รักโดยปริยาย (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

รักโดยปริยาย (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ)

รักโดยปริยาย (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ)

กานต์ณภัส

รักโรแมนติก

49
ตอน
83.2K
เข้าชม
122
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
224
เพิ่มลงคลัง
จำเลยขอแย้งว่าไม่ได้มีเจตนาตั้งแต่ต้น แต่เพราะอัยการโจทก์ทำพฤติกรรมชวนให้หวั่นไหวหลายต่อหลายครั้ง...จนตกหลุมรักโดยปริยาย

เมื่อหน้าที่การงานที่เขารัก กลับมีอุปสรรคคือคนรักเก่า 

แผนการสร้างสถานะให้ตัวเองกลายเป็นคนมีคู่สมรสแล้วจึงเริ่มต้นขึ้น 

แต่แม่สาวสุดเฮี้ยวที่เขาหมายจะให้มาเป็นภรรยาก็ช่างน่า...สนใจ 

หรือจะวางแผนระยะยาวให้มาเป็นแม่ของลูกเลยดีนะ 

 

แนะนำตัวละครหลัก 

 

ภาสวัต (ภัทร) อัยการหนุ่มอนาคตไกลที่ต้องรับศึกหนัก เพราะคดีในความดูแลของเขาเกี่ยวข้องโดยตรงกับอดีตคนรัก แต่สำหรับเขาแล้ว..หน้าที่และความถูกต้องย่อมสำคัญที่สุด 

 

น่านนที (โฟม) สาวห้าว สุดเฮี้ยว ดีกรีนักศึกษาปริญญาโทที่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีใหญ่โดยไม่ตั้งใจ ก็เพราะคุณอัยการคนนั้นมาขอร้องแกมบังคับให้รับสมอ้างเป็นภรรยาของเขา และข้อเสนอที่ว่าจะให้ข้อมูลประกอบการทำวิทยานิพนธ์ก็น่าสนใจจริงๆ 

 

เนตรญาดา (เนตร) เมื่อคดีความทำท่าจะจบไม่สวย สาวแกร่งสุดมั่นอย่างเธอก็พร้อมทำทุกอย่างให้รอดพ้นจากเงื้อมือของกฎหมาย ต่อให้ต้องกลับไปหาอดีตคนรักอย่างภาสวัตก็ตาม เพราะถึงยังไงเขาก็ยังเปี่ยมเสน่ห์ และเย้ายวนใจกว่าหนุ่มๆ คนอื่นในสต๊อกอยู่ดี 

***************************************** 

ขอประกาศนิดนึงนะคะ 

เนื่องจากก่อนหน้านี้ไรท์เกิดความขัดใจในการเขียนเรื่องนี้อยู่หลายอย่าง ดังนั้นเพื่ออรรถรสและความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ไรท์จึงตัดสินใจว่าจะ rewrite นิยายใหม่ทั้งหมดตั้งแต่แรก (งานหนักและยากมากประหนึ่งเขียนใหม่เลยแหละ) หลักๆ คือไรท์จะปรับคาแรกเตอร์ตัวละครบางตัว และขอย้อนความสัมพันธ์ของตัวละครสักหน่อย อ่อ...มีเพิ่มตัวละครเข้ามาใหม่ด้วยค่ะ 

เพราะฉะนั้น...เนื้อหา rewrite ใหม่กับของเก่าที่ลงไว้จะไม่ค่อยเข้ากัน หากใครเริ่มอ่านใหม่ตั้งแต่ต้นรบกวนดูชื่อตอนว่าไรท์ลงตอนที่ rewrite ไปถึงไหนแล้วนะคะ

ที่สำคัญอีกเรื่องคือผลพวงจาก Covid ทำให้งานประจำของไรท์ยุ่งยากกว่าเดิมมาก ฉะนั้นอยากให้นักอ่านทำใจไว้นิสสสเรื่องการอัพนิยายว่ามันคงไม่ได้รวดเร็วทันใจเด้อ...อิชั้นยังยึดมั่นอุดมการณ์เดิม "ถึงเขียนช้า แต่สัญญาว่าไม่เทค่ะ" 

ฝากติดตามกันเหมือนเดิมนะคะ ฝากติดตามเพจด้วยนะจ๊ะ เยิฟ เยิฟ 

https://www.facebook.com/kannaphat.writer/ 

กานต์ณภัส 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว