สามีรสแซ่บ
29
ตอน
46.3K
เข้าชม
139
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง
เขามาจากเมืองที่มีอาหารเผ็ดร้อน จึงอยากป้อนของแซบๆ ให้เธอลิ้มชิมรส

รวิ หนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อังกฤษ เคยอกหักรักคุดจากสาวไทยนางหนึ่ง จึงเกลียดหญิงไทยเข้าไส้ แต่เกลียดแบบไหนได้แบบนั้น เมื่อพ่อบังคับเขาแต่งงานกับลูกสาวเพื่อนพ่อ เพื่อให้เพื่อนล้างหนี้ แต่จะให้ยอมแต่งง่ายๆ ก็ไม่ใช่รวิน่ะสิ งานนี้ต้องมีลับลวงพรางกันหน่อย จะดูซิว่าแม่เจ้าสาวหน้าหวานของเขาจะทำยังไง 

 

เนตรา เกิดมาก็มีคำว่า 'บุญคุณ' ค้ำหัว นอกจากเรียนหนังสือและทำงานแล้ว หน้าที่หลักของเธอคือ ทดแทนบุญคุณ รวมถึงการต้องแต่งงานแทนลูกสาวผู้มีพระคุณที่เปิดตูดหนี ตั้งแต่ได้ยินว่าเจ้าบ่าว(เจ้าหนี้) มาจากอินเดียแล้ว อ้วนๆ ดำๆ กลิ่นตัวแรงๆ แบบนั้น เนตรรับไปเถอะ!!! 

 

เอาละ เนตราหนีไม่ได้แล้ว ก็จำต้องแต่ง แต่หัวใจเจ้ากรรมดันไปตกหลุมรัก 'คุณทนาย' ของว่าที่เจ้าบ่าวเข้าให้เสียนี่ เธอจะทำอย่างไรดี หน้าที่ก็ละเลยไม่ได้ หัวใจก็ขาดคุณทนายไม่ได้เช่นกัน 

 

 

 

 

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้น้ำเน่ามาก มากกว่าเรื่องที่แล้วเยอะะะ ด่าได้แต่อย่าแรงมาก 55555555555

 

สามีรสแซ่บ 

สีตลา 

www.mebmarket.com 

***นิยายเรื่องนี้น้ำเน่ามาก***โปรยปกหน้า เขามาจากเมืองที่มีอาหารเผ็ดร้อน จึงอยากป้อนของแซบๆ ให้เธอลิ้มชิมรส โปรยปกหลัง รวิ หนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อังกฤษ เคยอกหักรักคุดจากสาวไทยนางหนึ่ง จึงเกลียดหญิงไทยเข้าไส้ แต่เกลียดแบบไหนได้แบบนั้น เมื่อพ่อบังคับเขาแต่งงานกับลูกสาวเพื่อนพ่อ เพื่อให้เพื่อนล้างหนี้ แต่จะให้ยอมแต่งง่ายๆ ก็ไม่ใช่รวิน่ะสิ งานนี้ต้องมีลับลวงพรางกันหน่อย จะดูซิว่าแม่เจ้าสาวหน้าหวานของเขาจะทำยังไงเนตรา เกิดมาก็มีคำว่า 'บุญคุณ' ค้ำหัว นอกจากเรียนหนังสือและทำงานแล้ว หน้าที่หลักของเธอคือ ทดแทนบุญคุณ รวมถึงการต้องแต่งงานแทนลูกสาวผู้มีพระคุณที่เปิดตูดหนี ตั้งแต่ได้ยินว่าเจ้าบ่าว(เจ้าหนี้) มาจากอินเดียแล้ว อ้วนๆ ดำๆ กลิ่นตัวแรงๆ แบบนั้น เนตรรับไปเถอะ!!! เอาละ เนตราหนีไม่ได้แล้ว ก็จำต้องแต่ง แต่หัวใจเจ้ากรรมดันไปตกหลุมรัก 'คุณทนาย' ของว่าที่เจ้าบ่าวเข้าให้เสียนี่ เธอจะทำอย่างไรดี หน้าที่ก็ละเลยไม่ได้ หัวใจก็ขาดคุณทนายไม่ได้เช่นกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว