exceedingly เด็กของไอ้มาเฟีย

Y

จบ exceedingly เด็กของไอ้มาเฟีย

exceedingly เด็กของไอ้มาเฟีย

ongun_

Y

25
ตอน
1.1M
เข้าชม
451
ถูกใจ
185
ความคิดเห็น
3.35K
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้มีอยู่ว่า...

เมื่อผมต้องเจอกับความเลวร้ายในชีวิต ก่อนที่ผมจะสอบเข้ามหาลัยแห่งหนึ่ง แต่ก่อนี่ผมจะได้ไปสอบ จู่ๆนักทวงหนี้ก็บุกเข้ามาในบ้านของผม พ่อ (เลี้ยง) และ แม่ของผม เขาบอกว่า ให้เอาเงินมาใช้หนี้ก่อนวันพรุ้งนี้ แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ พ่อ (เลี้ยง) ของผมเอยปากพูด 'เอามันแลกกับเงินจะได้มั้ย' มันนี้ไม่ใช่ใครหรอกครับ ผมนี้แหละ!! อะไรนะ!!! เขาจะเอาผมไปแลกกับเงินงั้นหรอ ผมอึ่งสุดๆไปเลย ก่อนที่พวกมันจะเข้ามาลากตัวผมไป what!! ทำไมเป็นแบบนี้ว่ะเนี่ย!!!

 

นาง

สวัสดีครับ ผมชื่อ นาง นอ-อา-งอ นาง ไม่ใช่นางเอกนะครับ นางเฉยๆนี้แหละ ฮ่าๆ (เพื่ออะไรเนี่ย -_-??) ผมเป็นเด็กยิ้มง่าย ไหว้ ทักทาย เป็นเด็กดี แต่ก็ไม่เชิงจะดีเสมอไปหรอกนะครับ ผมอายุ 19 ปี กำลังจะสอบเข้ามหาลัยที่ตัวเองไฝ่ฝันมาทั้งชีวิต แต่มันก็พังทะลายลงในพริบตาเดียว เมื่อหนี้มาเยือน T^T

 

เจ้าสิง

สวัสดีครับ ผมชื่อ เจ้าสิง ชื่อมันก็ออกแปลกๆ แปลกแบบชาวบ้านเขาไม่ตั้งกันแหละครับ ผมเป็นคน เฉยๆชาๆ เย็นชาสุดๆ หงุดหงิดง่าย โหด เถื่อน ดิบ เหี้ย (มากอ่ะครับ) ม่อด้วยครับขอบอก หม้อไฟฟ้าซะด้วย หึๆ ผมอายุ 21 ปี เป็นลูกชายคนเล็กสุดของเจ้าพ่อมาเฟียครับ ไม่ให้ดุ เถื่อน ได้ไงกันล่ะ ผมมีพี่น้องอยู่ สองคน ชื่อว่า เจ้าเชียร์ (หรือเชียร์) และ เจ้าหงส์ทอง พี่เจ้าเชียร์ เป็นพี่ใหญ่สุด ส่วนพี่เจ้าหงส์ทอง เป็นคนกลาง ส่วนผม คนเล็กสุด (ทำอะไรก็ได้)

 

คำเตือน!!

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงกระแทกจิตใจไปหน่อยๆ ใครรับไม่ได้เชิญออกนะค่ะ ออกแนวซาดิสต์ไปนิสๆ วุ้ย! ใครชอบบ้างเนี่ย คิๆ

 

(ข้าพระเจ้าเป็นคนที่ไม่เคยเเต่งนิยายจบสักเรื่อง ทำไมเป็นแบบนี้ อ๊ากกกก??)

 

#โปรดติดตามด้วยนะค่ะ

#จะพยายามแต่งให้จบนะฮิๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว