จบ พ่ายรัก
55
ตอน
509K
เข้าชม
2.67K
ถูกใจ
1.68K
ความคิดเห็น
3.23K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

** นิยายเรื่อง "พ่ายรัก" แต่งขึ้นเมื่อเดือน มกราคม 2562 ซึ่งไรต์ได้นำกลับมารีไรต์แก้คำผิดเพื่อให้อ่านง่ายขึ้น เนื้อเรื่องอาจจะไม่ smooth สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร เพราะเป็นนิยายที่เริ่มเขียนแรกๆ ในช่วงที่เริ่มเข้ามาเป็นนัก(หัด)เขียน **

 

คำเตือน!! นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป นักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำ โปรดอ่านกันอย่างมีสตินะคะ

—————————————————————

[พ่ายรัก 20+]

 

ไบรอันต์

ชายหนุ่มผู้มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเป็นที่หมายปองของสาวๆ บุคลิกภายนอกดูเย็นชา นิ่ง เงียบ และน่าเกรงขาม ทุกคนต่างรู้จักเขาในฐานะมหาเศรษฐีหนุ่มรูปหล่อเจ้าของคาสิโนหลายแห่งทั่วโลก 

"รู้จักผม เท่าที่ผมอยากให้รู้ก็พอ"

ฮันน่า

สาวสวยลูกครึ่งดีกรีแพทย์หญิงคนสวยประจำโรงพยาบาล ด้วยความสวยของเธอทำให้มีคนแวะเวียนเข้ามาทำความรู้จักอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีใครได้ใจเธอสักคน เพราะเธอมีเขาคนนั้นอยู่เต็มทุกห้องหัวใจ

"ใจฉันมันซื่อสัตย์ต่อเขาแค่คนเดียว"

—————————————————————

คำแนะนำ

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียน อาจมีเนื้อหาที่รุนแรง คำพูดที่หยาบคาย หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสติ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ใครไม่ชอบเลื่อนผ่านค่ะ เพราะนักเขียนไม่สามารถเขียนให้ถูกใจนักอ่านทุกคนได้ เพราะฉะนั้นงดดราม่านะคะ ☺️🙏

 

©️ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหา ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของนิยายเรื่องนี้ เพื่อนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

 

ติดต่อไรท์ได้ที่ Facebook : แว่นตา ปีศาจ

 

 

💞 ฝากติดตามผลงานด้วยน๊าาา 💞

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว