จบ เสน่หาเจ้าสาวยอดร้าย
45
ตอน
33.8K
เข้าชม
54
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง

 

โปรย 

เมื่อคุณหนูไฮโซที่แอนตี้การคลุมถุงชนเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังสาปส่งผู้ชายที่ยินดีในการจับคู่โดยไม่ถามความสมัครใจของอีกฝ่ายเลยสักนิด และไม่คิดว่าในชีวิตนี้จะต้องมาประสบพบเจอกับตัวเองต้องมากรี๊ดปรี๊ดแตกเมื่อตื่นมาพบตัวเองนอนกอดผู้ชายหุ่นล่ำน่าหม่ำอยู่บนเตียง 

! 

มิหนำซ้ำเขายังมีท่าทีไม่สะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยเหตุผลที่ว่าเดี๋ยวก็ต้องได้แต่งงานกัน เพราะงั้นขอซ้อมนอนกอดกันเพื่อความเคยชินไปก่อนแถมบอกหน้าตายอีกว่าหากหล่อนจะทำมากกว่านอนกอดเขาก็ไม่ว่า 

ไอ้ฝรั่งหน้ารก ถึงจะหล่อล่ำน่าปล้ำขนาดไหนคุณหนูเพลงขวัญก็ไม่แลย่ะ เพราะความรักต้องเกิดขึ้นมาด้วยใจของคนสองคนไม่ใช่เพราะความเหมาะสมของผู้ใหญ่ เงินต่อเงินเพื่อความมั่นคงน่ะก็เข้าใจแต่จะให้อยู่กับคนที่ไม่ได้รักไปจนตายขอบายดีกว่า 

ปฏิบัติการล้มงานแต่งจึงเกิดขึ้น 

***************** 

“หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะไอ้หื่น” 

“หื่นกับเมียมันน่าโมโหตรงไหน ถ้าผมไปหื่นกับคนอื่นแล้วค่อยโมโหนะทูนหัว” 

“ฉันไม่ใช่เมีย ไม่ใช่ทูนหัวของคุณ ไอ้บ้า” 

“ปากดีอย่างนี้มันน่าจับทำโทษนัก จับได้ล่ะคอยดูพ่อจะฟัดให้หนำใจเลย” 

“เข้ามาสิคราวนี้จะเตะให้กล่องกระจุยเลย” 

คำว่า “กล่อง” ทำให้ 

กอนซาโร 

เอามือกุมกึ่งกลางร่างกายแทบจะทันทีด้วยความเผลอ ใช่กล่องของเพลงขวัญหมายถึงกอนซาโรน้อยที่เพิ่งจะโดนเข่าพิฆาตทักทายไปอย่างฉิวเฉียด คิดแล้วก็น่าแค้นใจนักนี่ถ้าเขาเตี้ยกว่านี้สักสิบเซนป่านี้คงหน้าเขียวนอนกองหมดสภาพไปกับพื้นแล้ว ต้องขอบคุณความแตกต่างของเชื้อชาติที่ทำให้เข่าน้อย ๆ ของเพลงขวัญส่งมาไม่ถึงไม่งั้นล่ะก็ตายไปเจอบรรพบุรุษเขาก็ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงว่าทำไมถึงไม่มีทายาทไว้สืบสกุล 

 

เพราะโดนเข่าของว่าที่เมียกระแทกกล่องดวงใจเข้าอย่างจัง 

 

รู้ไปถึงไหนอายเขาไปถึงนั่น 

! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว