น้ำตาภรรยาบ้านนอก (คิมทัน+แป้งหมี่)

ดราม่า

จบ น้ำตาภรรยาบ้านนอก (คิมทัน+แป้งหมี่)

น้ำตาภรรยาบ้านนอก (คิมทัน+แป้งหมี่)

ปายใหม่

ดราม่า

76
ตอน
474K
เข้าชม
1.38K
ถูกใจ
945
ความคิดเห็น
952
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

 

 

“แป้งหมี่” หญิงผู้น่าสงสารกำพร้าพ่อแม่ ผู้มีแต่คุณยายฝ้ายเป็นผู้ชุบเลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ สอบชิงทุนได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังที่แสนจะเริ่ดหรูที่อยู่ท่ามกลางเสือ สิงห์ กระทิง แรด หญิงสาวเป็นคนอ่อนหวาน อ่อนโยน ขี้อาย ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ แป้งหมี่แอบชอบคิมทันตั้งแต่แรกเห็นในกิจกรรมรับน้องของมหาวิทยาลัย คิมทันชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ จัดว่ามาจากตระกูลผู้ดีและหน้าตาดีอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ผู้หญิงแทบจะครึ่งค่อนประเทศตกหลุมรัก และอยากมอบกายให้เขาเชยชม พ่วงด้วยการเป็นหุ้นส่วนของมหาวิทยาลัยนี้ และครอบครัวยังมีกิจการคาสิโนกว่าครึ่งโลก และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นิสัยชอบเอาอกเอาใจโดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ ชอบความท้าทาย ขี้เล่น กะล่อน ปากจัด และเจ้าชู้แบดบอยที่สุดในกลุ่ม



“นายหลอกฉันทำไม ฉันไปทำอะไรให้นายนักหนา ทำไมนายถึงเอาความรักที่ฉันมอบให้ และความรู้สึกของฉันมาเยียบย้ำแบบนี้ นายมันเลวยิ่งกว่าสัตว์นรกซะอีก”



“หึ คิดเหรอว่าฉันจะจริงจังกับผู้หญิงบ้านนอกอย่างเธอ หน้าตาก็งั้นๆ แถมโง่ซื่อบื้ออีกต่างหาก เธอคงไม่คิดจริงๆหรอกนะว่าฉันจะเอาเธอมาเป็นเมียจริงๆ แต่ก็ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันได้ทั้งของฟรี และก็ได้....เธอฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเลย สักกะบาทเดียว”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว