พ่อเลี้ยงทมิฬ สิ้นสวาท (NC เกือบทุกตอน)

อีโรติก

จบ พ่อเลี้ยงทมิฬ สิ้นสวาท (NC เกือบทุกตอน)

พ่อเลี้ยงทมิฬ สิ้นสวาท (NC เกือบทุกตอน)

First_Love

อีโรติก

41
ตอน
188K
เข้าชม
440
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
432
เพิ่มลงคลัง

พ่อเลี้ยงทมิฬ สิ้นสวาท (NC เกือบทุกตอน)

 

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

ธีรเดช ทำสวน ทำไร่ และมีรีสอร์ทอยู่ที่จังหวัดเชียงราย เขาทั้งหล่อ รวย เก่ง ชีวิตของเขามีผู้หญิงวนเวียนเข้ามาในชีวิตหลายคน แต่เขาก็หวงความโสด

 

แม่ของเขา ทิพวัลย์ เสียชีวิตตั้งแต่เขาลืมตาดูโลก พ่อของเขา ธีรชาติไม่เคยแต่งงานใหม่ แต่เอาผู้หญิงทุกคนรอบข้างมาทำเมีย ที่เขาพูดว่าทุกคน เพราะว่าผู้หญิงคนไหนที่หน้าตาดี สวยถูกใจพ่อหน่อย พ่อก็จับทำเมียหมด

 

ตั้งแต่เด็ก พ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขา เพราะทำงานหนัก เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว จนมีทุกวันนี้ เนื้อที่ในไร่ของเขา 280 ไร่ มันไกลจนสุดลูกหูลูกตา นอกเหนือจากเวลางาน พ่อก็เอาแต่ดื่มเหล้ากะพวกคนงาน แล้วก็เสพสุขกับผู้หญิง

 

พ่อไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหน พ่อมีความสัมพันธ์กับคนงาน ลูกคนงาน หรือบางทีก็ลูกสาวของลูกหนี้ ที่ส่งมาขัดดอก บางทีพ่อก็โทรหาแม่เล้า เจ๊ตุ๊ก ที่ดูแลร้านเหล้าในเมือง ให้ส่งเด็กใหม่ๆมาบำเรอความใคร่

 

จนมาวันนึงที่พ่อพาผู้หญิงคนนึงเข้ามาในบ้าน และบอกว่าเป็นลูกสาวของเพื่อน เธอชื่อ

ชญานิน อายุ 22 ปี เธอเป็นคนขาวหมวย สวย อึ๋ม และอัธยาศัยดี เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี บริหารธุรกิจ

 

พ่อให้เหตุผลว่า เธอไม่มีใคร พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อเดือนก่อน และเธอไม่มีญาติสนิทที่ไหนเลย พ่อเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อของเธอ จึงเสนอตัวเข้าช่วยเหลือ และรับเธอมาทำงานที่ไร่กับเขา

 

พ่อให้ความใส่ใจชญานินเป็นพิเศษ เขากลัวว่าเธอจะมาเป็นแม่เลี้ยงของเขา เขาไม่อยากมีแม่เลี้ยงที่อายุน้อยกว่าพ่อเขาตั้ง 40 ปี แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะเธอรักและเคารพพ่อของเขามาก เขาจะมีวิธีการแยกเธอออกจากพ่อเขายังไง ต้องคอยติดตามอ่านกันต่อไป

 

 

ธีรเดช หรือ พ่อเลี้ยงเดช อายุ 32 ปี

เขาเรียนจบแล้วก็มาทำงานที่ไร่เลย หลังจากนั้น 3 ปี พ่อก็วางมือ ปล่อยให้เขาดูแลกิจการทั้งหมด

 ตอนนั้นเขาเพิ่งอายุ 25 มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เขาก็ผ่านมาได้ มันทำให้เขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เขาทำงานหนักในตอนกลางวัน กลางคืนก็ดื่มเหล้าเมากับคนงาน ไม่ก็เคล้านารี ชีวิตเขาเหมือนกับพ่อไม่มีผิด เขาหวงความโสด และไม่คิดลงหลักปักฐานกับใคร

 

ชญานิน หรือ นิน อายุ 22 ปี

หลังเรียนจบปริญญาตรี พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิต เธอจึงย้ายมาอยู่กับลุงชาติ เพื่อนสนิทพ่อ เธอชอบพ่อเลี้ยงเดชตั้งแต่แรกเห็น แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยชอบเธอ เขามีผู้หญิงรายล้อมเขาเต็มไปหมด เธอจะมีแผนการณ์อย่างไร ให้เขามาสยบแทบเท้าเธอ และพร้อมจะหยุดที่เธอเพียงคนเดียว เธออยากเป็นแม่ของลูก ไม่ใช่เมียบำเรอชั่วคราว

 

 

ธีรชาติ อายุ 62 ปี

เป็นพ่อของธีรเดช ถึงจะอายุมากแล้ว แต่เรื่องความหื่นมีเต็มพิกัด ซึ่งมันคงสืบทอดทางสายเลือด ลูกชายเขาก็หื่นไม่แพ้กัน เขาอยากให้ลูกชาย แต่งงานมีครอบครัว แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องแบบนี้ต้องวางแผนกันหน่อย เขากับลูกมีกฏเหล็กว่าจะไม่ใช้ผู้หญิงร่วมกัน ถึงแม้ว่าเวลามีเพศสัมพันธ์จะใส่ถุงยางก็ตามที แต่เขาก็ไม่ชอบ จึงได้ตกลงกับลูกชายไว้ ซึ่งลูกชายก็เห็นด้วย

 

 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ขอบคุณภาพจาก Google, Facebook & Ig**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว