ใยปรารถนาซาตาน
22
ตอน
259K
เข้าชม
322
ถูกใจ
187
ความคิดเห็น
578
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

********************************************************************************************************************************************************************************************************************************

 

 

 

 

 

พีรญา  เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก เมื่อลูกคือสิ่งเดียวที่เธอเหลืออยู่ ความสุขของลูกจึงสำคัญที่สุด

 

"ที่ฉันอดทน หน้าด้านอยู่กับคุณทุกวันนี้ ฉันไม่ได้หวังสมบัติของคุณแม้แต่ชิ้นเดียว" พีรญาพยายามบังคบเสียงไม่ให้สั่น และพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา มันมากพอแล้วสำหรับผู้ชายคนนี้

"แต่ที่ฉันต้องการจากคุณ คือ ความรัก ฉันอยากให้คุณมอบความรักให้กับหนูยิ้มบ้างแม้เพียงเศษเสี้ยวก็ยังดี" แม้จะพยายามกลั้นน้ำตาไว้ แต่ก็ยังไหลอยู่ดี เมื่อมันถึงที่สุดแล้ว เขาทำให้เธอเห็นแล้ว ว่าไม่ว่ายังไง ก็ไม่มีทางเปลี่ยนเขาได้

"แต่ฉันรู้แล้วค่ะ ว่าคุณคงให้ไม่ได้ เพราะคุณเกลียดฉัน และไม่เคยรักแกเลย"ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาพีรญาไม่รู้ว่าเธออดทนมาได้อย่างไรตั้งนานขนาดนั้น เธอยอมให้ผู้ชายเย็นชาคนนี้ทำร้ายลูกเธอมาได้อย่างไรตั้ง 3 ปี

"ในเมื่อผลลับมันไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีคุณ หนูยิ้มก็เมื่อเด็กกำพร้าอยู่ดี งั้นฉันขอเดินไปจากคุณละกัน" พูดจบพีรญาก็หันหลังเดินจากไป เธอจะไปให้ไกลจากเขา ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เธอกับลูกต้องอยู่ให้ได้ โดยไม่มีเขา

 


 

ภูธิภัทร  ความรู้สึกของเขาได้ตายไปจากใจ ตั้งแต่วันที่ถูกผู้หญิงที่รักหักหลัง แม้จะรักเพียงใด แต่ความเจ็บปวดที่ถูกทำร้าย ยังค่อยย้ำเตือนในจิตใจเขาอยู่เสมอ ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยมีความจริงใจให้ใคร  แม้แต่เขา

 

"แน่ใจน่ะ ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกฉัน ไม่ใช่ลูกชู้" แววตาและน้ำเสียงเยือกเย็นดั่งน้ำแข็งที่มองมาทำให้พีรญารู้สึกหนาว เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ ไม่เคยมองเธอด้วยสายตาแบบนี้มาก่อน

 


 

พิมพ์มาดา หนูน้อยวัย 3 ขวบ ดวงใจของแม่พิมพ์

 

"คุณแม่ขา ทำไมคุณภัทรถึงไม่ยอมให้หนูยิ้ม เรียกพ่อภัทรละค่ะ"

เสียงหนูน้อยเอยถามผู้เป็นแม่เสียงใส ในเมื่อแม่พิมพ์บอกว่า คุณภัทรเป็นพ่อของเธอแล้วทำไมไม่ยอมใหเเรียกว่าพ่อล่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว