จบ บ่วงรัก พ่อหม้าย
43
ตอน
172K
เข้าชม
266
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
519
เพิ่มลงคลัง

 

ริว คิริว 

อายุ 38 ปี 

พ่อหม้าย ลูกติด ลูกครึ่งเกาหลี แคนาดา-ไทย หล่อ รวย มีชื่อเสียงในแวดวงไฮโซ สานต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของที่บ้าน ด้วยเหตุผลทางธุรกิจ เขาได้แต่งงานอย่างยิ่งใหญ่  แต่หลังจากแต่งงานได้ 2 ปี ก็หย่าขาดจากภรรยา โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ โดยมีลูกสาววัย 5 ขวบ 1 คน เขาทั้งรักทั้งหลงลูกสาวตัวน้อย สี่ห้องหัวใจเขามีไว้ให้เธอเพียงผู้เดียว เพราะหลังจากนั้น เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะใจอ่อนให้ใคร แม้จะมีผู้หญิงเข้ามาให้เลือกอย่างมากมาย แต่เขาก็แค่คบ และฟันทิ้งไปวันๆ เขาได้ชื่อว่าเป็นเสือร้าย ที่ไร้ใจ เขาไม่เคยรักใคร ไม่มีเคยมีใครทำให้เขาใจอ่อนได้สักคน  

 

น้ำขิง 

อายุ 24 ปี 

นักศึกษาที่พึงจบมาหมาดๆ ซุ่มซ่ามจนตกการสัมภาษณ์งาน อดเข้ามาทำงานในบริษัทที่มีชื่อเสียง เธอเป็นคนน่ารัก เรียบร้อย ซื่อ แต่ไม่เคยยอมคน ใครมาเอาเปรียบ เธอจะไม่มีวันยอมแน่นอน  เธอรักเด็กเป็นชีวิตจิตใจ ความฝันของเธอ คือการได้แต่งงานกับผู้ชายดีๆสักคน มีลูกที่น่ารัก มีบ้านหลังน้อยๆและเลี้ยงสุนัขสัก 2 ตัว เธอเกลียดคนเจ้าชู้ ในวันที่เธอก้าวเข้าไปที่บริษัทเพื่อไปสัมภาษณ์งาน เธอได้เดินชนกับชายหนุ่มลูกครึ่ง จนเกือบล้ม แต่ถูกมือแกร่งคว้าร่างไว้จนล้มลงไปกองที่พื้น ปากเธอสัมผัสกับเขา และสัมผัสนั้นทำให้ใจเธอเต้นแรง และเธอเรียกมันว่า จูบแรก เธอหลงรักเขาตั้งแต่วินาทีนั้น แต่เมื่อวันหนึ่งเธอรู้ว่า คนที่เธอหลงรัก คือเสือร้าย เธอจะจัดการอย่างไรต่อไปดี 

 

เอมี่ 

อายุ 27 ปี 

สวย รวย แรง เธอมีครบหมดอยู่ภายในตัวเธอ อยากได้อะไรเธอซื้อมันได้ด้วยเงิน พอใจใครเธอก็แค่ควักเงินจ่าย เธอฟันผู้ชายมาแล้วนับไม่ถ้วน หลายต่อหลายคนที่จริงใจ แต่ก็กลับถูกเธอหักอกไม่เป็นชิ้นดี แต่มีเพียงคนเดียว ที่เธอไม่สามารถทำให้เขารักได้ เธอผู้ไม่เคยเสียหน้าให้กับใครหน้าไหน จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง 

 

น้ำปั่น 

อายุ 24 ปี 

เพื่อนสนิทน้ำขิง เป็นคนใจดี ยิ้มหวาน ขี้อ่อย ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้ม ปากชมพูมักทำให้ใครๆเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นเกย์ แม้แต่น้ำขิง ที่เข้าใจผิดมาตลอดตั้งแต่อยู่ปี 1 จนปัจจุบัน น้ำปั่นไม่เคยบอกน้ำขิงว่าตัวเองเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ด้วยเหตุผลเพียงข้อเดียว ที่เขาเก็บงำไว้ในใจมาตลอด 4 ปี 

 

ฮานะ 

อายุ 4 ขวบ 

เด็กน้อยหน้าตาน่ารัก สดใส อารมณ์ดี 

......................................................... 

เรื่องที่เขียนต่อไปนี้ อาจมีถ้อยคำไม่สุภาพ ซึ่งไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน 

ชื่อ สกุล บุคคล สถานที่  และอื่นๆ เป็นเพียงการจินตนาการ และการสมมุติขึ้นของผู้เขียนเท่านั้น 

มิได้มีเจตนากล่าวอ้างหรือพาดพิงอันก่อให้เกิดความเสียหาย หรือเสื่อมเสียแก่ผู้ใด 

หากผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว