แสบ เฮี้ยว เฟี้ยว ซ่าส์ (รีไรท์)
66
ตอน
30.5K
เข้าชม
152
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ

 

สาวน้อยมีนามว่าเก้า เธอสวย เธอรวย เธอเก่ง เธอแสบ เธอซ่าส์ เธอบ้า ผู้มีดวงซวยสุดๆ แต่ไม่วายชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ประหนึ่งเรื่องของชาวบ้านคืองานของเธอ มีงานอดิเรกชอบช่วยเหลือคนอื่น (ดูดีเนอะ) งานรองอ่านนิยาย อยู่มาวันหนึ่งเมื่อเธอเข้าไปช่วยภรรยาที่โดนสามีซ้อมอยู่บนสะพานลอย ด้วยความแสนดีของเธอก็เข้าไปช่วยห้ามแต่เธอไม่ทันระวังตัวไม่คิดว่าจะมีอะไร เธอถูกผลักตกสะพานลอยโดนรถสิบล้อทับตาย เธอคิดว่าเธอตายแล้วแน่ๆแต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นเธออยู่ในร่างสาวน้อยน่ารักอายุ 10 ขวบ แถมยังเป็นเพื่อนของนางร้ายต้องตายเพราะถูกคู่หมั้นฆ่า แต่เก้ามาก่อนที่เพื่อนนางร้ายที่เป็นตัวประกอบจะตาย นี่เธอเข้ามาในโลกนิยายที่ไม่ได้เป็นทั้งนางเอกและนางร้ายเหมือนนิยายหลายๆเรื่องที่เธอเคยอ่าน นี่ฉันคนนี้ผู้หญิงที่สวยและรวยมากต้องมาเป็นแค่ตัวประกอบเหรอเนี่ย โอ้ม่ายยยย!!!! สวยซวยแล้ววว

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามในแสบเฮี้ยวเฟี้ยวซ่าส์

 

นิยานเอ้ยนิยายเรื่องแต่งขึ้นเพื่อสนองตัญหาของไรท์ อ่านเพื่อความสนุกสนาน แต่งขึ้นล้วนๆ จินตนาการล้วนๆ เน้นว่าล้วนๆ นะเจ้าคะขอให้สนุกกับความบ้าของนางเอกนะเจ้าคะ ไม่ฮาเร็ม  อ๋ออีกเรื่องตัวละครทุกตัวมีความคิดและร่างกายที่เกินกว่าอายุของตัวเอง ขอให้รีดทุกคนเข้าใจไว้ด้วยนะคะ เพราะอายุ 12 ก็สามารถหมั้นและแต่งงานได้แล้ว อายุ 10 ปีในนิยายก็ประมาณ 18 ในโลกความจริง

 

 

ในการเขียนนั้นอย่าพึ่งใจร้อนรีบตัดสินใจนะเจ้าคะเพราะถ้าอ่านไปเรื่อยๆ ก็จะมีเฉลย ว่าทำไปเพราะอะไรถึงทำแบบนี้ เป็นแบบนั้น บางตอนอ่านออกนอกทะเล บางตอนอาจจะมีสาระซึ่งไม่น่าจะหาได้จากไรท์ 5555 สามารถติชมได้อันไหนที่เห็นว่าสามารถแก้ไขได้ไรท์จะพยายาม ทุกเม้นคือกำลังใจ แต่หากใครอ่านแล้วไม่ถูกใจแนะนำให้ปิดค่ะดีกว่ามาเม้นติแรงๆ  มันจะทำให้เสียความรู้สึกทั้งสองฝ่ายค่ะ ติชมด้วยความสุภาพ อย่าเกรียนไรท์ใจเสาะค่ะ ^^

 

คำเตือน นิยายคือเรื่องเล่าจากจิตนาการเหตุการณ์และเนื้อเรื่องแตกต่างจากความจริงโดยครอบคลุมเรื่องแต่งทั้งหมด 

 

 

 

ปล. เลือกเรือกันดีดีระวังเรือล่มและจะหาว่าไรท์ไม่เตือน อิอิ

 

รักนะจุ๊ฟๆๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว