Love Hunting ลูกสะใภ้สุดซ่ากับแม่ผัวสุดแซ่บ NC25+++

Y

จบ Love Hunting ลูกสะใภ้สุดซ่ากับแม่ผัวสุดแซ่บ NC25+++

Love Hunting ลูกสะใภ้สุดซ่ากับแม่ผัวสุดแซ่บ NC25+++

Salapaosimu

Y

44
ตอน
163K
เข้าชม
275
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
626
เพิ่มลงคลัง

ท่านผู้หญิง แคทรีนน่า ลี

หญิงสาวสูงวัยที่เธอเป็นทั้งแม่เลี้ยงเดี่ยวและผู้นำในด้านการธุรกิจชั้นนำระดับประเทศและเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของผู้หญิงในวัยเดียวกันกับเธอด้วยตำแหน่งของเธอที่เป็นอยู่ในในตอนนี้คือหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของประเทศที่ได้รับจากการโหวตจากผู้คนที่ชื่นชอบในตัวของเธอ แต่นั้นมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับฉากหลังที่เธอเป็็นแม่สามีที่เกลียดลูกสะใภ้ตัวเองจนเข้าไส้ถึงขั้นวางแผนให้ลูกชายของตัวเองเลิกกับภรรยาของเขาแล้วมาแต่งงานกับคนที่เธอเป็นคนเลือกให้เพราะด้วยเรื่องเหตุของธุรกิจ

 

แมทธิว ลี

ลูกชายเพียงคนเดียวของท่านผู้หญิงแคทรีนน่า ลี ที่เธอหวังอยากให้แต่งงานกับหลานสาวของท่านนายกรัฐมนตรีของประเทศ แต่เขากลับเลือกที่จะคว้าใครก็ไม่รู้ที่เธอไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเป็นสะใภ้ของเธอเพียงเพราะลูกชายของเธอไม่ต้องการที่จะแต่งงานกับผู้หญิงที่เธอเป็นคนเลือกให้

 


ยูตะ ทาเคชิ

นักแสดงชายวัยใสที่ใสเพียงแค่หน้า ส่วนเรื่องนิสัยไม่ต้องพูดมากทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นคนอย่างไร แต่ที่เหลือเชื่อไปกว่านั้นก็ตรงที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าเขาจะได้แต่งงานกับแมทธิว ลีลูกชายคนเดียวของท่านผู้หญิง แคทรีนน่า เพราะทุกคนรู้ดีว่าท่านผู้หญิงรักลุกชายคนนี้มากแค่ไหน ส่วนสิ่งที่ยูตะยอมทำเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนสำหรับการแต่งงานของเขาในครั้งนี้ก็เพื่อความสุขสบายของตัวเขาเอง

มาเรีย ซอง

หญิงสาวที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตาและคุณสมบัติที่เหมาะสมกับ แมทธิว ลี แล้วเธอเองก็ยินดีที่จะแต่งงานกับเขาอย่างเต็มใจ แต่ติดที่ว่าตอนนี้แมทธิวเขามีภรรยาแล้ว เธอเลยใช้ความหวังดี ใสซื่อเป็นข้ออ้างขอความเป็นเพื่อนจากเขาแล้วเธอก็ค่อยๆแทรกแซงความรักของแมทธิวและยูตะเพื่อให้เธอได้แต่งงานกับแมทธิวอย่างที่ตัวเองตั้งใจไว้แล้วเธอจะทำได้ไหม

 

***เรื่องยุ่งๆระหว่างพวกเขาจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามได้ในเร็วๆนี้จ๊ะ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว