Gambling : เกมร้ายพนันรัก

.

.

.


ฉัน"ไลล่า"ผู้หญิงสวยโสดที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบหรูที่ลอนดอนกลับต้องมารับช่วงกิจการต่อที่มาเก๊าแต่การมาครั้งนี้กลับไม่ใช่การมารับกิจการต่อแค่เพียงธรรมดาเพราะฉันดันไปเจอรูปๆหนึ่งที่โต๊ะทำงานของ"โจว"นักธุรกิจหรือผู้เป็นพ่อของฉันและจู่ๆฉันกลับเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทาอย่างไม่ได้ตั้งใจเรื่องทั้งหมดจึงตาลปัตร รวมถึงการแย่งชิง

.

.

.

แนะนำตัวละคร

 

วายุ

บุคลิก สุขุม เย็นชา ชอบการพนันเจ้าของบ่อนสีขาวที่ใหญ่ที่สุดในมาเก๊าในใบหน้าที่นิ่งเฉยกลับซ่อนความอันตรายไว้ภายใน ข้อระวังเขาไม่เคยเห็นความสำคัญอะไรเขาพร้อมที่จะหักหลังหรือทิ้งทุกอย่างเพื่อสองสิ่งที่เรียกว่าเงินตราและอำนาจสำหรับเขา

จริงอยู่ที่เงินไม่สามารถซื้อทุกอย่างแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเงินและอำนาจนำไปสู่ความสุขและมนุษย์ที่มีชีวิตอยู่ได้ก็เพราะ"เงิน"

 

เขาเป็น1ใน4ของมาเฟียที่คุมอำนาจในมาเก๊าและไทยเพื่อนสนิทคนสำคัญของธารและเพลิง

ธาร

บุคลิก มีสายตาและทักษะที่มีไหวพริบสูง นิ่ง และคาดเดาสิ่งที่เขากำลังสื่อผ่านสายตาได้ยาก(มาก)ข้อระวังคือเขาคือการพูดโน้มน้าวอีกฝ่ายเพื่อให้ปราถนาในสิ่งที่ตนเองต้องการ

ทุกคนต่างมีความโลภเพียงแต่ขึ้นอยู่ว่าคนๆนั้นจะแสดงความโลภออกมาได้แนบเนียนมากแค่ไหน

เขาเป็น1ใน4ของมาเฟียที่คุมอำนาจในมาเก๊าและไทยเพื่อนสนิทคนสำคัญของธารและเพลิง

เพลิง

ถึงแม้เขาจะยังไม่สามารถรับตำแหน่ง1ใน4ของมาเฟียที่คุมอำนาจในไทยและมาเก๊าเพราะนิสัย เลือดร้อนและบ้าเลือดของเขาแต่เขาก็มีอิทธิพลไม่ต่างจาก1ใน4ของมาเฟียเช่นกัน

สาเหตุที่เขามีนิสัยเดือดดาลเหตุเพราะเขามีปมที่ผู้เป็นพ่อเป็นคนสร้างขึ้น

เพื่อนสนิทคนสำคัญของธารและเพลิง

ไลล่า

ลูกสาวคนเดียวของคุณโจว2ปีก่อนหน้านี้เธอได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์จนทำให้ลืมเรื่องราวในอดีตและถูกส่งตัวไปรักษาที่ลอนดอนและอาศัยอยู่ที่นั่น

บุคลิกเธอเป็นสาวรักสนุกมีใบหน้าที่นิ่งและดูหยิ่งที่กลับแฝงไปด้วยเสน์แต่จริงๆแล้วเธอกลับมีนิสัยที่อ่อนโยน

เอซ

ผู้ที่พร้อมจะเสียบตำแหน่ง1ใน4มาเฟียี่มีอำนาจในไทยและมาเก๊าตลอดเวลาถือได้ว่าเป็นศัตรูที่จ้องจะเชือดวายุตลอดเวลาเพราะเขามักจะมีปัญหากันเรื่องเงินและที่ดินหรือไม่ว่าเรื่องต่างๆเขาเป็นลูกของนักธุระกิจบริษัทต่างๆรวมไปถึงบ่อนสีเทาที่ใหญ่ที่สุดในมาเก๊า

เจส

ว่าที่คู่มั่นของวายุเรียกได้ว่าคู่มั่นทางธุรกิจเพราะวายุไม่เคยมีใจให้กับเธอเลยสักนิด!ต่างจากเธอที่ยอมทำทุกทางเพื่อให้วายุมาเป็นของเธอ

 

คุณโจว

 

1ใน4ของมาเฟียที่มีอำนาจที่สุดในไทยและมาเก๊าเป็นพ่อของไลล่าและคุณโจวถือเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากแต่เบื้องหลังนักธุระกิจกลับปนเปื้อนไปด้วยสิ่งสกปรกที่ยอมแลกมาเพื่ออำนาจ

 

 

"กฏของการไปข้างหน้าคือต้องทิ้งบางอย่างไว้ข้างหลัง"

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว