[BL] ฮุ่ยหง คนแปลก (ย้อนยุค,ท้องได้)

Y

[BL] ฮุ่ยหง คนแปลก (ย้อนยุค,ท้องได้)

[BL] ฮุ่ยหง คนแปลก (ย้อนยุค,ท้องได้)

黒い

Y

20
ตอน
108K
เข้าชม
192
ถูกใจ
152
ความคิดเห็น
797
เพิ่มลงคลัง

ชี้แจงให้ทราบถึงผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้จะให้การปรับปรุงเนื้อหานิยายเมื่อลงบทที่ 20 เสร็จจะปิดบทที่ต้องแก้ไขหรืออาจจะไม่ปิดตามความเหมาะสมที่เห็นสมควร ขอบคุณค่ะ

ชี้แจงเพิ่มเติม หลังจากปรับปรุงนิยายเสร็จ บทบางบทจะติดเหรียญเนื่องด้วยคำบรรยายในเนื้อเรื่องที่ทำให้นึกภาพได้ง่าย และผู้เขียนชอบอ่านคอมเมนท์ค่ะ

ชี้แจงเพิ่มเติมหัวข้อที่สอง ผู้อ่านทุกท่านต้องเข้าใจตรงกันนะคะว่านิยายเรื่องนี้ผู้เขียนไม่ได้เขียนบรรยายจากความชำนาญ ผู้เขียนเริ่มทุกอย่างจากศูนย์นะคะจะให้ผู้เขียนเขียนบรรยายอย่างเพอร์เฟคไม่มีติเลยคงเป็นไปไม่ได้นะคะ

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างในเรื่องนี้เป็นการจินตนาการล้วนๆจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับความเป็นจริงทุกประการ

ข้อแนะนำ เรื่องนี้เป็น ชาย x ชาย เพราะฉะนั้นจะไม่มีส่วนรับฟังผู้ใดที่เข้ามาอ่านโดยไม่ตั้งใจ เนื่องจากได้เตือนแล้วว่าเป็นนิยาย วาย รับไม่ได้แนะนำให้อ่านเรื่องอื่น หรือไม่ ก็กดปิดเลยค่ะ

ต่อจากนี้คืออิมเมจของตัวละครนะคะ

คนแรกตัวละครชื่อ ฮุ่ยหง (นายเอก)

 

=br=

ต่อมาตัวละครชื่อ กุนจวิ้น (พระเอก)

 

=br=

ตัวละครชื่อ ฮวนเหิง

 

=br=

ตัวละครชื่อ อี้หย่ง

 

=br=

ขอบคุณรูปภาพจาก

 

=br=

สุดท้าย เป็นนิยายที่จะปรับแต่งตามความเหมาะสมของเรื่องอยู่ตลอดเวลาเพราะฉะนั้นได้โปรดทำความเข้าใจ ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณทุกคอมเมนท์ เพราะทุกครั้งที่คอมเมนท์ ทุกครั้งที่ติดตาม มันคือกำลังใจสำคัญที่อยากทำนิยายให้สมบูรณ์ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว