จบ รอยแค้นเสน่หา18+
46
ตอน
31.4K
เข้าชม
135
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

 

 

🌷มนฑล🌷

อย่าหวังว่าจะอยู่อย่างมีความสุข ถ้าเขาทุกข์คนที่ทำให้เขาทุกข์ก็ต้องได้รับผลกรรมนั้น ไม่ว่าใครหน้าไหนแม้ภายนอกอาจดูเงียบขรึมแต่ภายในใจกับร้อนดั่งไฟทุกอย่างรอการแก้แค้นทวงคืนโดยเฉพาะตระกูลชินชนะวงษ์และทุกอย่างต้องเป็นของเขา ชินกรุ๊ป

 

 

🌷เจนจิรา🌷

เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล ชอบทำตัวร้ายๆให้ใครเข้าใจผิด..ยอมทำตามที่คุณย่าบอกเพราะโลกทั้งใบของเธอมีแค่คุณย่าเพียงคนเดียวที่รักและหวังดีกับเธอ

 

 

🌷จีนรพรร🌷

นิ่งเงียบ สุขุมเกินวัยและแอบร้ายลึกเธอชอบเก็บตัวที่สำคัญเธอชอบมนฑลแต่ไม่กล้าเปิดเผย ทำทุกอย่างที่มนฑลต้องการ

 

 

🌷ซันนี่

เฮฮาสนุกสนานเจ้าชู้ตามประสาหนุ่มโสด ชอบหยอดคำหวานกับสาวๆได้กินก็โอเคไม่ได้ก็ไม่ซีเรียด

🌷คุณย่าประภา ชินชนะวงษ์

ผู้ใจบุญแต่ใครจะรู้ว่าเธอคือคนที่อยู่เบื้องหลังอะไรหลายๆอย่าง

🌹  อรัมภบท🌹

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

มนฑลช่วยดูแลกิจการทุกอย่างของชินกรุ๊ปและคอยดูแลพฤติกรรมของหญิงสาวจนเปลี่ยนเป็นทำมันซะเองเธอจะได้ไม่ต้องอ่อยหรือแรดกับใครและเขายังคอยตามเรื่องการตายของพ่อแม่โดยการช่วยเหลือจากจีนรพรรเลขาส่วนตัว..ตอนเด็กเขาถูกส่งตัวให้อยู่ในความดูแลของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าคุณย่าประภาจึงขออุปการะเลี้ยงดูแม้จะถูกลูกชายต่อต้านไม่เห็นด้วย

เลี้ยงลูกเสือลูกจรเข้ สักวันมันจะแว้งมากัดเอา

เมื่อเขารู้เรื่องการตายของพ่อแม่เกี่ยวพันกับพ่อของเจน มนฑลเปลี่ยนความรู้สึกนั้น บุญคุณต้องทดแทน แค้นต้องชำระเขาจึงเอาความรู้สึกแค้นมาลงที่เจนแม้ส่วนลึกจะรู้สึกดีกับเธอสักแค่ไหน ทั้งรักทั้งเกลียด

รูปภาพแค่ส่วนประกอบเนื้อเรื่องบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาที่เขียน เรื่องนี้แต่งขึ้นมาแค่สมมติในโลกนิยายไม่ได้เกิดขึ้นจริง ขอบคุณภาพจากกรูเกิ้ลและเฟชบุ๊ก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว