[E-book] Maybe I Love You [หมอดิมxน้องแซนด์] 20++ *อีบุ๊คเล่มหนึ่งและเล่มสองออกจนจบแล้ว

อีโรติก

จบ [E-book] Maybe I Love You [หมอดิมxน้องแซนด์] 20++  *อีบุ๊คเล่มหนึ่งและเล่มสองออกจนจบแล้ว

[E-book] Maybe I Love You [หมอดิมxน้องแซนด์] 20++ *อีบุ๊คเล่มหนึ่งและเล่มสองออกจนจบแล้ว

มีฝนบางเวลา

อีโรติก

124
ตอน
134K
เข้าชม
283
ถูกใจ
101
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

ภาคพิเศษเฉพาะกิจ จากซีรีย์ฝูงหมา (รุ่น 2)

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

หนังสือเล่มนี้เกี่ยวโยงกับหนังสือ อีก 5 เรื่องด้วยกัน1. He’s My Lawyer ภาค Moonlight killer (เพื่อนสนิทของหมอกและเป็นจ่าฝูง ทนายกวินท์)2. Maybe I Love You เล่ม 1 และ 2 (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอดิม)3. ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอกร)4. สูตรรักมัดใจเธอ (พี่ชายฝาแฝดของหมอก และสมาชิกฝูงหมา เมฆ)5. ออกแบบรักให้ตรงใจเธอ (น้องชายฝาแฝดของเมฆ และเป็นสมาชิกฝูงหมา)สำหรับหนังสือเล่มนี้จะเป็นภาคพิเศษซึ่งเป็นเนื้อเรื่องต่อจาก หนังสือทั้ง 5 เรื่อง รวมไปถึงย้อนไปเล่าเรื่องตั้งแต่สมัยสมาชิกในกลุ่มเป็นเด็กๆ ใครสนิทกับใครมากที่สุดเพราะอะไร ความสัมพันธ์ของเพื่อนในกลุ่มมีลำดับอย่างไร และเล่าย้อนไปถึงวัยเรียนรวมทั้งในช่วงที่ ออกไปยกพวกตีกันกับแกงค์อื่นด้วยนอกจากนั้นยังเล่าเรื่องความรักของสมาชิกคนอื่นๆที่กล่าวถึงแต่ไม่ได้บอกรายละเอียด เช่นไทเกอร์กับเฟรย์ น่านกับแคท รวมทั้งคู่ของกริชและเมษา ซึ่งได้กล่าวถึงในเล่มล่าสุด ท้ายที่สุดก็คือความรักของสมาชิกฝูงอีกสองคน วิงค์และป๊อบด้วย และยังต่อเนื้อเรื่องไปถึงตอนที่ ลูกๆของสมาชิกเกิดด้วย นอกจากนั้นยังจะเล่าเรื่องราวของ เด็กๆ ที่เกิดมาและวันที่ทุกคนได้มีโอกาสพาลูกของตัวเองไปโรงเรียนด้วย

Maybe I Love You เล่ม 1

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อแซนด์ เด็กสาวที่กำลังดังอย่างมากจากการเป็นสมาชิกวงไอดอลต้องเผชิญกับวิกฤติทางด้านการเงินของครอบครัวพ่อของเธอถูกให้ออกจากงานส่วนแม่ของเธอเองก็สร้างหนี้สินจนต้องเอาบ้านไปจำนองตอนที่ทุกอย่างมืดแปดด้านก็มีนางฟ้าแม่ทูนหัวยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแต่งานนี้ดันมีเงื่อนไขนี่สิเพราะแซนด์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนางเอกละครเรื่องใหม่จะต้องไปตามตื๊อ ดิม คุณหมอหนุ่มที่นิสัยไม่ปกติแต่ดันมีแม่เป็นนางฟ้าแม่ทูนหัวที่จะช่วยเหลือเธอได้งานนี้ ไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่า เพราะหมอดิม ไม่ยอมมาเล่นละครแน่ๆและยื่นคำขาดกับแม่ของเขาว่า เลิกให้เธอมาตามตื๊อเถอะ“ก็แล้วแต่แม่เลย ให้ใครเป็นพระเอกละครของแม่ก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ผม เพราะผมไม่อยากแสดง ผมไม่อยากเป็นเครื่องมืออะไรของแม่ด้วย จะไปทำสัญญาช่วยเหลืออะไรใครที่ไหนก็อย่าเอาผมไปเกี่ยวด้วยสิ แม่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบ ผมรำคาญ ผมอยากอยู่อย่างสงบ ผมเกลียดคนเยอะๆ ผมไม่อยากเป็นเป้าสายตา แม่เข้าใจผมมั้ยเนี่ย”เมื่อหมอดิมบอกแบบนี้แล้วแซนด์จะทำยังไงดีเธอจะพาครอบครัวของเธอรอดพ้นจากวิกฤติทางการเงินได้หรือไม่เมื่อหมอดิม จะแสดงละครให้แต่เธอต้องยอมทำตามเงื่อนไขบางอย่างแซนด์จะทำยัง

ไงดี

Maybe I Love You เล่ม 2 (จบ)

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อแซนด์ เด็กสาวที่กำลังดังอย่างมากจากการเป็นสมาชิกวงไอดอลต้องเผชิญกับวิกฤติทางด้านการเงินของครอบครัวพ่อของเธอถูกให้ออกจากงานส่วนแม่ของเธอเองก็สร้างหนี้สินจนต้องเอาบ้านไปจำนองตอนที่ทุกอย่างมืดแปดด้านก็มีนางฟ้าแม่ทูนหัวยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแต่งานนี้ดันมีเงื่อนไขนี่สิเพราะแซนด์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนางเอกละครเรื่องใหม่จะต้องไปตามตื๊อ ดิม คุณหมอหนุ่มที่นิสัยไม่ปกติแต่ดันมีแม่เป็นนางฟ้าแม่ทูนหัวที่จะช่วยเหลือเธอได้งานนี้ ไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่า เพราะหมอดิม ไม่ยอมมาเล่นละครแน่ๆและยื่นคำขาดกับแม่ของเขาว่า เลิกให้เธอมาตามตื๊อเถอะ“ก็แล้วแต่แม่เลย ให้ใครเป็นพระเอกละครของแม่ก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ผม เพราะผมไม่อยากแสดง ผมไม่อยากเป็นเครื่องมืออะไรของแม่ด้วย จะไปทำสัญญาช่วยเหลืออะไรใครที่ไหนก็อย่าเอาผมไปเกี่ยวด้วยสิ แม่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบ ผมรำคาญ ผมอยากอยู่อย่างสงบ ผมเกลียดคนเยอะๆ ผมไม่อยากเป็นเป้าสายตา แม่เข้าใจผมมั้ยเนี่ย”เมื่อหมอดิมบอกแบบนี้แล้วแซนด์จะทำยังไงดีเธอจะพาครอบครัวของเธอรอดพ้นจากวิกฤติทางการเงินได้หรือไม่เมื่อหมอดิม จะแสดงละครให้แต่เธอต้องยอมทำตามเงื่อนไขบางอย่างแซนด์จะทำยังไงดีเล่มสองนี้เป็นเล่มบทสรุปของเรื่องราวความรักของหมอดิมและน้องแซนด์

สำหรับเนื้อเรื่องของรุ่นพ่อของหมอดิม

สามารถไปอ่านได้จากเล่มนี้นะคะ

Love Me Love My Bodies

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อซันนายแพทย์หนุ่มที่นิสัยโคตรจะไม่เหมือนชาวบ้านเขากับเรื่องราวที่เขาเองก็ไม่สามารถอธิบายได้เมื่อคนที่ต้องผ่าศพอย่าง เขาต้องมาได้ยินเสียงจาก ศพ ที่เขาผ่าเหตุการณ์ประหลาดต่างๆที่เกิดขึ้น ที่หมอซันคิดได้แค่อย่างเดียวว่ามันคืออาการประสาทหลอนของเขาเองจนวันหนึ่ง โชคชะตาก็เล่นตลกอีกเมื่อเขาหลงเชื่อเสียงในหัวของตัวเองจนต้องไปพบกับเหตุการณ์ที่เขาไม่คาดคิดและการพบกับเธอคนนั้น ชะเอม ผู้หญิงคนนี้คือคนที่ทำให้ชีวิตเขาล่ม*********************************************“นี่หมอเป็นแฟนคลับของฉันเหรอ”"เปล่าน่ะ"“จริงเหรอคะ แต่ผู้ชายเค้าไม่ซื้อนิตยสารแบบนี้อ่านนะคะ”“ผมเป็นเกย์น่ะ”“ซัน......นี่โกหกไม่เก่งนะคะ เป็นนักแสดงไม่ได้หรอก”

สำหรับเนื้อเรื่องต่อของหมอกร สามารถอ่านได้ในเล่มนี้นะคะ

ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้นั้นเล่าถึงความรักระหว่าง หมอหนุ่ม กร ที่กำลังเรียนเฉพาะทางและทำงานในแผนกจิตเวชกับนักศึกษาแพทย์ปี 5 ลูนาร์ ซึ่งเธอเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของฝูงหมาเช่นเดียวกัน ตัวของกรหรือหมอกรนั้น จะต่างจากพระเอกคนอื่นนิดหน่อยเพราะเป็นคนขี้อายรวมทั้งยังไม่ค่อยกล้าคุยกับผู้หญิง ทำให้ลูนาร์เองนั้นต้องคิดมากและคิดไปเองหลายอย่าง เพราะความไม่เข้าใจกัน นั่นทำให้ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ระหว่างหมอกรและลูนาร์

สำหรับแผนภาพนี้คือ ความสัมพันธ์ของหนังสือทั้งหมดในซีรีย์นี้นะ 555

********************************************************************************

เรื่องนี้มีฉากความรุนแรงเยอะ ไม่เหมาะกับคนที่ภูมิคุ้มกันต่ำ

พระเอก ปากเสียมาก รวมทั้ง มีฉากข่มเหงรังแกผู้หญิง

ใครไม่ชอบ ตบ จูบ อย่าอ่านนะคะ

และเรื่องนี้

ลงจนจบ

สามารถติดตามอ่านกันไปได้

Maybe I Love You

[หมอดิมxน้องแซนด์] 20++

นายแพทย์ระพี (หมอดิม)

หมอจบใหม่ที่กำลังเตรียมเรียนต่อเฉพาะทาง

วาลุกา (แซนด์) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะเศรษฐศาสตร์

สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

อินโทร

เมื่อแซนด์ เด็กสาวที่กำลังดังอย่างมากจากการเป็นสมาชิกวงไอดอล

ต้องเผชิญกับวิกฤติทางด้านการเงินของครอบครัว

พ่อของเธอถูกให้ออกจากงาน

ส่วนแม่ของเธอเองก็สร้างหนี้สินจนต้องเอาบ้านไปจำนอง

ตอนที่ทุกอย่างมืดแปดด้าน

ก็มีนางฟ้าแม่ทูนหัวยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ

แต่งานนี้ดันมีเงื่อนไขนี่สิ

เพราะแซนด์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนางเอกละครเรื่องใหม่

จะต้องไปตามตื๊อ ดิม คุณหมอหนุ่มที่นิสัยไม่ปกติ

แต่ดันมีแม่เป็นนางฟ้าแม่ทูนหัวที่จะช่วยเหลือเธอได้

งานนี้ ไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่า เพราะหมอดิม ไม่ยอมมาเล่นละครแน่ๆ

และยื่นคำขาดกับแม่ของเขาว่า

เลิกให้เธอมาตามตื๊อเถอะ

เมื่อหมอดิมบอกแบบนี้แล้วแซนด์จะทำยังไงดี

เธอจะพาครอบครัวของเธอรอดพ้นจากวิกฤติทางการเงินได้หรือไม่

เมื่อหมอดิม จะแสดงละครให้แต่เธอต้องยอมทำตามเงื่อนไขบางอย่าง

แซนด์จะทำยังไงดี

โปรดติดตาม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว