จบแล้ว : ปลูกรัก ขนส่งความมึน(ฮื่น)

Y

จบแล้ว : ปลูกรัก ขนส่งความมึน(ฮื่น)

จบแล้ว : ปลูกรัก ขนส่งความมึน(ฮื่น)

มีนา

Y

37
ตอน
59.4K
เข้าชม
79
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำ นายเอกจร้า 

 

 

 

สวัสดีครับผมชื่อ นายพิรุณ เมฆา ชื่อเล่น ฝน จบจากโรงเรียน handsome school ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย The king คณะโลจิสติกส์อุตสาหกรรมอาหาร เอกการจัดการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ชั้นปีที่ 1 รหัสนักศึกษา 035732 พักอยู่หอมั่นคง ชั้น 3 ห้อง 341 เบอร์โทร 082994xxxx กิจกรรมยามว่างคือ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่างๆ  และชอบต่อยมวยครับ ขอบคุณครับ

         แนะนำตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับการเข้าห้องว็ากของผม นี่ผมต้องท่องประโยคพวกนี้จนขึ้นใจทุกวันเพื่อมารายงานตัวต่อหน้าพี่ว็ากนับสิบคนฟัง ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่หรอกนะครับ ให้พวกผมก้มหน้าห้ามพูดออกมาสักคำแล้วให้รายงานตัวทีล่ะคนจนกว่าจะครบ แนะนำตัวเสียงเบาก็ต้องแนะนำใหม่อยู่แบบนั้นจนกว่าพี่เขาจะพอใจ จะพูดผิดแม้แต่คำเดียก็ไม่ได้ เพราะจะโดนลงโทษให้ลุกนั่งบ้าง วิ่งรอบสนามบ้าง กินเยลลี่กลิ่นฮ็วกบ้าง ผมล่ะเซงโคตรแต่ก็ต้องทำไปเพราะคิดว่าบางทีทนทำไปมันอาจจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นก็ได้ เมื่อพวกพี่เขาพอใจแล้วจึงสั่งให้กลับมานั่งที่ตัวเองได้ วนลูบอยู่แบบนี้จนครบทุกคน นี่ก็ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วเหนื่อยทั้งปรับตัว มึนทั้งเรียน กิจกรรมอีกมากโข แต่ผมก็ต้องสู้เพื่อใบปริญญาที่ต้องใช้ติดฝาผนังบ้าน เห็นว่าอาทิย์หน้าจะให้พวกผมล่าลายเซนต์อีก คิดแล้วเตรียมใจรอเลยครับ พี่เขาคงอยากรู้จักพวกผมและอยากให้นักศึกษารุ่นเดียวกันได้รู้จักกันเร็วขึ้น ผมคิดแบบนี้แล้วใจสงบขึ้นเยอะมากครับ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมสงสัยคือในเมื่อพี่เขาจะให้พวกเรารู้จักกันเร็วขึ้นแล้วจะให้เราก้มหน้าฟังเพื่อนๆรายงานตัวทำไม ทำแบบนี้จะจำเร็วๆได้ไงได้ยินแต่เสียง งงใจครับพ่อแม่พี่น้องชาวไทย

          ต่อมาถึงเวลาแนะนำตัว แบบฉบับสายฝนแบบผมบ้าง ผมไม่บอกใครหรอกนะว่าผมชื่อเล่นว่าสายฝน บอกทุกคนสั้นๆ ว่าฝนก็พอ สายฝนมันดูผู้หญิงไปนะผมว่า ผมอ่ะโคตรหล่อ บ้านรวย มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อน้ำค้าง นางอ่ะคือดวงใจของผมเลยนะ ใครก็ห้ามมายุ้งกับน้องกูอะไรประมาณนี้ ก็น้องผมสวยอ่ะ พี่มันก็ต้องห่วงสิครับ อยู่ ม.5 เอง ห่างกับผมแค่ 2 ปี บ้านผมทำธุรกิจขนส่งสินค้าจำพวกอาหารแปรรูปต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และทางท่อ สงสัยล่ะสิ ทางท่อคืออะไร ไว้ว่างๆ ผมจะมาอธิบายให้ฟังนะครับ แต่ตอนนี้มาฟังเรื่องผมดีกว่าออกนอกเรื่องมาเยอะแล้ว คริๆ

        ผมจัดว่าเป็นคนหล่อคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะคิดล่ะคนหล่อแบบผม นิสัยก็ดี สาวก็รุมตอม เหมือนแมลงวันรุมดมกองขี้เลย ผมเปรียบเทียบรุนแรงไปป่าวนะ แต่ก็ช่างมันครับ ใครจะคิดบ้างล่ะครับ โคตรแมนแบบผมต้องมาเสียเอกราชประตูหลังให้ใครไปก็ไม่รู้ ตอนช่วงปิดเทอมก่อนเข้ามหาลัยนี่แหละครับ ผมโคตรเสียใจเลย ตั้งแต่วันนั้นมาผมก็นกเขาไม่กล้าขันให้กับผู้หญิงคนใหนอีกเลย ผมล่ะเกลียดไอ้ผู้ชายเฮงซวยคนนั้นเข้ากระดูกดำเลย คนอุตส่าห์ไปช่วยเห็นมันกำลังโดนรุมกระทืบอยู่ มันเสือกตอบแทนผมโดยการเอาผมเป็นที่ระบายอารมณ์มันซะงั้น หมดกัน หมดเกลี้ยงเลยความเป็นชายในตัวผม ในวันนั้นผมเห็นมันนอนหมดสติคาเตียงก็แอบหนีมันกลับบ้านทั้งที่ตัวเองเจ็บช่วงล่างปางตายนั้นแหละครับเดินออกมาจากห้องเลือดไหลเป็นทาง ทุกวันนี้ผมภาวนาอย่างเดียว อย่าได้พบเจอมันอีกเลย พบมันนี่ดวงซวยสุดๆ วันนั้นทั้งวันผมจำได้กระเป๋าตังค์ผมก็หาย แฟนที่คบกันมา 3 ปีก็บอกเลิกเพราะเธอไปเรียนต่อต่างประเทศ ผมล่ะเพลียจิต ทั้งอกหักทั้งมีผัวเป็นใครก็ไม่รู้ในวันเดียวกัน ปล่อยไปครับของที่เสียไปแล้วเรียกร้องคืนก็ไม่ได้ แต่ผมมีความลับอีกอย่างจะบอกคือว่า คืนนั้นผมซ่านไปทั้งตัวเลยแค่คิดนกเขามันก็ตีปีกจะขันแล้วสิครับ พอทีกับผู้หญิงสวยๆนมโตๆไม่ขันนะมึง " ไอ้ลูกไม่รักดีได้หลังแล้วลืมหน้า "

 



******************************************

 

แนะนำพระเอกจร้า

 

 


          สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อเล่นว่า ดิน นะครับ ชื่อจริงไว้ค่อยบอกขอหุบไว้ก่อน คนหล่อมักเล่นตัวครับ ผมเรียนอยู่ที่ มหาลัย The King นะครับ ตอนนี้อยู่ ปี 3 แล้วครับ ผมเป็นเดือนมหาลัยด้วย ไม่ค่อยอยากจะอวดสักเท่าไหร่ แต่มีของดีถ้าไม่โชว์สักนิดมันก็เสียของแย่เลยสิครับ ผมเรียนอยู่คณะเกษตรศาสตร์ครับ เอกผลิตพืช  หน้าตาตีแบบผมสงสัยใช่มั้ยครับจะต้องมาเรียนเกษตรไปทำไม ก็บ้านผมหน่ะสิ ไม่ได้โม้น่ะครับ สวนปาล์มไม่ขอบอกจำนวนเยอะเกิน บางครั้งพ่อยังไปซื้อที่ที่เป็นของตัวเองก็เอา จนเลขาแบบแม่ต้องมาบ่นให้ผมฟังเป็นประจำ รวยจนจำที่ดินของตัวเองไม่ได้ก็แบบนี้ล่ะครับ สวนทุเรียน 1000 กว่าไร่ ทั่วประเทศไทย สวนองุ่นอีกประมาน 500 ไร่ได้ เงาะ ลองกอง ลางสาด โอ้ยเยอะครับขี้เกียจจำ คนมันรวยครับไม่พูดเยอะเจ็บคอ

          ถ้าพูดถึงเรื่องสาวๆ อย่างเดือนมหาลัยแบบผมก็ต้องควงดาวมหาลัยใช่มั้ยล่ะครับ หรือไม่ก็ดาวคณะเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตครับ คนหล่อมักหาคนสวยก่อนคนดี และแล้วคนสวยแห่งนิเทศศาสตร์ ปี 2 ก็ทำผมเจ็บจนได้ครับ ผมกะจะคบเธอจริงจังด้วยซ้ำ ผมอ่ะโคตรเปร์ โคตรของโคตรตามใจเธอเลย ตอนแรกนะผมกะจะซื้อผมรถ BMW ให้เธอขับเล่นด้วยซ้ำแต่เรื่องดันแดงซะก่อน ก็เธอดันสวยเลือกเยอะ เสือกคบซ้อนผมกับเด็กวิศวะหน่ะสิ เป็นคนสวยดีๆ ไม่ชอบ อยู่ๆ ก็แปลงร่างเป็นนางวันทองสองใจซะงั้น ได้ล่อแค่ไม่กี่ทีเองเสียดายจัง เอ้ย! เผลอหลุดปากออกมาจนได้ ผมเนี้ยปากพล่อยจริงๆ เลย

          พอไอ้เด็กวิศวะรู้เข้าว่าผมบอกเลิกเมียมัน ก็เกิดความบรรลัยโจรสิคราวนี้ ยกพวกมาตีผมกลางวงเหล้าเลย ก็วันนั้นผมบอกเลิกใยดาวตกฟ้าคนนั้นแล้วก็มากินเหล้าย้อมใจ ผัวใหม่นาง เอ้ยแรงไป!! พูดใหม่ แฟนใหม่เธอก็มารุมกระทืบผมสิครับ หาว่าผมทำให้เมียมันเสียใจผมก็เมาจะเอาแรงเอาสติที่ใหนไปสู้กับพวกมันทั้ง 5 คน นอนกองกับพื้นให้พวกมันกระทืบเล่นเลยสิครับ จังหวะนั้นคือยอมจำนนต่อฟ้าดินและฝ่าเท้าเลย หลุดออกไปได้พ่อจะส่งลูกน้องมากระทืบให้นอนหยอดน้ำเกลือสัก 3 เดือนเลย สาบาน

          และแล้วอยู่ๆ ก็เหมือนสวรรค์โปรดส่งคนมาช่วยผม มันเป็นใครมาจากใหนก็ไม่รู้มาช่วยอัดกับไอ้พวก 5 คนนั้นซะนอนร้องครางเหมือนหมาโดนตีเลยครับ แล้วมันก็พาผมกลับคอนโดโดยมีผมบอกทางให้ แต่ระหว่างทางผมร้อมรุ่มไปทั้งตัวเลยเนี้ยสิ มันมีใครคนหนึ่งในพวก 5 นั้น ยัดยาอะไรก็ไม่รู้ให้ผมกินเข้าไป ตอนนั้นผมร้อนเอามากๆ พอถึงห้องก็เปิดแอร์ ถอดเสื้อผ้าทิ้งเหลือไว้แต่บ็อกเซอร์ตัวเดียว ถอดแบบไม่อายแขกเลยก็ว่าได้ จังหวะนั้นหน้านี่ปูนซีเมนต์เรียกพี่ ผมเห็นไอ้เด็กนั่นหน้าตาดูสะอาดสะอ้านน่าจะเป็นผู้ดีอยู่ หน้านี่หวานยังกะผู้หญิง เอาจริงๆนะผมว่ามันดูจะสวยหวานมากกว่าหล่อซะอีก แต่แม่งแมนเกินชาย อัดพวกเวรนั่นซะกระดูกแทบหักเป็นท่อนๆ ผมเลยขอให้มันอยู่เป็นเพื่อนผมเพราะผมไม่รู้โดนยาอะไรมา เผื่อฉุกเฉินจะรบกวนให้มันส่งโรงพยาบาลแล้วค่อยตอบแทนมัน

          พอมารู้ตัวเองทีก็เช้าอีกวันแล้วครับ ไอ้เด็กคนนั้นหนีผมไปแล้วครับ และยาที่ผมโดนไปคือยาปลุกเซ็กส์และผมก็คุมตัวเองไม่ได้ปล้ำไอ้เด็กคนนั้นไป ผมโคตรรู้สึกผิดเลยมันอุสส่ามาช่วยผม ผมดันไปล่อมันซะได้ ชาตินี้ผมจะตามหามันให้เจอและเอามันมาทำแฟนจริงๆ จังๆ ให้ได้ จะว่าผมบ้าก็ได้นะ ก็ผมไม่เคยเจอใครที่โดนผมเอาแล้วจะไม่เรียกร้องอะไรจากผมแบบนี้มาก่อนแถมยังหนีผมไปอีก อย่างนี้มันน่าค้นหาครับ ถ้าเป็นคนอื่นคงฆ่าผมไปแล้วที่ทำแบบนั้นลงไป แต่ไอ้เด็กนี่มันแน่จริงครับทิ้งผมให้คิดถึง จ้างคนตามหามันเป็นเดือนๆ ก็ไม่เจอแม้แต่เงา แต่นับจากวันนี้ไปมันจะเจอรุกฆาตจากผมเพราะผมเจอตัวมันแล้ว พรหมลิขิตจริงๆ ผมขอบคุณสวรรค์ที่ส่งเนื้อคู่มาให้ผม คนนี้แน่นอนครับ จริงจัง จริงใจ สารพัดซื้อตรง รอผัวแป็ปนะเมียจ๋า ผัวจัดหนักแน่นอน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว