love & secret #รัก&ลับ
5
ตอน
1.88K
เข้าชม
28
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

 

เมื่อผมไม่ต้องการให้ใครมารู้จักตัวตนจริงๆของผม ผมจึงได้แค่แยกตัวออกมา ทำตัวเย็นชาและขรึม แต่นั้นมันยังทำให้ผมมีเพื่อนที่ยอมรับผมได้ และผมไม่คิดเลยว่า มหาลัยชื่อดังที่มีชื่เสียงที่สุดในประเทศไทย ถึงได้มีนักศึกษาคุณภาพต่ำบางคนที่ชอบเหยียดหยาม หยาบคายและถือตัวเองเป็นใหญ่ และแน่นอนคนที่จะเข้ามหาลัยนี้ได้ไม่ได้แค่ต้องเก่งอย่างเดียวแต่ต้องมีกำลังทรัพย์ด้วย เพราะค่าเทอมที่แพงหูฉีกที่ต้องแลกมากับการเข้ามหาลัยเอกชนแห่งนี้ แต่ไม่ใช่แค่คนที่มีกำลังทรัพย์เท่านั้น มหาลัยแห่งนี้ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนที่ไม่มีกำลังทรัพย์แต่มีผลการเรียนดีเด่น มีความสามารถดีเยี่ยม นั้นคือโควต้าสำหรับนักเรียนทุกคนที่เกรดเฉลี่ยทั้งม.ปลายรวมกันต้องไม่ต่ำกว่า 3.80 ต้องมีความสมารถด้านใดด้านหนึ่ง หรืออาจจะหลายๆด้าน ถึงจะสามารถเข้ารับการศึกษาต่อในมหาลัยแห่งนี้ได้ มหาลัยนี้เป็นมหาลัยปิด คนนอกไม่สามารถเข้ามาเล่นในมหาลัยนี้ได้ ด้วยมหาลัยมีพื้นที่มากโข จึงเหมือนเป็นเมืองๆนึงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะมินิมาท ร้านขายของต่างๆที่นักศึกษาต้องการ ร้านคอม ร้านชุดนักศึกษา ฯลฯ

มหาลัยแห่งนี้เป็นมหาลัยดังและคัดคุณภาพนักเรียนเข้ารับการศึกษาต่อที่นี้ ซึ่งถ้าใครจบไปไม่ว่าจะคณะไหนไปสมัครตามที่ต่างๆ ก็มีแต่คนต่างอยากรับทำงานด้วยทั้งนั้น โดยเฉพาะ คนที่ได้เป็นตำแหน่ง "คิงหรือควีน" ของมหาลัยนี้จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆโดยที่คนทั่วไปต่างอยากจะเป็นเจ้าของตำแหน่งทั้งนั้น มหาลัยมี "หอ" สำหรับนักศึกษาทั่วไป นักศึกษาที่ได้รับตำแหน่งของคณะ และนักศึกษาที่ได้รับตำแหน่งของมหาลัย ชื่อหอของคนทั่วไปหรือคนที่ได้โควต้าแต่ไม่ได้รับตำแหน่งใดๆชื่อ "ฮาน (HANN) [N]" ชื่อหอสำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่งของคณะ "เวสเตอร์(WESTER) [W]" และหอสำหรับคนที่ได้ตำแหน่งของทางมหาลัย มี2หอด้วยกัน "1)เฮอมิเนซ(HERMINEZ) [H1]" "2)เทอริคอฟ(TERIKOV) [T2]"  ซึ้งผู้ที่ได้รับตำแหน่งของทางมหาลัยแล้วจะมีสิทธิพิเศษมากมายเลยทีเดียว

ตำแหน่งของทางมหาลัยมีทั้งหมด4ตำแหน่งคือ "1)แอนทารอฟ(ENTAROV)" "2)โรมานอฟ(ROMANOV)" "3)เฟอรอน(FERLON)" และ "4)ฟราติส(FRATIS)" ลำดับที่สูงที่สุดคือ แอนทารอฟ ผู้ทีได้ตำแหน่งนี้ถือว่าเป็น "คิง(KING)" อันดับที่สอง โรมานอฟ ผู้ที่ได้ตำแหน่งนี้ถือว่าเป็น "ดยุค(DUKE)" อันดับที่สาม เฟอรอน ผู้ที่ได้ตำแหน่งนี้ถือว่าเป็น "เอิร์ล(EARL)" และอันดับสุดท้าย อันดับที่สี่ "อัศวิน(KNIGHT)" และทั้ง4ต่ำแหน่งมีมากแล้ว ทางมหาจึงไม่มีการดาวเดือนมหาลัย แต่จัดดาวเดือนคณะแทน

แต่มหาลัยทั่วไปจะมีดาวคณะ เดือนคณะ แต่ไม่ใช่มหาลัยนี้ เดือนคณะแทนที่ด้วยชื่อ "ฟารุค(FARUK)" ดาวมคณะแทนที่ด้วยชื่อ "ฟาเสซ(FASEZ)" มหาลัยแห่งนี้มีหลักสูตรเรียนแค่5ปี ยกเว้นคณะแพทย์ หมอ พยาบาล ฯลฯ ที่ต้องเรียน6ปี และจะมีแค่ปี1-ปี4เท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์ได้รับจำแหน่งของทางมหาลัย ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างทำให้มหาลัยแห่งนี้เป็นมหาลัยที่โด่งดังและไม่เหมือนมหาลัยอื่น จึงทำให้ใครๆก็ต่างพากันใฝ่ฝันที่จะเข้ามหาลัยนี้ให้ได้

 

 

 

ปล1. คุยกันเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ได้ในแท็กทวิต #รัก&ลับ

ปล2.ไรท์เป็นมือใหม่อาจจะมีคำที่ไม่คุ้นชิน ไม่เข้าใจ อาจจะทำให้ลีดเดอร์งงได้ ไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ปล3. หากมีคำผิดใดให้สามารถแจ้งไรท์ได้เลย

ปล4.ช่วยฝากนิยายเรื่องแรกของไรท์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะครับ😊

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว