เมื่อผมเกิดใหม่เป็นพระรอง

จีน

เมื่อผมเกิดใหม่เป็นพระรอง

เมื่อผมเกิดใหม่เป็นพระรอง

PlangKun

จีน

105
ตอน
117K
เข้าชม
329
ถูกใจ
317
ความคิดเห็น
452
เพิ่มลงคลัง

"ผมที่เป็นคนตกงาน แถมยังโสด ชีวิตเหลือแค่มาม่ากับละครที่ชอบ ในขณะที่ยังหางานไม่ได้ แล้วกลับบ้านมาด้วยความเหนื่อยล้า กะว่าจะหลับไปสักพักแล้วค่อยตื่นขึ้นมา แต่พอตื่นมาอีกที ที่ที่ผมอยู่มันไม่ใช่บ้านของผมเนี่ยสิ?!" 

ชีวิตคนตกงานอย่างผม ไม่มีอะไรเหลือแล้วนอกจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กับละครจักร ๆ วงศ์ ๆ หลังข่าวจบ 

ชีวิตที่ยังหางานทำไม่ได้ ก็ได้แต่นั่งดูละครเรื่องโปรดของตัวเองที่ถึงกับลงทุนเอาเงินเก็บมาซื้อแผ่นเก็บไว้ตั้งแต่ตอนที่หนึ่งยันตอนสุดท้าย 

ชีวิตสิ้นหวังที่ไม่มีอะไร แต่สุดท้ายแล้วเมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าอยู่ในที่ที่ไม่ใช่ที่บ้านของตัวเอง 

สวัสดีค่าาา~ เรื่องนี้เป็นนิยายจีนแต่งเอง ตัวละครเอกเป็นผู้ชายด้วยล่ะ เรื่องนี้ก็จะพยายามแต่งให้สมเหตุสมผลที่สุด และสนุกเท่าที่จะทำได้นะคะ ขอให้สนุกค่ะ 

แรงบันดาลใจมาจากการที่อ่านนิยายการเกิดใหม่ต่าง ๆ เกิดเป็นนางเอกบ้างล่ะ พระเอกบ้างล่ะ นางร้ายบ้างล่ะ แม้แต่ตัวประกอบยังมี ถ้างั้นพระรองก็ต้องมีด้วยสิ นี่แหละความคิดค่ะ 55+ แต่ถ้ามีนิยายที่เกิดใหม่เป็นพระรองเรื่องอื่น ก็แสดงว่าอ่านน้อยไปนิดนึง ใครมีนิยายอะไรสนุก ๆ ก็แนะนำมาได้นะ ขอบคุณค่ะ^^ 

#กลับมาแก้โปรยเรื่องแล้ว อายจังที่มีคำผิดเยอะ 555 ถ้าเจอคำผิดก็ช่วยบอกกันด้วยนะคะ ช่วงนี้เมาบ่อย^^' 

แจ้งจากนักเขียน: 

เรื่องนี้เป็นนิยายสนับสนุนเพื่อหาค่าขนมให้ผู้แต่ง เพราะฉะนั้นจะมีตอนที่ติดเหรียญนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เมื่อลงนิยายไปแล้ว จนกว่าผู้แต่งจะแต่งจบ จะไม่ติดเหรียญกุญแจใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ เมื่อแต่งจบแล้วจะแจ้งอีกทีว่าติดเหรียญเมื่อไหร่นะคะ # 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ทางเพจ PlangKun นะคะ 

เริ่มอัปเดต 03/09/61 

แต่งจบ 09/06/63 1.34 น. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว