Boy or Girl ใครคนนั้น [1827]
15
ตอน
11.1K
เข้าชม
45
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่โชเคยเอาไปลงในฟิค เรื่องก่อนหน้านี้ เนื้อหาจริงๆ โชได้ทำการเปลี่ยนแปลงจากตรงนั้นไปบ้าง อาจจะมีส่วนที่รู้สึกคล้ายๆ แต่ก็ไม่ทั้งหมดนะคะ ที่มาเปิดเรื่องนี้ ก็เพราะฟิคเรื่องที่กำลังเขียนอยู่มาถึงจุบที่จบลงแล้ว เพียงแต่โชยังไม่ได้อัพเท่านั้นเอง คาดว่าเรื่องนั้นคงไม่เกิด 4 – 5 ตอนก็จะจบลงแล้ว แอบใจหายเหมือนกันแหะ

 

มาพูดถึงเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ เนื้อเรื่องแล้วโชไม่รู้ว่านักอ่านหลายๆ คนจะรับได้มั้ย โชเพียงแค่อยากจะลองทำแนวนี้ดูบ้าง เห็นนักเขียนหลายๆ คนทำแล้วมันได้ผลตอบรับที่ดี

ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าในเรื่องนี้ บทบาทส่วนมากของสึนะโยชิ จะเป็นผู้หญิง ย้ำนะว่า ผู้หญิง และเพราะแบบนั้น ถ้าใครรับไม่ได้โชก็ไม่ได้ว่าอะไร หรือบังคับให้ต้องอ่าน เพียงกดออกไปเงียบๆ ก็พอค่ะ

ปล.นักอ่านคนไหนที่สิงอยู่เว็บเด็กดี โชขอแจ้งไว้หน่อยนะคะ ไอดีเก่าของโชไม่สามารถเข้าได้ เนื่องจากโชลืมทุกอย่างเลย ฮื่อออ เลยต้องสมัคร และจะตามอัพให้ทันกับธัญวลัย และโชก็เพิ่งจะเป็นสมาชิกของ ReadAWrite ได้ไม่นาน เดี๋ยวตามอัพเว็บนั้นด้วยเช่นกันค่ะ

 

 

 

 

 

 

Boy or Girl ใครคนนั้น

 

 

 

‘เคยมีคนบอกกับผมไว้ การจะรักใครสักคน เราต้องรู้จักใจตัวเองให้ดีก่อน ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องอะไรแบบนั้นเลย ไม่เลย...จนกระทั่งได้พบกับคนคนนั้น คนที่เข้ามาในชีวิตของผู้ชายที่ว่างเปล่าอย่างผม’

 

 

‘ตลอดเวลาเคยเชื่อเสมอว่าความรักเป็นเรื่องเหลือเชื่อ มันไม่ใช่สีขาวหรือสีดำ มันเป็นสีเทา ที่ผสมทุกความรู้สึกไว้ในนั้น และยังคงเชื่อแบบนั้นจนไม่รู้เลยว่าถ้ามีมันสักครั้งจะเป็นอย่างไร จนได้มาเจอกับเขา ผู้ชายที่ทำให้ได้รับรู้ ความเป็นสีเทานั้น มันไม่ได้หม่นหมองหรือสว่างสดใส แต่มันลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ’

 

 

 

 

 

 

 

Warning

เรื่องราวไปนี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาใน Anime และ Manga จากเรื่อง Reborn เป็นเพียงการนำเอาตัวละครจากเรื่อง มาแต่งเติมเท่านั้น ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ขึ้นไปควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

Cartoon Shell

Cartoon Shell

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว