มัจจุราช​ไร้​รัก​ Hard sm&nc 25+++++++ วลาสต์​xไคลี่ย์​

อีโรติก

จบ มัจจุราช​ไร้​รัก​ Hard sm&nc 25+++++++ วลาสต์​xไคลี่ย์​

มัจจุราช​ไร้​รัก​ Hard sm&nc 25+++++++ วลาสต์​xไคลี่ย์​

Meredich

อีโรติก

40
ตอน
522K
เข้าชม
1.12K
ถูกใจ
1.09K
ความคิดเห็น
1.57K
เพิ่มลงคลัง

2018-11-11

 

มัจจุราชไร้รัก Hard sm&nc 25++++++++

 

วลาสต์ X ไคลี่ย์ (อ่านเรื่อง ร้ายรัก เดนนรก มาก่อนจะเข้าใจกว่านี้นะคะ แต่เรื่องนี้ไรต์จะเขียนให้เข้าใจค่ะ)

 

บทนำ

 

ชีวิตหลังแต่งงานของคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรู้จัก ญาติพี่น้อง ต่างก็เต็มไปด้วยความสุขและความอิ่มเอมใจหลังแต่งงานด้วยกันทั้งสิ้น ไม่มีสามีของใครคิดจะนอกใจเลยแม้แต่คนเดียว........

 

......ทว่า นิยามนี้ใช้ไม่ได้กับผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักพออย่าง วลาร์ดิเมียร์ เดนิคอฟ หรือที่คนสนิทหลายคนรู้จักกันในชื่อ วลาสต์ ความหลงใหลของเขาเปรียบเสมือนดอกไม้หวานหอมที่ล่อให้หญิงสาวที่อยู่กับเขาในฐานะผู้ได้รับอุปการะหลงเสน่ห์จนถึงขั้นยอมแต่งงานใช้ชีวิตกับเขา

 

แต่มาเฟียที่อยู่ในระดับแนวหน้าของโลกอย่างเขา ก็ไม่เคยรู้จักคำว่า หยุด หรือคำว่า พอ ช่วงหลังแต่งงานแรกเริ่ม ต่างก็หวานหยดย้อยราวกับน้ำผึ้ง อีกทั้งยังร้อนแรงราวกับเปลวไฟ แต่หลังจากนั้นหลายปี ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ เธอมีปัญหาเรื่องการตั้งครรภ์ เธอไม่สามารถมีลูกให้เขาได้

 

เหตุผลนี้ ไม่ได้ทำให้เขาเลิกรักเธอ แต่เหตุผลที่ย่ำแย่กว่านั้นก็คือ เขายังคงให้ความสนใจกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ ยังคงเสเพลไปเรื่อยแม้ตนจะแต่งงานแล้ว น่าเศร้าที่เรื่องนี้เธอไม่มีโอกาสรู้เลย จนกระทั่งความรับได้ถูกเปิดเผย เมื่อเขาลอบมีความสัมพันธ์กับคนในบ้านของน้องชายตัวเอง

 

หญิงสาวที่อยู่ในสถานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายของเขาเสียใจมากที่สุดในชีวิต เธอต้องเสียพ่อแม่ไป ส่วนเขาก็รับเธอมาอุปการะ และเมื่อได้แต่งงานกัน เขาก็ทำเธอเสียใจอีกครั้ง

 

และเธอจะไม่หย่า รวมถึงไม่อยู่กับเขา การแต่งงานครั้งนี้ทำให้เธออาศัยชื่อเสียงและอิทธิพลของเขาในการไปไหนมาไหนได้

 

และมันอาจจะยุ่งยากกว่านี้ ถ้าหากว่าเขาไม่ขอ.....

 

ยุติความสัมพันธ์กับเธอ......ด้วยตนเอง

 

******************

 

ชี้แจงการติดเหรียญ

 

ไรต์จะลงให้อ่านฟรีตอนละหนึ่งถึงสองชั่วโมงเหมือนเดิมนะคะ หลังจากนั้นจะติดเหรียญ400-500เหรียญตามเนื้อหาของตอนเป็นเวลา2วันค่ะ ไรต์จะพยายามลงให้ได้วันละตอน ถ้าวันไหนไรต์ไม่ว่าง ไรต์จะแจ้งเลื่อนอัพค่ะ วันไหนถ้าไม่แจ้งแปลว่ามาแน่ค่ะ อาจจะมาดึกบ้างนะคะ ไรต์ต้องรอทำการบ้านให้เสร็จก่อนนะ

 

 

นิยายเรื่องนี้ SM & NC จัดหนักจัดเต็มค่ะ

 

ไม่เหมาะกับรีดส์ที่อายุต่ำกว่า18ปีน๊าาา ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยจ้าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว