โซ่รักตรวนเสน่ห์
17
ตอน
55.6K
เข้าชม
116
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
328
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนักท่องโลกนิยายที่น่ารักทุกคน เขาเป็นนักเขียนนิยายมือใหม่ถ้ามีอะไรผิดพลาดไปเขาต้องขอโทษด้วยนะคะ😊 

: 

: 

; 

“คุณกลับมาทำไม คุณคิดจะทำอะไรกันแน่วันนั้นคุณเป็นคนไล่ฉันไปเองแต่วันนี้คุณกลับมาขอความรักจากฉันมันตลกไปมั้ย?? คุณจะทำอะไรกันแน่เราไม่มีอะไรต้องข้องเกี่ยวกันอีกอย่างมายุ่งกับฉันเลยนะคะฉันขอร้อง” หญิงสาวยกมือไหว้ชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าด้วยน่ำตานองหน้าพร้อมท่าทีหวาดกลัวปนเสียใจ แต่ว่าใครจะไปรู้. ว่าภายใต้ใบหน้าที่เย็นชาดุร้ายนั้นคิดอะไรอยู่ ไม่มีใครรู้ว่าเขาต้องการอะไร ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ คนที่รู้ดีที่สุดคือตัวเขาเอง เขามองหญิงสาวที่คุกเข่าขอร้องเขาด้วยแววตาเย็นชาไร้ความรู้สึก 

“กลับไปกับฉัน กลับไปอยู่ในที่ที่เธอควรอยู่ อย่าทำให้ฉันเสียเวลา” เขาเพียงเเต่ต้องการให้เธอกลับไปกับเขา จริงๆหรอมันใช่แล้วใช่มั้ยหรือจริงๆเเล้วเขาขาดเธอไม่ได้กันแน่..... 

“ไม่ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้นฉันจะไม่ยอมกลับไปอยู่ในนั้นอีก ฉันเกลียดทุกอย่างที่เป็นของคุณรวมทั้งตัวคุณด้วย!!!!!!!!!” 

ชายหนุ่มยังคงมองหญิงสาวด้วยแววตาว่างเปล่าไร้ความรู้สึก 

“เธอไม่มีสิทธิ์ออกความคิดเห็น กลับไปกับฉัน แฟรงค์พาเธอกลับบ้านของเรา” 

“ครับนาย” หนุ่มหล่อร่างโตเคลื่อนตัวมาด้านหน้าของหญิงสาว “ไปครับคุณกลับบ้านเรากัน” หญิงสาวทำหน้าตาตื่นตระหนกสุดขีดพร้อมทั้งเอามือปัดป่ายไม่ให้โดนจับตัวไปและดิ้นรนขัดขืนสุดชีวิตแต่มีหรอเธอจะสู้ได้..... 

“ไม่!!!!!ปล่อยยยย ปล่อยฉันน ปล่อย ปล่อยนะ ฮื่ฮฮฮ ปล่อยฉัน ฉันไม่ไปไม่ไปไหนทั้งนั้น คนบัดซบ คนสาระเลว ชั่ว!!!! ฉันไม่ไปปล่อย ฉันเกลียดแกฉันเกลียดแกไอ้ชั่วววว!!!!!!!” หญิงสาวได้แต่กรีดร้องแล้วพยายามขืนตัวไม่ขึ้นรถตู้ จนในที่สุดก็ลับสายตาชายหนุ่มไป..... 

: 

: 

: 

: 

นี่แค่เรื่องย่อออนะคะเรื่องราวจะเป็อย่างไรต้องติดตามชมกันนะคะฝากด้วยนะคะ😊💕 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว