เผลอใจรัก (ซีรี่ย์ “3พยัคฆ์พิทักษ์หัวใจ”)

รักโรแมนติก

จบ เผลอใจรัก (ซีรี่ย์ “3พยัคฆ์พิทักษ์หัวใจ”)

เผลอใจรัก (ซีรี่ย์ “3พยัคฆ์พิทักษ์หัวใจ”)

จินดารัตน์ ✍🏼

รักโรแมนติก

46
ตอน
66.8K
เข้าชม
292
ถูกใจ
181
ความคิดเห็น
185
เพิ่มลงคลัง

“เผลอใจรัก” 1 ใน ซีรี่ย์  “3 พยัคฆ์พิทักษ์หัวใจ” 

เมื่อนางเอกละครอย่างเธอถูกแฟนหักหลังนอกใจ ก็เจ็บใจมากพอแล้ว แต่เธอยังมาเผลอใจหลงรักบอดี้การ์ดตัวเอง รักเกย์อย่างเขาอีก! ทำไมชีวิตเธอถึงอาภัพขนาดนี้นะ..ติดตามได้ใน.." เผลอใจรัก "  

พยัคฆ์คนที่ 2 ของซี่รี่ย์ "3 พยัคฆ์พิทักษ์หัวใจ"ค่ะ 

 

ณัชชาเอาหน้าซบกับแผ่นหลังกว้างของแม็คและกอดเขาแน่นพร้อมกับพรั่งพรูระบายความรู้สึกออกมา... 

"ฉันชอบนาย นายได้ยินมั้ย!" 

"นี่คุณรู้ตัวหรือเปล่าว่าพูดอะไรออกมา" แม็คแกะมือณัชชาที่กอดเขาออกและหันมาเผชิญหน้ากับเธอ 

"ฉันรู้! รู้ว่าฉันชอบนาย แต่ชอบตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีในใจฉันก็มีแต่นาย มันน่าอายมากใช่มั้ย ที่ผู้หญิงแอบชอบเกย์" 

"นัช.." 

 

เมธัสหรือแม็ค..เท่สุขุมมาดนิ่ง โลกส่วนตัวสูง ยากที่จะคาดเดาว่าเขาคิดอะไรอยู่ จากอดีตตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ผันตัวเองมาเป็นทนายความเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน เขาเคยผิดหวังจากความรักจนคิดว่าจะไม่รักใครอีก แต่กลับต้องมาหวั่นไหวเผลอใจรักลูกความของตัวเองที่เขาต้องเป็นบอดี้การ์ดจำเป็นให้กับเธอ 

 

ณัชชาหรือนัช..ดาราสาววัย 26ปี เพื่อนสนิทของไหม สวยมีเสน่ห์มั่นใจในตัวเอง เชื่อใจแฟนจนถูกแฟนหลอกลวงและยักยอกเงิน เมื่อถูกเธอตัดความสัมพันธ์ อดีตแฟนก็ตามราวีจนชีวิตของเธอปั่นป่วนวุ่นวาย เธอตัดสินใจจ้างบอดี้การ์ดมาคุ้มครองรักษาความปลอดภัย แต่ความใกล้ชิดและการปกป้องช่วยเหลือของเขาทำให้ใจเธอหวั่นไหว การรู้สึกแอบรักเผลอใจรักบอดี้การ์ด(ที่เธอเข้าใจมาตลอดว่าเขาเป็นเกย์) จะเป็นยังไง... 

 

เจษฎาหรือเจษ..หนุ่มหล่อนักธุรกิจวัย26ปี รักและหวงน้องสาวเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อน้องสาวพาผู้หญิงจอมยุ่งเข้าบ้าน แล้วท่าทางทั้งคู่ไม่ใช่เพื่อนกันธรรมดา ใครจะเป็นทอมหรือดี้ เขาจะทำหรือจัดการยังไงให้น้องสาวเป็นเหมือนผู้หญิงปกติทั่วไป แผนกีดกันน้องสาวจากยัยจอมจุ้นจึงเกิดขึ้น 

 

อันลิตาหรืออัน..ลูกพี่ลูกน้องของณัชชา วัย25ปี เป็นคนตรงๆห้าวๆ พูดจาท่าทางออกจะยั่วโมโหกวนประสาท เธอเป็นลูกผู้น้องที่อายุน้อยกว่าณัชชาแค่5เดือนแต่เกิดคนละปีกัน และไปใช้ชีวิตอยู่อาศัยที่ต่างประเทศตั้งแต่วัยรุ่น หน้าตาคล้ายกับสาวผู้พี่อย่างกับเป็นฝาแฝดกัน แต่เป็นแฝดคนละฝา เมื่อเธอเดินทางกลับมาเมืองไทยพร้อมกับเพื่อนสนิทที่ใครพบเห็นก็ต่างเข้าใจว่าเป็นทอมกับดี้ เรื่องวุ่นๆอะไรจะเกิดขึ้น 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjQ4MDc0NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijk0MjcyIjt9 

 

เผลอใจรัก 

กรวรา 

www.mebmarket.com 

เมื่อนางเอกอย่างเธอถูกแฟนหักหลังนอกใจก็เจ็บใจมากพอแล้ว แต่เธอยังมาเผลอใจหลงรักบอดี้การ์ดของตัวเอง รักเกย์อย่างเขาอีก! ทำไมชีวิตเธอถึงอาภัพขนาดนี้นะ...    ณัชชาเอาหน้าซบกับแผ่นหลังกว้างของแม็ค กอดเขาแน่นพร้อมกับพรั่งพรูระบายความรู้สึกออกมา... "ฉันชอบนาย นายได้ยินมั้ย!" "นี่คุณรู้ตัวหรือเปล่าว่าพูดอะไรออกมา" แม็คแกะมือณัชชาที่กอดเขาออกและหันมาเผชิญหน้ากับเธอ "ฉันรู้! รู้ว่าฉันชอบนาย แต่ชอบเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีในใจฉันก็มีแต่นาย มันน่าอายมากใช่มั้ย ที่ผู้หญิงแอบชอบเกย์" "นัช.." 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว