หวานละมุน
28
ตอน
28.6K
เข้าชม
182
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

“ละมุนเป็นแค่เด็กในบ้านเป็นเด็กที่เขาเก็บมาเลี้ยงละมุนมีสิทธิ์หึงด้วยเหรอคะละมุนมีสิทธ์เรียกร้องอะไรจากคุณไม่มีแม้แต่สิทธิ์ที่จะคิดว่าคุณเป็นของละมุนด้วยซ้ำ”

คนเจียมตัวเอ่ยออกมาทั้งน้ำตาด้วยน้ำเสียงสั่นพร่าเบาหวิวร่างกายไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะต่อต้านหัวใจบีบรัดไปด้วยความเจ็บปวดจนไม่อยากที่จะเต้นอีกต่อไป ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกในยามที่เห็นเขาโอบกอดผู้หญิงคนอื่น

“ทั้งที่ฉันเต็มใจเป็นของเธอนะเหรอละมุน”

 

เพราะตั้งแต่จำความเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่แทรกซึมเข้ามาบงการและครอบครองหัวใจเธอตลอดจนวันหนึ่งที่ความอ่อนไหวเข้าครอบงำโดยมีคำว่ารักเป็นพื้นฐานเธอตกเป็นของเขาทั้งกายเเละใจโดยสมบูรณ์กลายเป็นสิ่งต้องห้ามที่หอมหวานเป็นความผิดติดตัวที่เธอคิดเสมอว่ามันไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสมเป็นความลับที่เธอซุกซ่อนไว้ให้อยู่ลึกที่สุดของหัวใจไม่กล้าที่จะเปิดเผยออกมาให้ใครได้รับรู้

 

 

 

  • คีคิริณคุณากรกุลเขาคือทายาทคนเดียวผู้สืบทอดตระกูลเก่าแก่เจ้าของธุรกิจโรมแรมและอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆของเมืองไทยปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการอายุสามสิบห้าปี  เขาคือคนเคร่งขรึมและจริงจังในเกมส์ธุรกิจไม่ค่อยแสดงออกพูดน้อยเน้นการกระทำ
  • ละมุนหญิงสาวอายุ 22ปี พึ่งเรียนจบเธอเป็นหลานที่ละไมแม่บ้านเก่าแก่ของตระกูลคุณากรรับมาเลี้ยงตั้งแต่ยี่สิบกว่าปีก่อนเติบโตภายใต้การดูแลของคุณหญิงคคนางค์หญิงสาวสดใสร่าเริงโตเต็มวัยสวยสะพรั่งใบหน้าอิ่มเอิบผิวพรรณผ่องใส  คืนหนึ่งในวันที่ฝนตกหนักเธอเผลอไผลไปกับสัมผัสเร่าร้อนที่ชายหนุ่มสร้างขึ้นยอมมอบตัวมอบใจให้ผู้ชายที่ตกหลุมรักมานานนับปีจนกลายเป็นตราบาปและความลับที่เธอต้องซุกซ่อนไว้ด้วยความรู้สึกผิดในใจ
  • นิยายรักหวานละมุนอบอุ่นไปทั้งหัวใจ
  • แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว