Monster Sex เซ็กส์ลึกลับกับอมนุษย์ (sm30+++++++) (พารานอมอล)

อีโรติก

Monster Sex เซ็กส์ลึกลับกับอมนุษย์ (sm30+++++++) (พารานอมอล)

Monster Sex เซ็กส์ลึกลับกับอมนุษย์ (sm30+++++++) (พารานอมอล)

Meredich

อีโรติก

44
ตอน
182K
เข้าชม
585
ถูกใจ
415
ความคิดเห็น
1K
เพิ่มลงคลัง

2018-09-01

Monster Sex เซ็กส์ลึกลับกับอมนุษย์

(อีโรติค/แฟนตาซี) อ่านไม่ยากแน่นอนค่ะ ไรต์ใสเนื้อหาแหวกแนวบ้างแต่ก็ยังอยู่ในระดับปกติ อ่านง่ายไม่ต้องแปลความมากมายค่ะ

 

บทนำ คำโปรย

 

ในจักรวาลคู่ขนานอีกมิติหนึ่ง คือโลกที่มีอมนุษย์มากมายอาศัยอยู่ร่วมกัน ทุกเผ่าพันธุ์ไม่ได้สมานฉันท์กันอย่างที่ทุกคนคิด แต่สิ่งที่ยังคงมีอยู่ในทุกๆมิติ นั่นก็คือสิ่งมีชีวิตชั้นสูงทางวิวัฒนาการด้านการลำดับความคิด

 

"มนุษย์" สัตว์ชั้นสูงชนิดนี้ชอบนิยามตัวเองว่าเป็นผู้ที่อยู่ชั้นบนสุดของห่วงโซ่อาหารและวิวัฒนาการ พวกเขาคิดว่าเผ่าพันธุ์ของตนเองเป็นเผ่าพันธุ์เดียวในโลกพร้อมกับสัตว์ป่าอื่นๆ แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่า ในหมู่มนุษย์นับล้านนั้น มีอมนุษย์และอสุรกายแฝงตัวอยู่มากมาย ทั้งมนุษย์หมาป่า ไลแคนท์ แวมไพร์ และอมนุษย์เผ่าพันธุ์อื่นๆอีกนับหมื่นเผ่าพันธุ์ เผ่าพันธุ์ที่อยู่ในสปีชีส์เดียวกันสามารถผสมข้ามสายพันธุ์กันได้ ลักษณะเด่นของแต่สะสายพันธุ์จะปรากฎในตัวทายาทรุ่นต่อไป ซึ่งไม่สามารถผสมข้ามสปีชีส์ได้ แต่ทุกสปีชีส์สามารถผสมพันธุ์กับมนุษย์ได้

 

ยังมีเทพที่คอยชี้ทางต่างๆของการเป็นไปของโลกด้วย แต่พวกเขาจะไม่ลงมายังผิวโลกที่วุ่นวายหากไม่จำเป็นจริงๆ พวกเขาต่างหากที่เป็นผู้ที่อยู่ชั้นบนสุดของห่วงโซ่อาหาร และหากเผ่าพันธุ์ใดที่ได้เสพสมกับมนุษย์ ก็จะทวีศักยภาพทั้งทางด้านสมองและทางร่างกายให้มีประสิทธิภาพในการล่าเหยื่อ และการอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างสันติอีกด้วย

 

แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีมนุษย์ที่ไม่รู้ไม่เห็นทุกคน ทางการตำรวจหรือพวกสมาคมที่เชื่อในเรื่องลึกลับนั้นย่อมรู้เรื่องของพวกอมนุษย์ดี หากแต่จะถูกตามล่าตัวแล้วฆ่าเพื่อไม่ให้แพร่งพรายข่าวออกไปได้ โดยมีอมนุษย์ด้วยกันเองที่แฝงตัวทำงานเกี่ยวกับกฎหมายและสำนักข่าวคอยหนุนหลังให้

 

สาเหตุที่เหล่าอมนุษย์ทำข้อตกลงยินยอมที่ะไม่ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ก็เพราะในทุกๆคืนจันทร์เต็มดวงและคืนเดือนดับ จะมีมนุษย์เพศหญิงหนึ่งในพันที่ส่งฟีโรโมนสืบพันธุ์ออกมาโดยที่ตนเองไม่รู้ตัว และเผ่าพันธุ์ที่มีหน้าที่ปกป้องผู้หญิงเหล่านั้นคือเผ่าพันธุ์ที่สามารถเข้ากับมนุษย์ได้ดีที่สุด นั่นก็คือแวมไพร์นั่นเอง แต่แวมไพร์ถือเป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ที่ถูกเกลียดมากที่สุด เพราะบ่อยครั้งที่พวกเขาไม่สามารถทนต่อกลิ่นยั่วยวนหอมหวานนั้นได้ จึงผสมพันธุ์กับผู้หญิงเหล่านั้นเสียเอง

 

แต่ทว่า ผู้หญิงหนึ่งในพันนั้นกลับไม่เป็นที่ต้องการมากนักเมื่อเทียบกับสตรีวัยแรกแย้มที่เทพีแห่งความงามและความรักอย่าง เทพีวีนัส หรืออีกชื่อหนึ่งคือ อโฟรไดท์ คัดสรรค์มาไว้อย่างดี สิบปีมีครั้งเดียวเท่านั้น นั่นคือมนุษย์ผู้หญิงหนึ่งเดียวในจักรวาลที่ถูกคัดเลือกมา เธอจะเป็นหนึ่งในนั้นตลอดจนกว่าจะได้ผสมพันธุ์และมีทายาท หากไม่มีทายาท ถือว่ายังเป็นที่ต้องการอยู่ และจะไม่มีคนใหม่มาทดแทน

 

หญิงสาวคนนั้นจะต้องมีอายุครบสิบแปดปีบริบูรณ์ ขึ้นชื่อในด้านความงามและความพร้อมที่จะมีทายาท ซึ่งโชคร้ายเหลือเกินที่ในวันเกิดครบสิบแปดปีของ เอเวอร์ลีน นอร์ทเวิร์ธ มีผู้หญิงคนที่ถูกเลือกกำเนิดทายาทกับเผ่าพันธุ์ภูติหนุ่มที่มีชื่อว่า เซลิธีท เป็นเผ่าพันธุ์พรายชั้นสูงที่คอยดูแลป่าร่วมกับภูติสาว นิมป์

 

กลิ่นหอมหวานมากกว่าคนอื่นๆของเอเวอร์ลีนทำให้เหล่าอมนุษย์ที่อยู่ในร่างของมนุษย์แทบจะกระโจนเข้าใส่เธอ หากไม่มีเหล่าแวมไพร์คอยปกป้องเธอคงถูกลากไปทำร้ายจนมีทายาทไปแล้ว

 

ตลอดสองปีหลังจากที่เธอได้แพร่ฟีโรโมนดึงดูดเพศตรงข้าม เธอก็รู้สึกเหมือนมีใครจ้องมองอยู่ตลอดเวลา จนทำให้เธอประสาทเสียเพราะต้องอยู่กับเพื่อนตลอดเวลา เหล่าเทพบนเทวโลกที่มนุษย์มองไม่เห็น นั่นคือคิวปิด รับรู้ว่าเธอมีฟีโรโมนที่รุนแรงกว่าคนอื่นๆหลายเท่ามาก จึงเลือกที่จะจับคู่ให้เธอผสมพันธุ์กับเผ่าพันธุ์ที่พวกอมนุษย์คนอื่นๆไม่สามารถต่อกรได้ นั่นคืออมนุษย์ที่เทพแห่งสงคราม เทพแห่งปัญญา เทพแห่งความงาม เทพแห่งการล่าสัตว์ และเทพแห่งความมืดทั้งปวงร่วมกันบรรจุพลังและสร้างอมนุษย์ตนหนึ่งที่เป็นทั้งเทพเจ้า มนุษย์ และอมนุษย์ไปพร้อมๆกัน

 

"อารากอร์น" คือชื่อลูกเสี้ยวของเทพเจ้า อมนุษย์ และมนุษย์ตนหนึ่ง เขารอเวลาที่จะคืนชีพมานับพันปี เนื่องจากก่อนที่เขาจะถูกพามาที่นี่ เขาคือเทพเจ้ารูปงามมากที่สุดในทั้งสามโลกที่ "ลิลิธ" หรือภูติแห่งเซ็กส์สร้างขึ้นเพื่อสนองความต้องการของตนเอง อารากอร์นนอกจากจะเป็นเทพเจ้าหนุ่มโตเต็มวัยที่เป็นตัวแทนแห่งความงามและแข็งแกร่งทั้งปวงแล้ว เขายังเป็นเทพที่มีความต้องการและรสนิยมทางเพศสูงเกินเทพเจ้าทั่วไป นั่นทำให้ลิลิธหลงเขานัก แต่เมื่อลิลิธพ่ายแพ้ให้แก่อำนาจทำลายล้างของแอรีส เทพีแห่งสงคราม จึงต้องทิ้งทุกสิ่งทั้งหมดเพื่อเอาตัวรอด อารากอร์นจึงถูกแอรีสพามากักขังอยู่นับพันปี พร้อมทั้งบรรจุขุมพลังแห่งเทพทั้งสิบสองแห่งเขาโอลิมปัสให้เผื่อจะเป็นประโยชน์ในอนาคต

 

"ผู้หญิงเลอค่าสุดที่จะค้นพบในรอบเกือบยี่สิบปีอย่าง เอเวอร์ลีน นอร์ทเวิร์ธ มีค่าเกินกว่าที่จะให้อมนุษย์ไร้ศักดิ์สูงส่งอย่างนั้นมาครอบครอง แม้แต่มนุษย์ด้วยกันเองก็ไม่ควรอย่างยิ่ง อารากอร์น บุตรแห่งเหล่าทวยเทพเท่านั้นที่จะเหมาะสมกับนาง"

 

นั่นคือคำพูดสุดท้ายที่เทพเจ้าซูสพูดก่อนจะส่งร่างใหญ่ของลูกเสี้ยวเทพลงไปจุติยังพื้นโลกมนุษย์เบื้องล่าง หน้าที่ต่อไปคิวปิดจะเป็นฝ่ายจัดการจับคู่ และพาทั้งสองมาเจอกันเอง

 

******************

 

ชี้แจงการติดเหรียญ

 

ไรต์จะลงให้อ่านฟรีตอนละสองชั่วโมงเหมือนเดิมนะคะ หลังจากนั้นจะติดเหรียญ400-500เหรียญตามเนื้อหาของตอนเป็นเวลา2วันนะคะ ไรต์จะพยายามลงให้ได้วันละตอน ถ้าวันไหนไรต์ไม่ว่าง ไรต์จะแจ้งเลื่อนอัพค่ะ วันไหนถ้าไม่แจ้งแปลว่ามาแน่ค่ะ อาจจะมาดึกบ้างนะคะ ไรต์ต้องรอทำการบ้านให้เสร็จก่อนนะ

 

นิยายเรื่องนี้ SM & NC จัดหนักจัดเต็มค่ะ เนื่องจากเป็นนิยายแฟนตาซี/อีโรติค สายดาร์คเข้มข้นแน่นอนค่ะ

 

ไม่เหมาะกับรีดส์ที่อายุต่ำกว่า18ปีน๊าาา ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยจ้าาาา

 

Coming soon............

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว