[E-book] ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (25++)

อีโรติก

[E-book] ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (25++)

[E-book] ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (25++)

มีฝนบางเวลา

อีโรติก

13
ตอน
10.8K
เข้าชม
60
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้นั้นเล่าถึงความรักระหว่าง หมอหนุ่ม กร ที่กำลังเรียนเฉพาะทางและทำงานในแผนกจิตเวชกับนักศึกษาแพทย์ปี 5 ลูนาร์ ซึ่งเธอเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของฝูงหมาเช่นเดียวกัน ตัวของกรหรือหมอกรนั้น จะต่างจากพระเอกคนอื่นนิดหน่อยเพราะเป็นคนขี้อายรวมทั้งยังไม่ค่อยกล้าคุยกับผู้หญิง ทำให้ลูนาร์เองนั้นต้องคิดมากและคิดไปเองหลายอย่าง เพราะความไม่เข้าใจกัน นั่นทำให้ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ระหว่างหมอกรและลูนาร์

ภาคพิเศษเฉพาะกิจ จากซีรีย์ฝูงหมา (รุ่น 2)

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

หนังสือเล่มนี้เกี่ยวโยงกับหนังสือ อีก 5 เรื่องด้วยกัน1. He’s My Lawyer ภาค Moonlight killer (เพื่อนสนิทของหมอกและเป็นจ่าฝูง ทนายกวินท์)2. Maybe I Love You เล่ม 1 และ 2 (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอดิม)3. ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอกร)4. สูตรรักมัดใจเธอ (พี่ชายฝาแฝดของหมอก และสมาชิกฝูงหมา เมฆ)5. ออกแบบรักให้ตรงใจเธอ (น้องชายฝาแฝดของเมฆ และเป็นสมาชิกฝูงหมา)สำหรับหนังสือเล่มนี้จะเป็นภาคพิเศษซึ่งเป็นเนื้อเรื่องต่อจาก หนังสือทั้ง 5 เรื่อง รวมไปถึงย้อนไปเล่าเรื่องตั้งแต่สมัยสมาชิกในกลุ่มเป็นเด็กๆ ใครสนิทกับใครมากที่สุดเพราะอะไร ความสัมพันธ์ของเพื่อนในกลุ่มมีลำดับอย่างไร และเล่าย้อนไปถึงวัยเรียนรวมทั้งในช่วงที่ ออกไปยกพวกตีกันกับแกงค์อื่นด้วยนอกจากนั้นยังเล่าเรื่องความรักของสมาชิกคนอื่นๆที่กล่าวถึงแต่ไม่ได้บอกรายละเอียด เช่นไทเกอร์กับเฟรย์ น่านกับแคท รวมทั้งคู่ของกริชและเมษา ซึ่งได้กล่าวถึงในเล่มล่าสุด ท้ายที่สุดก็คือความรักของสมาชิกฝูงอีกสองคน วิงค์และป๊อบด้วย และยังต่อเนื้อเรื่องไปถึงตอนที่ ลูกๆของสมาชิกเกิดด้วย นอกจากนั้นยังจะเล่าเรื่องราวของ เด็กๆ ที่เกิดมาและวันที่ทุกคนได้มีโอกาสพาลูกของตัวเองไปโรงเรียนด้วย

ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (25++)

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเหตุการณ์สมมุติ

แนะนำตัวละครหลัก

นายแพทย์กร

แพทย์จบใหม่ที่กำลังเรียนเฉพาะทางด้านจิตเวช

ลูนาร์ (น้องสาวคนเดียวของหมอดิม)

นักศึกษาแพทย์ปี 5 ที่มีโอกาสได้มาเข้าเวรที่แผนกจิตเวช

.............................................

นิยายเรื่องนี้เล่าถึงความรักระหว่างหมอหนุ่ม หมอกร ที่กำลังเรียนเฉพาะทางและทำงานในแผนกจิตเวชกับนักศึกษาแพทย์ปี 5

ลูนาร์ ซึ่งเธอเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของฝูงหมาเช่นเดียวกัน ตัวของกรหรือหมอกรนั้น จะต่างจากพระเอกคนอื่นนิดหน่อยเพราะเป็นคนขี้อายรวมทั้งยังไม่ค่อยกล้าคุยกับผู้หญิง ทำให้ลูนาร์เองนั้นต้องคิดมากและคิดไปเองหลายอย่าง เพราะความไม่เข้าใจกัน นั่นทำให้ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ระหว่างหมอกรและลูนาร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว