The Vampire เทพบุตรแวมไพร์ (เคะท้อง)
jjj

Y

The Vampire เทพบุตรแวมไพร์ (เคะท้อง)

The Vampire เทพบุตรแวมไพร์ (เคะท้อง)

jjj

Y

14
ตอน
52.3K
เข้าชม
294
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
661
เพิ่มลงคลัง

The Vampire เทพบุตรแวมไพร์ 

"คุณเชื่อเรื่องแวมไพร์หรือเปล่าครับ? นั่นดิ ไร้สาระชะมัด ผมก็คิดว่ามันไม่มีหรอกเรื่องแบบนั้น จนกระทั่งวันนึง ถ้าผมไม่ไปเมาเลอะเทอะเพียงเพราะเลิกกับแฟน ทำตัวเป็นคนติ๊งต๊องใส่ผู้ชายแปลกหน้าตอนกำลังเมาก็คงไม่พัวพันกับเรื่อง 

แวมไพร์ ถามว่าแวมไพร์โลกของผมเป็นยังไงหน่ะหรอ... อืม.. ไม่ได้กลัวแสงแดดเหมือนที่พวกคุณเคยอ่านในนิยายหรือหนังหรอกนะครับ พวกเขามีความพิเศษ พวกเขาไม่ฆ่ามนุษย์เพื่อดื่มเลือด ไม่ได้กัดใครแล้วกลายร่าง ไม่ได้มีปีกค้างคาวใหญ่ๆน่ากลัว ไม่ได้ผิวซีด พวกเขาก็เหมือนมนุษย์ปกติทั่วไป เพียงแต่พละกำลังที่มีเยอะเกินไปจนบางที่ก็ควบคุมไม่ได้บ้าง ดวงตาเปลี่ยนสีได้ตลอดเวลาที่มีอารมณ์ต่างๆ หิวโกรธ ดีใจ เสียใจตาก็จะเปลี่ยนไปตามอารมณ์ เพราะการที่ตาเปลี่ยนสี พวกเขาถึงจำเป็นต้องใส่คอนแทคเลนส์ตลอดเวลาที่กลมกลืนกับมนุษย์ ทะเลาะกันทีบ้านแทบจะถล่มลงมาทั้งหลัง อะไรอีกนะ... จริงสิ พวกเขาเวลาหิวล่ะน่ากลัวสุดๆ เขี้ยวจะค่อยๆงอกออกมา พวกเขาไม่ได้ดื่มเลือดมนุษย์จนหมดร่างกายแล้วปล่อยให้มนุษย์ตาย พวกเขาดื่มเลือดไปแค่ไม่กี่ส่วน และมนุษย์ที่ถูกดื่มเลือดก็จะมีอาการปวดเมื่อย อ่อนล้าร่างกาย รู้สึกหิวจัดกินได้ทุกอย่างจนกว่าจะรู้สึกว่าร่างกายผ่อนคลาย แล้วก็ยัง อืม...อะไรอีกนะ อ่อ พวกเขาขยายพันธุ์กันยังไง แน่นอน ไม่ใช่ว่ากัดคอมนุษย์ที่ไหนก็กลายร่างได้ พวกเขาไม่สามารถทำแบบนั้นได้ นอกจากจะกัดคอกินเลือดอย่างเดียว พวกเขาขยายพันธุ์โดยการมีลูกกับแวมไพร์ด้วยกัน อื้มๆๆ แล้วถามว่าเกี่ยวอะไรกับผมอ่ะหรอครับ ถามได้ตรงประเด็นดี ผมไม่ใช่แวมไพร์ ผมก็แค่มนุษย์คนนึง ที่บังเอิญเกิดมาแต่เด็กแล้วมีเขี้ยว ก็แค่เนี้ยแหละ แล้วไง ก็มีแวมไพร์ตาถั่วคนนึงเข้าใจผิดหน่ะสิครับ แล้วไง ก็.... อย่างที่คิดนั่นแหละ จากที่ผมโง่เมาเพราะมีเรื่องกับแฟนเก่าก็เลยเป็นแบบนี้แหละ เอ๊ะ ผู้ชายท้องได้หรอ? ผมก็ไม่อยากคิด แต่ถ้าเป็นแวมไพร์ล่ะก็ จะชายหรือหญิง พวกเขาไม่แยกแยะเพศ ถามว่าแวมไพร์กับมนุษย์มีความสัมพันธ์กันได้ไหม แน่นอนครับ มันเป็นเรื่องต้องห้าม พวกเขาไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรอกนะ เพราะมันไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น ผมควรภูมิใจไหมนะที่เป็นคนแรกที่มีลูกกับแวมไพร์เนี่ย ที่สำคัญพ่อของเด็กพวกนี้ยังเป็นนักแสดงที่กำลังบูมเปรี้ยงปร้างร้อนแรงดุจไฟเผา ผมสปอยเยอะเกินไปหรือเปล่า คงไม่หรอกมั้ง ก็ยังไม่ได้พูดจุดไคลแม็กซ์ของเรื่องนี่หว่า เอาเป็นว่า ผมจะมีลูกให้เขาได้หรือเปล่านั่นหล่ะนะครับ" 

******************************** 

สวัสดีค้าาาา มาเจอกันอีกแล้ววว วันนี้เรามากับเรื่องใหม่อีกเรื่อง กะว่าจะแต่งคู่กับ 

Blood Sweet Heart 

กะว่าจะให้สองเรื่องนี้ มีความค้องกันในเรื่องของ 

สถานการณ์เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดในที่เดียวกันนั่งเองค่ะ จะขอเกริ่นเรื่องนิดหน่อยแล้วกันนะคะ เป็นเรื่องของเอ็ทวาน หนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับเขี้ยวตั้งแต่เด็กๆ แต่แล้วจู่ๆก็เกิดจับพลัดจับผลูมีความสัมพันธ์กับแวมไพร์หนุ่มที่แฝงตัวมาในคราบของดาราหนุ่มที่สาวๆจับตามอง เพราะความเข้าใจผิดที่คิดว่าเป็นแวมไพร์ด้วยกันแล้วจู่ๆก็ดันมีเด็กในท้องเอ็ทวานซะงั้น เขาจะทำยังไงกับเด็กในท้อง และกับเรื่องแวมไพ์ที่เกิดขึ้น? 

ติดตามข่าวสาร ได้ที่เพจนะคะ>< แล้วก็อย่าลืมตามSS2กันด้วยนะคะ เย่! 

The Vampire เทพบุตรแวมไพร์ Ss2 

เจ้าชายนิรนาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว