รักวุ่นวายนายมาเฟีย
37
ตอน
9.19K
เข้าชม
37
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง.. รักวุ่นวายนายมาเฟีย 

 

แนะนำตัวละคร 

1 คุณกันต์ (กันตภณ อัครเดชาโชติ) 

 

 

คุณกันต์เป็นหนึ่งในสี่บิ๊กบอสของชมรมอาสา หรือเรียกอีกชื่อว่า "กลุ่มสี่สิงห์" คุมพื้นที่ทางฝั่งตะวันตก ดูภายนอกให้ความรู้สึกว่าคุณกันต์เป็นคนเงียบ นิ่ง สุขุม และเยือกเย็น ไร้หัวใจ แต่ใครจะรู้ว่าหัวใจของเขานั้นช่างอบอุ่น และโหยหาความรักจากคนในครอบครัว อาจเพราะเขาเสียคุณแม่ไปตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จากที่เป็นคนน่ารักอบอุ่น ความร่าเริงก็หายไป คุณกันต์ถูกอบรมเลี้ยงดูมาให้เป็นผู้สืบทอดทายาทอันดับ 1 เเม้จะไม่ชอบใจนักแต่เขาก็ไม่อาจเปลี่ยนโชคชะตานี้ได้ 

ทางบ้านมีชื่อเสียงในแวดวงสังคมที่แม้แต่พวกนักการเมืองยังต้องก้มหัวคลานเข่าเข้ามาหา เป็นผู้มีอิทธิพลที่คนมีอำนาจในสังคมยังต้องเกรงกลัว และหนทางเดียวที่เขาจะเป็นตัวของตนเองได้มากที่สุด คือการเรียนแพทย์ แม้จะเกิดปีเดียวกันกับบรรดา สี่สิงห์ แต่เขาก็เกิดต้นปีทำให้เข้าเรียนไวกว่าคนอื่นในกลุ่มเพื่อน เขาถูกฝึก อบรมเลี้ยงดูให้มีความแข็งแกร่ง พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ตั้งแต่ยังเด็ก เรียกได้ว่าเป็นความหวังของคุณพ่อในการสืบทอดตำแหน่งเลยก็ว่าได้ เขาใช้ชีวิตในกรอบที่พ่อขีดให้มาตลอด แม้ข้างในใจอยากจะต่อต้านเพียงใดก็ตาม จนได้มาเจอเธอ.. ผู้หญิงที่พ่อหามาให้ทำให้เขาคิดหาหนทางในการก้าวออกจากกรอบนี้อีกครั้ง 

 

2 อายู (อายู สึกิมิยะ) 

 

 

อายูเป็นหลานสาวสุดรักของยากูซ่าตระกูลเก่าแก่ชื่อดัง คุณพ่อคุณแม่ของอายูเสียไปตั้งแต่เธอยังเล็ก คุณปู่เลยเป็นคนที่ดูแลเธอมาตั้งแต่ยังเด็กและคุณปู่เป็นคนที่เธอรักมากที่สุด อายูเชื่อฟังและทำตามคำสั่งสอนของคุณปู่ของเธอเสมอไม่เคยขาดแม้แต่ประการเดียว 

แต่เพราะความไม่สงบภายในแก๊งและอันตรายจากแก๊งอื่นๆ ที่ต้องการมีอำนาจเหนือกว่าแก๊งของคุณปู่ ท่านเลยจำใจต้องส่งหลานรักมาแต่งงานเป็นทองแผ่นเดียวกันกับตระกูลอัครเดชาโชติ ครอบครัวของคุณกันต์ ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งจะอายุได้เพียง 18 ย่าง19 เท่านั้นเอง 

ความต่างบ้านต่างเมือง และต่างภาษาที่ไม่คุ้นเคยทำให้เธอใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบากในเมืองไทย สามีหมาดๆ เองก็ดูจะไม่เข้ากัน เมื่ออีกคนเงียบ แต่อีกคนซนเสียเหลือเกิน 

 

3 รัน (ริเอะ ซาคางามิ) *เดิมชื่อ ริเอะ สึกิมิยะ* 

 

 

เป็นลูกพี่ลูกน้องของอายู อายุอานามก็ใกล้เคียงกันกับอายู แต่รันอายุมากกว่าอายูสักปีเกือบจะสองปี เธอถูกแก๊งยากูซ่าของศัตรูเอาไปชุบเลี้ยง ริเอะถูกเลี้ยงดูมาให้เป็นคนโหดร้าย และขาดความอบอุ่นจากครอบครัวที่เลี้ยงดูเธอมา เธอไม่เคยรับรู้เลยว่าเธอไม่ใช่ลูกหลานแท้ๆ ของตระกูลซาคางามิ 

แถมยังถูกสั่งให้เข้าไปทำลายตระกูลสึกิมิยะของตัวเอง แผนแรกคือการเริ่มตีสนิทอายู และค่อยๆ ทำลายสร้างความขัดแย้งในตระกูล แต่ดูท่าแผนร้ายต่างๆ ของริเอะจะถูกทำลายเอาได้ง่ายๆ เมื่อเจอคนน่าโมโหอย่างคุณชายเล็กของตระกูลอัครเดชาโชติเข้าให้ เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรเขาก็ขัดขวางและคอยจับตาดูเธอไปเสียหมด 

 

4 คุณภัตม์ (พลลภัตม์ อัครเดชาโชติ) 

 

 

คุณชายเล็กของตระกูล หรือที่คุณกันต์เรียกว่า 'ตาเล็ก' น้องชายผู้เป็นที่รักของครอบครัว คุณภัตม์เป็นลูกคนละแม่กับคุณกันต์ แม่คุณกันต์จะไม่ชอบแม่ของเขา แต่คุณกันต์ก็รักน้องชายคนนี้มากแม้จะไม่แสดงออกมาแต่คุณเล็กก็รับรู้ได้ตามสายสัมพันธ์พี่น้อง คุณเล็กมีนิสัยร่าเริง น่ารัก เข้ากับคนง่าย แม้ลึกๆ คุณกันต์ก็แอบอิจฉาน้องชายคนนี้อยู่ไม่น้อย เพราะคุณภัตม์มีชีวิตอย่างอิสระอยู่นอกกรอบ ไม่เหมือนกับคุณกันต์ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรอบเสมอๆ คุณภัตม์มีโอกาสได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระแบบที่คุณกันต์ฝันหามาโดยตลอด อักทั้งคุณเล็กยังอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับพี่สะใภ้อย่างอายูด้วย ทำให้ทั้งสองคนสนิทกันมาก 

 

------------------- 

🌺 กรุณาทำความเข้าใจ 🌺 

❤️ สถานที่ต่างๆ ในนิยาย รวมถึงบุคคลต่างๆ ล้วนแต่สมมุติขึ้น 

🧡 ขออนุญาตใช้รูป เพื่อเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งของนิยายเท่านั้น 

💛 ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ทำลายชื่อเสียงของบุคคลดังกล่าวแต่อย่างใด 

 

🌱🙇‍♀️ ขอบคุณค่ะ 🙇‍♀️🌱 

============================= 

ห้าม !! คัดลอกหรือดัดแปลงเป็นงานส่วนตน 

============================= 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว