พายุรักนายหัวร้าย

ซีรีส์ชุด นายหัวที่รัก ลำดับที่ 2

(เปิดจองชื่อเรื่องไว้ก่อนนะคะ)

..........

ติดตามได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊คชื่อ

พรรณารา/ชบาบรรณ/ศิลาวารี/say-u

นายหัวเดวิด การ์เซีย พรตอนันต์ + ล้อมดาว พาดากานต์

นายหัวคะนายหัว นายหัวจะพูดกับน้องแบบนี้ไม่ได้ เขินตัวแตกค่ะ

#

โอ้ยมุขเสี่ยวมุขเกี้ยวสาวนายหัวฟาดเรียบค่ะ

“ค่าข้าวของวันนี้กับเมื่อวานค่ะ”

“ฉันไม่รับเก็บเอาไว้ ฉันเลี้ยงเธอเอง”

“ไม่ได้นะคะ ฉันก็มีงานทำแล้ว”

“แล้วไง แต่ฉันมีเงินเยอะกว่าฉันจะเลี้ยงเธอกี่มื้อตลอดชีวิตก็ได้ หรือว่าเธอจะมีลูกๆ มาให้ฉันต้องจ่ายเพิ่มฉันก็ไม่มีปัญหา” เดวิดพูดออกมาหน้าตายเล่นเอาล้อมดาวหน้าร้อนผ่าว เขาจ้องมองเธอยิ้มๆ ดวงตาคมเข้มพราวระยับจนล้อมดาวขัดเขิน

“คุณพูดบ้าอะไรเนี่ย ไม่เอาก็ไม่ต้องเอาเลย”

 

...............

หลังจากที่ปล่อยนายหัวคนแรกออกมาให้นักอ่านได้อ่านกันแล้วต่อไปจะเป็นนายหัวลำดับต่อไปนะคะ มาลุ้นกันว่าจะเป็นใครในสามพี่น้องค่ะ ฝากกดติดตามไว้ด้วยนะคะ

ซีรีส์ชุดนี้จะมีทั้งหมด 3 เล่ม

ซีรีส์ ชุดนายหัวที่รัก

หวงรักนายหัวร้าย 1

พายุรักนายหัวร้าย 2

พ่ายรักนายหัวร้าย 3

...............

 

ซาตานพันธนาการรัก

พรรณารา

www.mebmarket.com

"ว้าย!!.." รมิตาร้องออกมาอย่างตกใจ แต่ไม่สามารถดิ้นหนีเขาได้ เพราะเขาใช้ขาทั้งสองข้างเกี่ยวขาเรียวของเธอไว้ทำให้ดิ้นหนีไปไหนไม่ได้แดเนียลรีบเอาเนคไทที่เตรียมไว้พันที่ข้อมือบางทั้งสองข้างของรมิตาไว้รวมกัน แล้วเอาไปผูกไว้กับหัวเตียงทันที พร้อมกับยิ้มเยาะที่มุมปากอย่างเป็นต่อ แล้วโน้มตัวลงมากดจูบแก้มนวลของรมิตาแรงๆ เธอได้แต่สะบัดหน้าหนี น้ำตาคลอเบ้าอย่างเจ็บใจที่ไปหลงกลคนเจ้าเล่ห์มากแผนการอย่างเขา

 

หวานใจนายหัวเถื่อน

พรรณารา

www.mebmarket.com

"เอ้านี่สัญญาอ่านและเซ็นให้เรียบร้อย"แดนนี่เอื้อมมือไปหยิบเอกสารสัญญาที่เขาเตรียมเอาไว้ที่โต๊ะข้างหัวเตียงและเอามาโยนลงบนตักของลันตา "ฉันไม่เซ็นเด็ดขาด ถ้าฉันท้องฉันจะเอาลูกไว้แกเป็นของฉันคนเดียวฮื่อ ๆ คุณไม่มีสิทธิ์คนสารเลว"ลันตาขยำสัญญาเอาไว้ในมือแล้วปาใส่หน้าแดนนี่อย่างแรง แดนนี่กัดฟันกรอดดวงตาสีน้ำตาลเข้มลุกเรืองด้วยความเกรี้ยวกราดเขาใช้ลิ้นดันกระพุ้งแก้มและแสยะยิ้มออกมา ยกมือขึ้นแตะที่หางคิ้วที่โดนเอกสารปาใส่ จ้องสายตาคมเข้มน่ากลัวมาทางลันตานิ่ง ๆ ท่าทางแบบนี้ยิ่งทำให้ลันตากลัวเป็นสิบเท่า "คิดดีแล้วใช่มั้ยที่จะทำแบบนี้ลันตา ถ้าเธอไม่ยอมเซ็นสัญญาฉันจะให้เสี่ยทรงศักดิ์จับแม่เลี้ยงของเธอถ่วงน้ำให้จมหายไปในทะเลลึก

 

preview :

 

จอมใจคนเถื่อน

พรรณารา

www.mebmarket.com

“ไม่นะ ไม่ใช่ คุณสิตาแค่มาดูตัวเท่านั้นเอง” น้ำรินเริ่มเนื้อตัวสั่นเทาไปด้วยความกลัวที่ถาโถมเข้ามา“อย่างนั้นเหรอ เธอคิดอย่างนั้นเหรอน้ำริน แต่ฉันว่าเธอรู้มากกว่านั้นนะ ว่ายังไงล่ะ!”“ฉัน ฉันไม่รู้ค่ะ ปล่อยฉันนะคุณอิริค ไม่ อื้อ...” น้ำรินพูดได้แค่นั้นก็โดนอิริคบดริมฝีปากหนาของเขาเข้ามาจูบริมฝีปากหวานของเธออย่างรวดเร็ว เขาใช้มือดันท้ายทอยของน้ำรินไม่ให้หันหนีจูบของเขาได้ ส่วนอีกมือก็กดเอวบางของเธอแน่น ทำให้อกสาวเบียดกับอกของเขา“อื้อ...”

 

preview :

 

ซาตานจำนนรัก

พรรณารา

www.mebmarket.com

“ถอด ยิหวา!” โทมัสตะคอกเสียงเข้มใส่ เขาอยากให้ยิหวาถอดเสื้อผ้าออก ไม่อย่างนั้นจะไม่สบายเอาได้ แต่เจ้าตัวดื้อเหลือเกิน ทำให้ไปกระตุกต่อมโมโหอยากจะเอาชนะและต่อมความต้องการเมื่อเห็นเนื้อสาวโผล่ออกมารำไร เมื่อคืนกว่าเขาจะล้มตัวลงนอนได้ต้องลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำอีกตั้งหลายครั้ง ก็เพราะใครล่ะ ถ้าไม่ใช่แม่กวางน้อยหัวดื้อคนนี้“ไม่! นี่แน่ะ!” ยิหวาเอาแจกันข้างหัวเตียงโยนใส่เขาเต็มแรง กะให้โดนส่วนใดก็ได้ของร่างกายเขา แต่เขาก็ช่างว่องไวเหลือเกิน หลบได้อย่างเฉียดฉิวพร้อมกับกัดกรามกรอดจนขึ้นสันนูน ดวงตาสีอำพันเริ่มดูดุดันน่ากลัว แววขี้เล่นหายไป เขาก้าวเท้ายาวๆ เข้ามาหายิหวาอย่างคุกคาม ซึ่งยิหวาก็พยายามถอยหลังหนีจนมาชนกับขอบเตียง เสียหลักลงไปนั่ง เป็นโอกาสให้โทมัสกระโจนเข้าหา แล้วทาบทับตัวตนของเขาลงมาบนร่างของยิหวา

 

บำเรอรักคนเถื่อน

พรรณารา

www.mebmarket.com

"โอ้ย!!"แองเจลรีสร้องออกมาอย่างตกใจแสบร้อนแถมยังโดนถีบลงมานอนข้างโซฟาอีกเขารู้สึกเสียหน้าและโมโหอย่างมากที่โดนบัวบุษบาย้อนศรเอาอย่างเจ็บแสบแบบตั้งตัวไม่ทัน รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่น "สมน้ำหน้าคนทุเรศ"บัวบุษบาดีดตัวลุกขี้นยืนทันทียกมือขึ้นปาดน้ำตาที่ไหลออกมาด้วยความโกรธโมโหและอับอายออกลวก แต่มันก็ยังคงไหลออกมาเรื่อยๆ เธอด่าเขาด้วยริมฝีปากสั่นระริกและเสียงอันสั่นเครือ "ฉันเกลียดคุณและจะไม่มีวันที่จะยอมเป็นผู้หญิงของใครด้วย ถ้าคุณเข้ามาใกล้ฉันอีกฉันจะแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายพยายามที่จะข่มขืนฉันไอ้คนเลว นี่แน่ะ!"บัวบุษบาหยิบเอารีโมเครื่องเสียงที่วางอยู่บนโต๊ะข้างโซฟาตัวนุ่มขว้างใส่แองเจลรีสอย่างแรงโดนตรงกลางอกของเขาอย่างถนัดถนี่จนแองเจลรีสจุกเหมือนกัน เขายังมองหน้าบัวบุษบาไม่ค่อยชัดเพราะมันยังแสบตาอยู่ทำให้ลืมไม่ถนัด แต่เขาลุกขึ้นยืนแล้วเลยไม่ทันเห็นว่าบัวบึษบาหยิบเอาอะไรมาโยนใส่ บัวบุษบาเห็นว่าเขาลุกขึ้นยืนได้แล้วก็เริ่มที่จะหวั่นๆ เธอรีบวิ่งหนีออกจากเคบินทันที "ฮึ่ย! ฝากเอาไว้ก่อนเถอะบัวบุษบายังไงเธอไม่รอดมือฉันแน่ ซี๊ด!!"แองเจลรีสเจ็บใจตัวเองที่เสียรู้ท่าทางใสซื่อของคนตัวเล็กที่วิ่งหนีออกไปจากเคบินเมื่อกี้นี้ เขาทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาตัวนุ่มแรงๆ ยกมือขึ้นปาดน้ำตาที่ไหลออกมาเพราะผลจากสเปรย์พริกไทยที่ยัยตัวแสบนั่นฉีดใส่หน้าเขา

 

preview :

 

เล่ห์รักจอมเถื่อน

พรรณารา

www.mebmarket.com

"อุ๊ย!" การะเกดร้องอุทานออกมาอย่างตกใจแก้มแดงแปร๊ดขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นร่างเปลือยเปล่าของเขา รีบเสหันหน้าไปมองที่อื่นทันทีแต่หางตาก็ยังไม่วายที่จะเหลือบไปเห็นอยู่ดีแล้วก็อดใจเต้นแรงไม่ได้เขาช่างมีหุ่นที่กระชากใจเหลือเกิน"หยุดนะไม่ต้องเข้ามาใกล้ ฉันจะเอาชุดวางไว้ตรงนี้นะคะ" การะเกดหันรีหันขวางรีบวางชุดเอาไว้ที่ชั้นวางของข้างห้องเตรียมจะวิ่งหนีออกจากห้องของเขาเพราะดูท่าไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ คนบ้าอยู่ดีๆ มาถอดชุดโชว์หุ่นเปลือยต่อหน้าเธอได้ยังไงกัน"จะรีบไปไหนล่ะ หืม" แองเจลรอสสาวเท้ายาวๆ เข้ามาใกล้รวบตัวการะเกดเข้ามาไว้ในอ้อมแขนแข็งแรงทำให้เนื้อตัวของการะเกดเบียดชิดเข้าหาเขาอย่างที่เจ้าตัวตั้งใจ พร้อมกับถามด้วยน้ำเสียงหวานนุ่มอย่างตั้งใจจะหยอกล้อ"ปล่อยฉันนะ ปล่อย"

 

............................

นิยายที่ได้รับการตีพิมพ์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว