พันธะหัวใจ(my heart) เป็นนิยายดราม่าบีบคั้นหัวใจแนวผัวทิ้งเมียและลูกไปมีครอบครัวใหม่

ดราม่า

จบ พันธะหัวใจ(my heart) เป็นนิยายดราม่าบีบคั้นหัวใจแนวผัวทิ้งเมียและลูกไปมีครอบครัวใหม่

พันธะหัวใจ(my heart) เป็นนิยายดราม่าบีบคั้นหัวใจแนวผัวทิ้งเมียและลูกไปมีครอบครัวใหม่

อังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา

ดราม่า

64
ตอน
31.3K
เข้าชม
100
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง

โปรย..

มันเป็นความผิดพลาด เป็นความเห็นแก่ตัวที่ทอดทิ้งเธอและลูกเมื่อสามปีก่อน

ณ วันนี้ที่รู้สึก

ยังคงรัก ยังคงโหยหาเธอทุกลมหายใจ เขาจึงยินยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทวงคืนหัวใจตัวเองกลับคืนมา

ทว่า

“ฉันไม่ต้องการความรับผิดชอบของคุณ” หญิงสาวยิ่งชอกช้ำหัวใจเมื่อได้ยินว่าเขาต้องการรับผิดชอบเพียงแค่ลูกเท่านั้น

“ตอนนั้นพี่สับสน

พี่รู้ใจตัวเองช้าไปเลยบอกเจียวไปว่าพี่รักเขา แต่ในความรู้สึกลึกๆ พี่ไม่เคยรักเขาเลยสักนิดเดียว”

“คุณไม่ได้สับสนใจตัวเองหรอก คุณตั้งใจอยากจะหย่านานแล้ว คุณยังไม่มีความรู้สึกเสียใจสักนิดที่ขอหย่ากับฉัน” หญิงสาวมองเขาอย่างเย้ยหยัน

ผู้ชายสารเลว

เธอพยายามนึกคำนี้ไว้ให้มั่น เพื่อกลบความรู้สึกข้างในลึกๆในหัวใจ

แม้จะเลิกรากันไปเนิ่นนานในความรู้สึกทุกอย่างจบสิ้นลง ณ วันนั้น ทว่า ราวกับมีบางสิ่งบางอย่างผูกรั้งให้เขาและเธอต้องกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง

มันเป็นเหมือนพันธะ

พันธะที่ฝ่ายหนึ่งอยากตัดให้ขาด อีกฝ่ายกลับพยายามก่อร่าง ถักทอมันขึ้นให้แน่นเหนียวยิ่งกว่าเดิม

แล้วเช่นนี้ เรื่องราวจะลงเอยเช่นไรกันจะเจ็บปวด หรือสุขสมหวัง?

พันธะหัวใจ(My heart)

เป็นนิยายดราม่าบีบคั้นหัวใจแนวผัวทิ้งเมียและลูกไปมีครอบครัวใหม่

แนะนำตัวละคร

 

กิตติ(เกี๊ย)อายุ30ปี

 

เปาวลี(เจียว)อายุ20ปี

 

ปาลิ(น้องโซ่)อายุ3ปี

เจอกันในเร็ววัน...

ตะวันทอเเสง พิมพ์มาดา อังศุมาลินทร์ นักเขียน 

 

รอยอสูร (ซีรีส์ อสูรซ่อนรัก อันดับ1) 

อังศุมาลินทร์ 

www.mebmarket.com 

ดวงจันทร์เต็มดวง แต่มีเมฆสีดำเคลื่อนตัวมาบดบังจึงเหลือเพียงครึ่งซีกส่องแสงไม่เต็มที่ เหมือนหัวใจขาดแหว่ง ความรักล้มเหลวของหญิงนางหนึ่งที่ยืนมือเกาะลูกกรง ไม่มีสักครั้งที่จะหยุดหัวใจของตัวเองไม่ให้รักและคิดถึงเขา “พี่วัฒน์ขา.. แพรคิดถึงพี่เหลือเกิน.. พี่รู้ไหมคะ ลูกสาวของเราหน้าตาเหมือนพี่มาก” ดวงตากลมโตชื้นน้ำใสๆ มองท้องฟ้าดำทมิฬ จะสว่างก็ต่อเมื่อฟ้าแลบเปรี้ยงๆ ดังอยู่สุดขอบฟ้า แพรพรรณยกมือประคองกุมความร้าวระบมเจ็บ เพราะหัวใจของหล่อนเป็นแผลกลัดหนองเรื้อรังมาเป็นปีๆ “คุณแม่ขา...” เสียงของลูกสาวดังทำให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตื่นจากพะวงรีบยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาออกจากพวงแก้มแล้วเดินเข้าไปหาลูก แพรพรรณคลานขึ้นเตียงแล้วล้มตัวนอนลงข้างปลายเท้าของยัยหนู “เจ้าหญิงของแม่ นอนได้แล้วนะคะ” มือเรียวสวยยื่นเข้าไปจับนิ้วเท้าน้อยทั้งห้า “หม่อนยังไม่ง่วงค่ะ” หนูน้อยแพรไหมผงกศีรษะมองมารดา แล้วหันไปสนใจสิ่งของในมือ นิ้วมือก็เลื่อนภาพในโทรศัพท์ “ดูอะไรคะ..นางฟ้าของแม่ ไหนแม่ขอดูหน่อยสิคะ” เรียวปากอิ่มบรรจงจูบลงกลางเท้าที่เคยหอมดมตั้งแต่เท้าน้อยนี้เท่าฝ่าหอย “แม่ขา.. คุณลุงคนนี้ใครคะ?” หนูน้อยแพรไหมขยับตัวลุกนั่งคลานขึ้นไปนอนทับบนตัวของคุณแม่แล้วเอาภาพของชายหนุ่มให้คุณแม่ดู “ดึกมากแล้ว นอนนะคะ” ดวงตากลมโตคลอน้ำตาสั่นระริกเมื่อเห็นภาพนั้นด้วยความขื่นขม แพรพรรณไม่อาจหาคำตอบและบอกลูกได้ว่าคนในโทรศัพท์นั้นเป็นพ่อผู้ให้กำเนิด “ทำไมลุงหน้าไม่หมือนลุงกรานต์เลยคะ?” หนูน้อยยิ้มยิงฟัน มองภาพของผู้ชายตัวใหญ่ในมือถือ “เก็บโทรศัพท์ได้แล้วนะคะ” ปากคอสั่นยามลูกถามเรื่องของคนในรูป ไม่ใช่ว่าไม่อยากบอกว่าเขาคนนั้นเป็นใคร แต่คุณแม่คนสวยไม่รู้จะเอ่ยบอกลูกอย่างไรดีปล: อ่านตัวอย่างก่อนกดซื้อนะคะ 

 

พันธะหัวใจ (My Heart) 

อังศุมาลินทร์ 

www.mebmarket.com 

มันเป็นความผิดพลาด เป็นความเห็นแก่ตัวที่ทอดทิ้งเธอและลูกเมื่อสามปีก่อนณ วันนี้ที่รู้สึก ยังคงรัก ยังคงโหยหาเธอทุกลมหายใจ เขาจึงยินยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทวงคืนหัวใจตัวเองกลับคืนมาทว่า..."เจียวไม่ต้องการความรับผิดชอบของพี่" หญิงสาวยิ่งชอกช้ำหัวใจเมื่อได้ยินว่าเขาต้องการรับผิดชอบเพียงแค่ลูกเท่านั้น"ตอนนั้นพี่สับสน พี่รู้ใจตัวเองช้าไปเลยบอกเจียวไปว่าพี่รักเขา แต่ในความรู้สึกลึกๆ พี่ไม่เคยรักเขาเลยสักนิดเดียว""พี่ไม่ได้สับสนใจตัวเองหรอก พี่ตั้งใจอยากจะหย่านานแล้ว พี่ยังไม่มีความรู้สึกเสียใจด้วยซ้ำที่ขอหย่ากับเจียว" หญิงสาวมองเขาอย่างเย้ยหยัน"ผู้ชายสารเลว" เธอพยายามนึกคำนี้ไว้ให้มั่น เพื่อกลบความรู้สึกข้างในลึกๆในหัวใจแม้จะเลิกรากันไปเนิ่นนานในความรู้สึกทุกอย่างจบสิ้นลง ณ วันนั้น ทว่า ราวกับมีบางสิ่งบางอย่างผูกรั้งให้เขาและเธอต้องกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง...มันเป็นเหมือนพันธะ พันธะที่ฝ่ายหนึ่งอยากตัดให้ขาด อีกฝ่ายกลับพยายามก่อร่าง ถักทอมันขึ้นให้แน่นเหนียวยิ่งกว่าเดิม...แล้วเช่นนี้ เรื่องราวจะลงเอยเช่นไรกันจะเจ็บปวด หรือสุขสมหวัง?..........................................................โหลดตัวอย่างอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ 

 

เพลิงรัก เพลิงอสูร(ซีรี่ส์ อสูรซ่อนรัก อันดับที่2) 

อังศุมาลินทร์ 

www.mebmarket.com 

“ยกเลิกงานแต่งซะ!” เพลิงพายอุ้มร่างอวบขึ้นแล้ววางเธอให้นั่งบนเคาน์เตอร์อ่างล้างมือ ร่างหนาก็ยืนคร่อม ชุดคลุมท้องผ้าเนื้อดีถูกมือเพชฌฆาตดึงทึ้งหลุดลุ่ย เขาจับชายกระโปรงถลกขึ้นไปกองอยู่บนเอวจนมองเห็นหน้าท้องนูนใหญ่“ฮืออ..อย่าทำอะไรเมย์เลย ปล่อยเมย์ไปเถอะ คุณก็ได้ในสิ่งที่ต้องการจากเมย์ไปจนหมดสิ้นแล้ว คุณจะกักขังเมย์ไว้อีกทำไม” อารยาหนาวเหน็บต้องใช้วงแขนกอดร่างเปลือยเปล่าปกปิดผิวบางแดงเถือก เพราะน้ำมือของเสือร้ายแม้แต่เสียงเอ่ยถามก็ถูกเขาดูดกระชากจนหมดเรี่ยวแรง“ถ้าเธอยังดื้อเลือกที่จะไม่เชื่อฉัน ฉันก็ไม่รับรองเหมือนกันว่างานแต่งของเธอกับไอ้ชาติจะเกิดอะไรขึ้น” เพลิงพายขณะนี้เหมือนคนขาดสติ ริมฝีปากหยักระบมลงทัณฑ์จูบปากเรียวสวย ปลายลิ้นร้อนปาดเลียชิมน้ำหวานจากโพรงน้ำผึ้งที่หอมหวาน ส่วนมือใหญ่ไม่ยอมน้อยหน้าขยำขยี้เมือได้สัมผัสผิวนุ่มนิ่ม เขาเริ่มที่จะทำร้ายหญิงสาวโดยการที่เธอไม่ได้ยินยอมพร้อมใจอีกครั้ง“ฮืออ..พี่พาย อย่าทำอะไรเมย์ เมย์ท้องอยู่นะ เมย์ขอร้อง..อย่าทำอะไรเมย์เลย สะ..สงสารลูกของเมย์ด้วยนะพี่พาย..ฮืออๆ” อารยาส่ายหน้าปฏิเสธตัวสั่นงันงกหวาดกลัว เธอกลัวลูกในท้องจะเป็นอันตราย ดวงตาแดงช้ำเพราะร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะไหลไหวระริกมองเขาที่กำลังปลดกางเกงออกจากเอว“มะ..เมย์” ภาพของอารยาที่ดูเหมือนคนไม่มีสติ เธอหวีดร้องแต่ไม่ยอมให้เสียงเล็ดลอดออกมา เพราะน้องใช้วิธีกัดริมฝีปากของตัวเองจนทำให้เรียวปากมีเลือดไหลซิบ เพลิงพายหัวใจจะฉีกขาด เขาหยุดการกระทำมือใหญ่สั่นเทาจับชุดคลุมท้องที่เขาเป็นคนถอดมาใส่ให้น้องอย่างนุ่มนวล“อึกก..เมย์รู้ว่าพี่ไม่เคยรักเมย์ ไม่เคยต้องการลูก.. เมย์จะเลี้ยงเขาโดยไม่บอกเขาก็ได้ว่าพี่คือพ่อของเขา พี่พายอย่าทำร้ายเมย์กับลูกของเมย์แบบนี้เลยนะคะ เมย์ไหว้ละ” อารยายกมือขึ้นหวังจะไหว้ขอร้องเขา แต่ก็ถูกมือใหญ่ปัด เธอจึงใช้วิธีโน้มศีรษะซบลงบนแผ่นอกกว้างหน้าผากนวลโขกสับลงบนอกด้านซ้ายของเขาเพื่อระบายความคับแค้นในหัวใจที่ไม่อาจแสดงอาการเจ็บปวดให้ใครต่อใครได้เห็น....................................................................................................................ปล; กรุณาโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว