PLAYBOY [1.1] เพลย์บอยหน้าใสกับยัยเด็กเนิร์ด (ยูตะ+มิลล์) NC18+

อีโรติก

จบ PLAYBOY [1.1] เพลย์บอยหน้าใสกับยัยเด็กเนิร์ด (ยูตะ+มิลล์) NC18+

PLAYBOY [1.1] เพลย์บอยหน้าใสกับยัยเด็กเนิร์ด (ยูตะ+มิลล์) NC18+

Om.Yim อมยิ้ม :)

อีโรติก

49
ตอน
278K
เข้าชม
1.23K
ถูกใจ
622
ความคิดเห็น
830
เพิ่มลงคลัง

 

“อ้ะ!” ฉันร้องออกมาเมื่อน้ำไวน์สีแดงอมม่วงหกใส่เสื้อคลุมสีขาวตัวโปรดของฉัน 

“อื้มม~ ใจเย็นๆสิคะที่รัก ยังมีคนอยู่เลยนะคะ” ผมถือแก้วไวน์โอบรอบตัวยาหยี๋และดันตัวเธอเข้ามาในห้องน้ำพร้อมก้มลงจูบปากจู่โจมเธอทันที แต่เธอดันตัวผมออกแล้วพูดขึ้น 

“ก็ช่างเขาสิ อยากจะยืนดูหนังสดก็เรื่องของเขา” ผมหันไปมองผู้หญิงตัวเล็กใส่แว่น แต่งตัวเชยๆ มัดจุกเผ้ารุงรังที่ยืน งง อยู่ ผมพูดขึ้นพร้อมจู่โจมไซร์ซอกคอเธอต่อ โดยไม่สนใจยัยแว่นนั่น 

“นะ นี่!! นี่นายน่ะ นี่!!!” ฉันตะโกนเรียกเขา ทำไวน์หกใส่เสื้อฉันแล้ว ไม่ขอโทษ แถมยังจะมาทำเรื่องอุบาทๆในห้องน้ำนี้อีก 

“โว้ยย! จะเรียกทำไมวะ! ถ้าไม่อยากเห็นก็ออกไปสิ จะยืนบื้ออยู่ทำไม!” ผมผละออกจากซอกคอเธอและหันไปตะโกนใส่ยัยแว่นอย่างหัวเสีย 

“นายทำไวน์หกใส่เสื้อฉัน!!”ฉันตะโกนบอกนายนั่นไป 

“อ่ะ! เอาเงินไปซื้อใหม่แล้วก็ไปซะ เสียเวลา!อ่อ! ออกไปแล้วก็ล็อกประตูให้ด้วยนะ” ผมควักแบงค์พันออกจากกระเป๋า4-5ใบแล้วยัดใส่มือเธอแล้วหันมาสนใจหน้าอกอวบคู่งามที่ล้นทะลักเสื้อออกมา 

 

✂️✂️✂️ 

 

 

=pc=มิลล์ 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ มิลล์ อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย MT ปี2 แม่ฉันพึ่งเสียไปเมื่อปีที่แล้วด้วยอุบัติเหตุ ส่วนพ่อตั้งแต่จำความได้ ฉันไม่เคยมีพ่อ ฉันอยู่กับแม่สองคน แม่ไม่เคยเล่าอะไรเกี่ยวกับพ่อให้ฉันฟัง หลังจากที่แม่เสียฉันก็ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ส่งตัวเองเรียน อ่อ! เห็นฉันแบบนี้ฉันก็มีแฟนนะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน เค้าเป็นรุ่นพี่ฉัน 1 ปี 

 

 

=pc=ยูตะ 

หลายคนคงรู้จักผมแล้วจากเรื่องของเจ๊ (RC4 DANGER แพ้ใจสาวนักซิ่ง) ถ้าใครอยากรู้วีรกรรมของผมก็ตามไปอ่านกันได้นะครับ 😉 

มาเรื่องของผมดีกว่า ผมชื่อ ยูตะ มีพี่สาวแสนสวยคนเดียวชื่อ ยูริ ครอบครัวผมเป็นเจ้าของห้าง Center Point ที่ลูกทั้งสองคนไม่สนใจ ไม่มีใครอยากรับช่วงต่อ ปีนี้ผมอายุ 24 แล้วครับยังเรียนไม่จบเพราะผมตั้งใจ ก็ผมยังไม่อยากทำงาน อยากใช้ชีวิตลั้นลาของผมอยู่ ใครหลายๆคนชอบบอกว่าผมน่ะ “เจ้าชู้” “เพลย์บอย” แต่ผมว่าผมไม่เจ้าชู้นะ แฟนก็ยังไม่มีผมจะเอาใครก็ได้ จริงไหมครับ 😉 ถ้าใครสนใจลองได้นะครับผมใจกว้าง 

=pc=⚡️⚡️⚡️ 

เนื้อเรื่องทุกเรื่องที่ไรท์แต่งมาจากจินตนาการของไรท์ รูปภาพที่อัพโหลดลงไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเรื่องใดๆทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว