(END) Bad Bitch! ผู้ชายคนนี้ฉันขอคืน

ดราม่า

จบ (END) Bad Bitch! ผู้ชายคนนี้ฉันขอคืน

(END) Bad Bitch! ผู้ชายคนนี้ฉันขอคืน

PinkPiggy

ดราม่า

34
ตอน
355K
เข้าชม
2.26K
ถูกใจ
1.75K
ความคิดเห็น
1.35K
เพิ่มลงคลัง

Bad Bitch! 

ผู้ชายคนนี้ฉันขอคืน 

 

"ไหนคุณเคยบอกว่ารักฉันมาก" 

"ไหนคุณเคยบอกว่าว่าจะดูแลฉันตลอดไป" 

"ไหนคุณเคยบอกว่าจะไม่ทิ้งฉันไปไหน" 

"แล้วทำไมวันนี้คุณถึงปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียว....." 

 

 

Characters 

 

พายุ ภาสกร ลูเธอร์ อายุ 22 ปี 

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของท่านประธานเครือ DSP Group อนาคตผู้สืบทอดกิจการในเครือทั้งหมด ผู้ชายที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างทั้งด้านการเรียน ด้านการทำงานและที่สำคัญหน้าตาอันหล่อเหลาของเขา ทำให้เขาต่างมีผู้หญิงที่มารายล้อมเขามากมาย แต่เขากลับไม่ได้สนใจเลยในเมื่อตอนนี้มีแค่ผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในสายตาเขาตลอดมา 

 

โรส ลลิตา ภาสุธร อายุ 20 ปี 

สาวน้อยสดใสที่มองโลกในแง่ดี กำลังเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ เอกสื่อสารการแสดง เธอเป็นหลานสาวของแม่บ้านที่ทำงานอยู่ที่บ้านของท่านประธานเครือ DSP Group ผู้หญิงที่หลงใหลในการแสดง แต่นิสัยของเธอกลับแตกต่างไปอย่างสอ้นเชิง เธอเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกของตัวเอง เก็บความรู้สึกเก่ง แต่อย่าให้ร้ายเพราะเธอจะร้ายให้ถึงที่สุด 

 

ไอรีน พีรยา โพชาสัตกุล 

ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวย แต่แฝงไปด้วยความเยือกเย็น เธอขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนรักของเขา แต่เธอกลับไม่ได้คิดกับเขาแค่เพื่อน เพราะเธอแอบหลงรักเขามานานแล้ว แต่ความรู้สึกของเธอกลับถูกปิดบังไว้เพียงเพราะเขามีคนที่เอาแอบชอบอยู่ในใจแล้ว แต่ใช่ว่าเธอจะยอมแพ้ เธอยังรอแค่โอกาสว่าวันไหนที่ผู้หญิงคนนั้นทำให้เขาเสียใจ เธอจะแย่งเขากลับมาเป็นของเธอทันที 

 

----บทนำ---- 

เขาคือคนที่เธอแอบรัก แต่เธอกลับไม่กล้าแม้แต่จะพูดความรู้สึกของตัวเองออกไป เพราะความแตกต่างที่มีมากเกินไป คำพูดที่บอกว่าให้เธอเลิกแอบชอบเขาเพราะมันเป็นไปไม่ได้ ถูกพูดกรอกหูเธอทุกวัน และนั่นทำให้เธออยากที่จะมีทุกอย่างเพื่อที่จะเดินเคียงข้างกับเขา แต่ใครจะรู้ว่าเขาก็แอบชอบเธอเหมือนกัน ความรักของพวกเขาถูกปิดเป็นความลับ และเมื่อเธอเลือกที่จะทำตามฝันของตัวเอง เธอมุ่งมั่นที่จะขึ้นเป็นดาราที่มีชื่อเสียง เธอต้องการมันจนลืมไปว่าเธอกำลังทำให้คนที่เธอรักกำลังเจ็บปวด 

จนในวันหนึ่งเขากลับถูกผู้หญิงคนนั้นแย่งเขาไปจากเธอ สถานะจากแฟนถูกเปลี่ยนเป็นแฟนเก่า แต่ความรักของเธอไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย มันเต็มไปด้วยความคิดถึง และรอว่าวันหนึ่งเขาจะกลับคืนมาเพราะเธอคิดว่าเขาคงรักและคิดถึงเธอเหมือนกัน แต่เธอก็ได้รู้ว่าถ้าเธอไม่ทำอะไรเลยคงไม่มีวันที่เขาจะกลับมาหาเธอได้ และนั่นทำให้นางเอกอย่างเธอต้องกลายร่างเป็นนางร้ายเพื่อแย่งชิงเขากลับมาเป็นของเธอแค่คนเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม...... 

 

-Phayu Talk- 

ผมรักเธอ รักมากด้วย รักจนผมยอมทำตามที่เธอขอทุกอย่าง ผมยอมเธอจนวันหนึ่งกลับกลายเป็นผมซะเองที่ต้องมาทนเจ็บเพราะคำขอของเธอที่มันมากเกินไป ผมเอาแต่สงสัยว่าทำไมเธอถึงทำกับผมแบบนี้ คำว่ารักที่ออกมาจากปากของเธอมันเชื่อได้ไหม ผมเลยเลือกที่จะเดินออกมา แต่ในวันที่อ่อนแอผมกลับมีอีกคนที่ยืนอยู่ข้างผมตลอดมา และนั่นมันทำให้ผมได้รู้ว่าใครคือคนที่ผมควรรักษาไว้มากที่สุด .... 

 

-Rose Talk- 

ใครจะไปรู้ว่าหลานสาวแม่บ้านอย่างฉันที่หลงใหลในการแสดง ทะเยอทะยานที่จะขึ้นไปเป็นอันดับสูงสุด ฉันไม่เคยรู้ว่าการที่จะขึ้นไปอยู่บนนั้นจะเป็นยังไง ซุปเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต่างเรียกกัน เบื้องหลังของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ฉันอยากที่จะได้มันมาแต่ไม่ใช่เพราะเพื่อตัวเอง แต่เพื่อความรักของฉัน ถ้าคุณเคยรักใครและเคยคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับเขา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่คิดแบบนั้น และนั่นทำให้ฉันถึงต้องพยายาม ฉันต้องมีทุกอย่างเพื่อจะเดินเคียงคู่กับเขาให้ได้ 

 

Spoil 

"เธอได้เขามายังไง ระวังจะเสียเขาไปแบบนั้นเหมือนกัน" 

"เหอะ! ฉันแย่งที่ไหนล่ะ เธอคาบมาให้ฉันถึงที่ต่างหากล่ะ ยัยโง่!!!” 

“ฉันไม่ได้โง่ ฉันแค่ไม่อยากร้าย แต่ถ้าอยากให้ร้ายก็จะร้ายให้ดู!!” 

“เธออย่ามายุ่งกับพายุให้เสียเวลาเลยดีกว่า เรื่องของเธอกับพายุมันจบไปนานแล้ว แฟนเก่าอย่างเธอถ้าดีจริงเขาคงไม่ขอเลิกกับเธอหรอก” 

“งั้นมาดูกันไหม ว่าผู้หญิงที่วิ่งแจ้นตามเขาไปทั่วกับคนที่เขาแอบรักมาครึ่งชีวิต เขาจะเลือกใครกันแน่ อ้อ ถ่านไฟเก่ายังร้อนระอุอยู่นะจ้ะ เผื่อไม่รู้!” 

 

 

จะบอกว่าเรืองนี้มีวางขายเป็น E-BOOK แล้วด้วย 

อย่าลืมมาอุดหนุนกันเยอะๆนะคะ คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม