันเหรอ ชาตินี้อย่าได้ฝันเลย” 

“ไอ้ผู้ชายสารเลว ฉันไม่น่าหลงรัก หลงเชื่อใจผู้ชายชั่วๆ อย่างแกเลย ขอให้ชาตินี้แกอย่าสมหวังในความรักเลยไอ้ผู้ชายหลอกลวง” พูดจบหญิงสาวก็วิ่งออกจากห้องด้วยหัวใจที่แตกสลาย 

“เป็นการิจะมาบินคู่กับหงษ์ ไม่เจียมตัว อีบ้านนอกเอ้ย” 

อัญมณีร้าว (การแก้แค้นของรินหมอก) 

อัญมณีหลับตาลงซึมซับความเจ็บปวดรวดร้าว ความทุกข์เศร้าระทม เธอจะเก็บสิ่งเหล่านี้ไว้ในจิตใจให้มันฝังลงไปทุกอณูของใจเธอ ให้มันเจ็บจนพอ และต่อไปนี้เธอจะเข้มแข็งและจะไม่เชื่อใครอีก ผู้ชายทุกคนคือยาพิษ คือความหายนะ คือความจัญไร ต่อไปเธอจะไม่เชื่อลมปากใครง่ายๆ อีก หญิงสาวลืมตา ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ เธอขอสัญญาใจกับตัวเองว่าจะเอาคืนพวกมันทุกคนให้สาสมกับที่พวกมันทำกับเธอไว้ 

“คุณจะไม่ได้รักผมก็ไม่เป็นไร ผมรักคุณคนเดียวก็พอแล้ว ขอเพียงมีคุณอยู่เคียงข้างตลอดไป ผมก็พอใจแล้วมาย่า” 

“ทำไมพวกผู้ชายนิสัยเสีย เห็นแก่ตัวกันจังเลย รู้ว่าเขาไม่รักยังจะกักขังหน่วงเหนี่ยวเขาอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันเข็ดขยาดกับความรักเหลือเกิน รักที่ไม่สมหวังสร้างแต่ความเจ็บปวด สู้อยู่กับคนที่เขารักเราดีกว่า” อัญมณีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา 

อัญมณีร้าว (การจากลาของรินหมอก) 

"สวัสดีค่ะ คุณปู่ คุณย่า" ม่านมายายกมือขึ้นไหว้สวัสดีคุณศราวุะกับคุณศศิประภาอย่างน้อบน้อม 

" สวัสดีจ้ะน้องมาย่า เข่่้ามานั่งกับปู่กับย่ามาให้ปู่กับย่าดูหน้าใกล้ๆซิลูก" คุณศรายุพูดบอกเด็กน้อย 

อัญมณีมองลูกสาวในอ้อมกอด ของคุณ ศราวุธกับคุณศศิประภาด้วยสายตารวดร้าว ยิ้มเศร้าที่มุมปาก เธอรู้ว่าลูกสาวของเธอนั้นตื่นเต้นดีใจมีความสุขมากที่มีปู่กับย่า ลุงอา มาห้อมล้อม อยางที่ไม่เคยมีมาก่อน  

************************************************************ 

"สวัสดีค่ะลุงอิฐ " ม่านมายายกมือไหว้ทักทายอิสระ ด้วยความนอบน้อม อิสระถึงกับช็อคพูดไม่ออกไปชั่วขณะเมื่อรู้ว่าเด็กน้อยตรงหน้าคือลูกสาวของอัญมณีผู้หญิงที่เขารักจนหมดหมดใจ ไม่ใช่หลานสาวของเธออย่างที่เขาเข้าใจ เขาเอาแต่จ้องมองเด็กน้อยที่ยกมือไหว้เขาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มด้วยความตะลึง ระคนสงสัย เธอมีลูกทำไมเขาไม่เคยรู้เลย แล้วใครเป็นพ่อของเด็ก  

"สวัสดีครับน้องมาย่า" อิสระพเอ่ยทักทายเด็กน้อยกลับเมื่อริต้าสะกิดที่แขน 

************************************************************************

"หมอกขอแสดงความดีใจกับพี่ลุกซ์ด้วยนะคะ" 

"พี่ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องหมอกด้วยนะครับ และพี่ก็ขอให้น้องหมอกมีแต่ความสุขมากๆ นะครับ" 

******************************************************************** 

" ปัง ปัง ปัง!!! เฮียเปิดประตู เกิดเรื่องใหญ่แล้ว" ภาคินเคาะประตูเรียกพี่ชายเสียงดัง 

********************************************************************* 

" พ่อกับแม่เสียใจและผิดหวัง ในตัวแกจริงๆ ยุ ทำไมกถึงทำตัวเลวอย่างนี้ ไหนแกสัญญากับพ่อกับแม่กับน้องว่าจะเลิกนิสัยเลวๆแล้วไง แล้วแกทำอย่างนี้ได้อย่างไง " คุณศราวุธพูดกับลูกชายพร้อมกับมองชายหนุ่มด้วยสายตาผิดหวัง ระคนเสียใจกับการกระทำของลูกชาย 

"แกทำกับหนูหมอกอย่านี้ได้ยังไง ตายุ แม่ผิดหวังในตัวแกจริงๆ ทำไมแกถึงได้เลวผิดอย่างนี้" คุณศศิประภาด่าลูกชายสุดที่รักทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจ ระคนผิดหวัง  

 

ติดตามบทสรุปของกลุุ่มเพื่อนรัก(หนุ่มเนื้อหอม)เล่มจบได้เร็วๆ นี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว