เงารักเมียตัวแทน
12
ตอน
192K
เข้าชม
465
ถูกใจ
108
ความคิดเห็น
544
เพิ่มลงคลัง

เงารักเมียตัวแทน

เธอก็แค่เงาที่เขาไม่มีวันรัก

------------------------------------------------------------------------------

 

“คุณปุณ”

 

ปาวีราร้องเรียกชื่อบุคคลที่เปิดห้องพักฟื้นเข้ามาด้วยน้ำเสียงสั่นเครื่อ คิดว่าเขาคงจะรู้สาเหตุที่ทำให้เธอต้องมาอยู่โรงพยาบาลแล้ว ดวงตาของเจ้าหล่อนแดงช้ำเพราะมันผ่านการร้องไห้ เธอดีใจที่รับรู้ว่ามีเจ้าตัวน้อย แต่สำหรับผู้เป็นบิดาล่ะจะดีใจหรือไม่ที่ลูกได้เกิดมา

 

“เซ็นต์ซะ”  ชายหนุ่มบอกเสียงก้องกัมปนาทพร้อมกับโยนเอกสารบางอย่างให้

 


            “ไม่มีทาง ป่านไม่มีวันเซ็นต์” หล่อนส่ายหน้าปฏิเสธ หล่อนไม่มีวันทำตามสิ่งที่เขาต้องการแน่นอนเพราะมันคงไม่ต่างจากถูกหัวใจออกจากอก ใบหน้าที่อมโศกอยู่แล้วยิ่งซีดไร้สีเลือดทำไมเขาถึงคิดจะใจร้ายกับเธอถึงเพียงนี้


            “เธอไม่มีทางเลือกปาวีรา”


            “ยังไงป่านก็ไม่มีวันทำ ป่านไม่มีวันยกลูกให้ยัยปอ ต่อให้ต้องตายป่านก็ไม่มีวันทำ” หญิงสาวตอกกลับเสียงแข็งแล้วมองเขาด้วยสายตาตัดพ้อ เขาต้องการแก้แค้นเธอถึงขนาดคิดที่จะพรากลูกไปจากอกเธอเลยหรือ มันจะไม่ใจร้ายเหมือนซาตานไปหน่อยหรือ ก่อนคนใจแตกร้าวจะพูดต่อ “ถ้าเกลียดป่านก็ปล่อยป่านไปเถอะค่ะ”


            “คิดว่ามันง่ายแบบนั้นหรือ มาทำร้ายหัวใจฉันแล้วคิดจะไปง่ายหรือ ไม่มีทาง” ชายหนุ่มตอบกลับด้วยความเดือดดาลเป็นทวีคูณ แถมยังเข้าไปกระชากแขนของหญิงสาวเข้ามาบีบแน่น สิ่งที่ปาวีราพูดไม่ต่างเป็นน้ำมันที่ราดลงไปบนกองไฟ


            “แต่ป่านให้คุณไม่ได้” เนื้อตัวของคนป่วยบนเตียงสั่นระริกและน้ำเสียงเบาลงราวกับต้องการให้เขารับฟังเธอบ้าง จะมีแม่ที่ไหนยกจะยอมยกลูกให้คนอื่นได้แถมยังรู้อีกต่างหากว่าผู้หญิงอีกคนไม่มีทางรักลูกเธออย่างจริงใจ


            “งั้นเธอก็เลือกเอาระหว่างชีวิตปาลิน หรือจะยอมทำตาม” เขาขู่เสียงเย็น


            “คุณปุณ”คนระทมทุกข์ครางเรียกชื่อเขาเสียงแหบระโหยตอนนี้หัวใจมันข่มขืนเกินกว่าจะบรรยายได้ เขาเอาชีวีตของน้องเธอขึ้นมาขู่เลยหรือ ธิปกคนเดิมคนที่เอ็นดูปาลินคงไม่มีอีกแล้ว


            “ฉันไม่ได้ขู่ แต่ทำจริง” น้ำเสียงของเขาเฉียบขาดจริงจัง


            “แต่ป่านให้คุณไม่ได้ นี่มันลูกของป่าน” เธอบอกด้วยความร้าวราน


            “แต่เธอต้องทำปาวีรา เธอต้องทำ”


            “ป่านขอ อย่าแก้แค้นป่านด้วยวิธีนี้ ปานเจ็บ

 

 

ดราม่า พระเอกร้ายมากค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว