จบ ซาตานแดนเถื่อน
25
ตอน
17.1K
เข้าชม
126
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

" คนอย่างฉัน กิจ พันวิหค ไม่มีอะไรที่อยากได้ แล้วจะไม่ได้ " เสียง เข้มดุดัน ที่รอดไรฟันออกมา แขนขาวที่ถูกบีบ จนเจ็บ แต่หญิงสาวแค่กัดฟันทน

" คนอย่างฉัน ไนท์ มาจากคำว่า ไซยาไนด์ ไม่มีใครมาบังคับได้ แล้วคุณเป็นใคร ก็แค่เจ้านาย ที่สมควรจะยืนอยู่ จุดที่เป็นเจ้านาย ไม่ใช่ เจ้าชีวิต " ร่างบางสมส่วน ที่พยายามแกะมือหนาออกจาก ต้นแขน มองสบตาคมดุ อย่างไม่เกรงกลัว ลูกสาวเจ้าพ่อภูธร อย่างหญิงสาว ก็มีดีพอตัว ไม่เช่นนั้น เธอจะออกมาใช้ชีวิตโลดโผนแบบนี้ได้หรือ

ร่างสูงของ กิจ ก้มลง จูบริมฝีปาก อิ่มแดงสด ด้วยสีลิปติคอย่างดี กลิ่นหอมหวานจากลิปติค กับน้ำหอมอันหอมคลุ้งฉุนจัดจากร่างของหญิงสาว ที่ผสมกับกลิ่นคละคลุ้งของควันบุหรี่และกลิ่นแอกอฮอล์ จากร่างสูง ทำให้ร่างสูง ครางในคอ อย่างถูกใจ ร่างบางสะดุ้ง เพราะไม่คิดว่า ชายหนุ่มจะกล้าทำแบบนี้ หญิงสาวพยายามผลักชายหนุ่มออกจากลำตัวบาง อกนุ่มหยุ่นที่ถูกดึงเข้าหาอกกว้าง เมื่อชายหนุ่ม ละมือจากต้นแขนทั้งสองข้าง ไปที่เอวคอด กับอีกมือ บีบอกอวบอิ่มจนล้นมือ หญิงสาวสาวกัด ริมฝีปากของชายหนุ่มจนเลือดออก ตามด้วย เข่าที่กระแทกเข้าแก่นกลาง ลำตัวของร่างสูงเข้าไปเต็มที่  ร่างสูง ล้มลงกลั้นร้องอย่างเจ็บปวด

" อย่ามา บังอาจ ล่วงเกิน ผู้หญิง ที่เขาไม่เต็มใจ สุภาพบุรุษ นายสะกด คำนี้เป็นไหม " ร่างบางสมส่วน ดึงคอเสื้อของชายหนุ่มขึ้นมา ก่อนจะพูดด้วยเสียง รอดไรฟัน และใช้รองเท้า เตะเข้าไปที่ ท้องของชายหนุ่ม จนร่างสูงตัวเกร็งงอ ทั้งที่ยังกุมแก่นกลางกาย อย่างเจ็บปวด ริมฝีปากมีเลือดออกมาจาก แรงกัดของ หญิงสาว กิจ มองสบตาหวานดุ นั้น อย่าง คาโทษ

" ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยตัวแสบ " ร่างสูง ยังคง ก้มลง ด้วยความจุก พยายาม พยุงลำตัวสูง ขึ้นไปนั่งบน โซฟากำมะหยี่สีแดงเลือดนก ในห้องกว้างนั้น

" ไม่รับฝาก ปิดบัญชีเลยก็ได้ " ร่างสูงสมส่วน มองกลับมา สบตาคมอย่างไม่เกรงกลัว ก่อนจะยิ้มเยาะมุมปากสวย แล้วกระชากประตูให้เปิดออกและปิดอย่างแรง จนรูปนักร้องสุดหวงของเขา ที่แขวนอยู่ร่วงลงมาแตกละเอียด

" โอ้ยยยยยยยยย เจ็บฉิบหาย " ร่างสูง พลิกตัวบนโซฟาใหญ่ เพื่อไล่ความเจ็บปวด

 

 

 

กิตติศักดิ์ พันวิหค ณ ละโว้ หรือ กิจ อยากได้ใครสักคน เขาต้องได้ ไม่มีคำว่าไม่ ในชีวิตเขา

ทิวาราตรี ธรรมนบ หรือ ไนท์  (วิคตอเลีย อเมนด้า สิลีน) ไม่เคยกลัวใคร ไม่ว่าใหญ่มาจากไหน ขีวิตใครชีวิตมัน ขนาดพ่อที่ให้กำเนิด ยังต้องยอมแพ้เธอ แล้วผู้ชายอย่าง กิตติศักดิ์ เป็นใคร ใหญ่มาจากไหน จะมาบังคับเธอได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว