[END] จอมใจนาคา [มนุษย์×นาค]

Y

จบ [END] จอมใจนาคา [มนุษย์×นาค]

[END] จอมใจนาคา [มนุษย์×นาค]

เบญ..

Y

56
ตอน
93.9K
เข้าชม
460
ถูกใจ
353
ความคิดเห็น
481
เพิ่มลงคลัง

จอมใจนาคา

ในวันที่บริษัทของ 'ธราธาร' ย่ำแย่ด้วยพิษเศรษฐกิจ อยู่ๆ'สมุทรา' พี่สาวที่เป็นครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ก็พาผู้ชายที่ไหนไม่รู้เข้ามาอยู่ในบ้าน
แถมยังอยู่ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทอีกต่างหาก

'นาคินทร์' ผู้ชายมาดขรึมจอมเจ้าเล่ห์   แท้ที่จริงแล้วเป็น 'จอมนาคา' ที่จำแลงกายมาตามหา 'ชายา' และ 'น้องชาย' ที่ได้จุติมาเกิดเป็นมนุษย์

เขาให้สัญญากับ 'สมุทรา' ว่าจะช่วยกอบกู้บริษัท ที่กำลังจะล้มละลายให้กลับมาตั้งหลักได้อีกครั้ง แต่มีข้อแลกเปลี่ยนว่าจะต้องให้เขาอาศัยอยู่ในบ้านของนาง ซึ่งมี 'ธราธาร' อาศัยอยู่ด้วย


และอีกข้อหนึ่งที่นาคหนุ่มได้ขอจากนางผู้เป็นที่รักในภพภูมิมนุษย์ คือขอให้นางหมั่นปฏิบัติธรรม เพื่อที่จะได้กลับไปเกิดเป็นพญานาคอีกครั้ง และได้ครองรักกันในที่สุด โดยทุกความจริงทุกคำขอ 'ธราธาร' ไม่ได้รู้เรื่องแต่อย่างใด เนื่องจากพี่สาวอย่าง 'สมุทรา' เกรงว่าน้องชายจะหวาดกลัว เลยได้ขอให้ 'นาคินทร์' ปิดเอาไว้ก่อน


วันเวลาที่เลยผ่าน แทนที่ความรักของนาคหนุ่มที่พยายาม รื้อฟื้นความทรงจำของ 'สมุทรา' ให้รับรู้ถึงความรักของนางและตนในอดีต จะงอกเงยเป็นรักไม่ว่าจะภพไหนๆ แต่อาจเป็นเพราะความใกล้ชิดกันจนเกินไปหรืออย่างไร เหตุใดเล่าจอมนาคาถึงได้มาสนอกสนใจ 'ธราธาร' น้องชายของตนในภพก่อน จนออกนอกหน้า มากกว่าชายาแท้ๆที่ตั้งใจมาตามหาเสียดิบดีแบบนี้เสียได้


บทสรุปของพญานาคกับอดีตน้องชายและชายา จะลงเอยลงแบบไหน ไปติดตามกันเลยนะคะ

# จอมใจนาคา#

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว