Loser ขี้แพ้...แล้วไงวะ?
19
ตอน
9.82K
เข้าชม
38
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

Loser ขี้แพ้...แล้วไงวะ?

 

'ลูกพีช' เด็กหนุ่มที่มีโรคทางจิตเวชแปลกประหลาด ที่รู้สึกว่าตัวเขาอยากตายตลอดเวลา ทำให้ชีวิตประจำวันไม่ค่อยสงบและราบรื่นเท่าไรนัก ทั้งๆที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง แต่เพราะไอ้โรคทางจิตที่แปลกประหลาดที่รักษายังไงก็ไม่หาย ดันทำให้เขาใช้ชีวิตไม่เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ และเพราะบุคลิกภายนอกที่ดูเงียบๆและเก็บกดทำให้เขาเป็นที่หมายตาของเพื่อนๆ และมักจะโดนกลั่นแกล้งเสมอ ถึงขั้นต้องย้ายโรงเรียนกลางคัน เพื่อที่จะหนีสภาพความเป็นอยู่แบบนี้ แต่แทนที่เขาจะได้พบกับสังคมใหม่ในโรงเรียนใหม่ ทำไมกลับต้องมาเจอ 'บอมบ์' นักเลงประจำโรงเรียนที่คอยมากลั่นแกล้งเขาอยู่ตลอด และดูเหมือนคราวนี้มันจะหนักมากจนเขาเริ่มจะทนไม่ไหว...จากที่อยากตาย กลับกลายเป็นว่าอยากให้มันตายแทน...

 

สวัสดีกับเรื่องที่สี่ของเรา~ อยากเขียนแนวมุ้งมิ้งใสๆในรั้วโรงเรียนก็เลยคิดพล็อตเรื่องนี้ขึ้นมา เรื่องนี้แนวใสๆจริงๆนะ ไม่ได้โกหกเลยอ่านจากเรื่องย่อใหม่สิ (ยิ้ม) พระเอกของเราอาจจะนิสัยไม่ดีไปหน่อย ก็อย่าไปโกรธอย่าไปแค้นน้องเขาเลยนะคะ (อิอิ) พี่เวย์ที่ว่านิสัยไม่ดี มาอ่านเรื่องนี้ทุกคนจะได้รู้ว่ายังมีคนที่นิสัยเสียกว่าพี่เวย์เยอะ ไม่อยากบอกละว่าเรทมั้ยอะไรยังไง ไปอ่านกันเอาเอง รู้แค่ว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกับการที่ต้องมาเขียนให้นายเอกของเรามีบุคลิกแบบนี้ หวังว่าจะชอบกันนะ!

 

ปล.นิสัยและการกระทำของตัวละครในเรื่องนี้ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะจ๊ะ เดะจะไม่มีใครคบเอา

 

นิยายของเราฉากNC อาจจะน้อย เพราะเน้นเนื้อเรื่องไม่ใช่เรื่องอย่างว่า ยังไงคนที่ชอบเสพฉากNCนี้ คงจะผิดหวังหน่อยนะคะ

 

ลงสามเว็บเท่านั้น ธัญวลัย ฟิคชั่นล็อค รีดอะไรท์ หากใครเห็นหรือพบเจอนิยายของเราถูกนำไปเผยแพร่ที่อื่นนอกจากสามเว็บนี้ สามารถแจ้งเราได้ที่แฟนเพจเลยค่ะ

 

ถ้าทุกคนชอบ กรุณาเม้นติหรือเม้นชมอะไรก็ได้ เม้นๆไปเถอะ คอมเม้นของคนอ่านจะทำให้นักเขียนมีกำลังใจในการเขียนต่อไปนะคะ! เพราะงั้น อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา!

 

ภาษาอาจไม่สวย เพราะเป็นแค่นักเขียนฝึกหัด ไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็พยายามเต็มที่ เราแต่งในโทรศัพท์อาจจะมีคำผิดบ้างนะคะ

 

ถ้าเห็นว่าหายไปนานไม่มาอัพ คือเราติดธุระอยู่ แต่ส่วนมากจะหายไปนานแค่สองสามวัน ถ้ามากกว่านั้นก็สามารถไปทวงนิยายที่แฟนเพจร้างๆของเราได้

 

สุดท้ายนี้ขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาอ่าน หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนสนุก และอินไปกับมันนะคะ ;)

 

หลังแต่งจบ (ถ้าแต่งจบจริงๆอ่ะนะ) เราจะขออนุญาติติดเหรียญนะคะ เราก็อยากมีรายได้จากการสนับสนุนของทุกคนบ้าง ถ้าใครไม่ชอบติดเหรียญ ก็ไม่ต้องอ่านค่ะ ละไม่ต้องมาโอดครวญมาด่าใส่นะคะ ถ้าเห็นว่าใครมาเม้นไม่พอใจหรือด่า เราจะด่ากลับนะคะ เพราะเราเองก็อยากได้ตังค์พอๆกับที่คุณอยากอ่านฟรีนั่นแหละค่ะ :D (เห็นนักเขียนคนอื่นโดนมาเยอะ เห็นใจกันบ้างเถอะค่ะ)

 

ขอให้สนุก have fun :)

 

Talk with me

Fanpage : Delete__

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว