ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะพฤติกรรมของตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เพื่อใช้เป็นภาพประกอบตามอิมเมจของตัวละครให้สอดคล้องกับเนื้อหาให้ผู้อ่านได้เห็นถึงความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครเท่านั้น

ในวันที่เธอสูญเสียแม่และทุกอย่างในชีวิตไป...เขาคนนั้นก็กลับมาในชีวิตของเธออีกครั้งพร้อมกับเอ่ยปากไล่เธอให้ไปให้พ้นหน้าของเขา เธอต้องทนอยู่กับความเจ็บปวดในอดีตที่เขาไม่เคยรับรู้และได้นำกลับมาทิ่มแทงหัวใจของเธอจนอยากจะหายไปให้พ้นจากโลกใบนี้

คิมหันต์ วิศเรศ

คิมหันต์โกรธพ่อของเขามากที่พาเมียใหม่พร้อมกับลูกติดอีกหนึ่งคนนั่นก็คือไลลาเข้ามาอยู่ในบ้านหลังจากที่แม่ของเขาตายไปไม่ถึง100วันด้วยซ้ำ ชายหนุ่มเกลียดชังแม่เลี้ยงและไลลาลูกสาวของหล่อนมาก มิหน่ำซ้ำไลลายังทำให้แฟนสาวของเขาเข้าใจผิดจนทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่เขาจะย้ายไปเรียนเมืองนอกคิมหันต์จึงจัดการพรากความบริสุทธิ์ของไลลาไปเอย่างไร้ค่าพื่อลงโทษเธอ

ไลลา อัศวะเทวากร

ไลลา...สาวน้อยวัยมัธยมปลายที่กำลังอยู่ในวัยดอกไม้แรกแย้มกับปมชีวิตในอดีตที่ถูกลบเลือน รอยยิ้มที่เคยสดใดของเธอได้ถูกทำลายลงด้วยฝีมือของคิมหันต์พี่ชายต่างสายเลือดที่เกลียดชังเธอและแม่ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอกันด้วยการข่มเหงจิตใจและฝากรอยราคีไว้กับเธอก่อนที่เขาจะหายไปเรียนต่อที่เมืองนอกพร้อมกับคนรักของเขา

"อย่าหวังสูงไปหน่อยเลยไลลา ฉันไม่ได้คิดจะยกย่องเธอด้วยการแต่งงานอย่างที่พ่อฉันต้องการหรอก!"

"ผู้หญิงที่ทำตัวเหลวแหลกอย่างเธอไม่มีค่าพอที่จะเป็นแม่ของลูกใครด้วยซ้ำ!"

นิยายทุกเรื่​องที่ขวัญชนิดาแต่ง​ เป็นลิขสิทธิ์​ของนักเขียน​ขวัญ​ชนิดาเท่านั้น​

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้​

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว